Đó là lí do tại sao bạn ở đây. Không phải bị tên Gen kia lôi kéo thì chắc giờ bạn đang chầu ông bà vì đau bao tử chết rồi.
Vậy bạn có nên cảm ơn cậu ta không? Câu trả lời là không. Bạn chết cũng được, không chết cũng được. Nhưng bạn sống vì điều gì đây?
Dừng chân tại chỗ bí mật bạn hay tới. Nơi đây không khí trong lành, bóng râm đủ lớn để che nắng. Vừa tính ngồi đâu đó ngủ một giấc thì lập tức mộng tan vỡ.
Bạn trợn mắt nhìn cái người đang ung dung chiếm chỗ ngủ của bạn.
- Gen Asagiri?! Cậu làm cái khỉ gì ở đây?!
Người con trai với mái tóc nửa đen nửa trắng quay đầu, bình thản vẫy tay chào bạn.
- Oh! Xin chào.
Bạn nhăn mày nhìn cậu ta. Sao cái tên này ám bạn quá thể!
- Cậu làm sao biết được chỗ này?
Nơi đây là chỗ trú bí ẩn của bạn đó!! Cậu ta làm sao tìm ra? Bạn có bao giờ dẫn ai ra đây đâu?
- Dễ mà.
Một câu nói thản nhiên của cậu ta khiến bạn tức muốn nổ phổi. Cậu ta vậy mà lại mò đi theo bạn?
- Hừ.
Bạn quay ngoắt lại, tính bỏ đi thì Gen đã lên tiếng:
- Y/N-chan không tính ở lại à?
Bạn híp mắt nhìn cậu ta, hỏi:
- Vì sao tôi lại phải ngồi với cậu?
Gen nhún vai, cười cười:
- Nếu hôm nay Y/N-chan ngồi với tôi, sau này tôi sẽ không đến đây nữa!
Bạn chợt khựng lại. Có chút dao động với lời đề nghị này. Đâu còn chỗ nào hoàn hảo như chỗ này nữa? Mất đi thì hơi tiếc...
"Phịch!"
Gen cười tít cả mắt khi thấy bạn ngồi xuống cạnh cậu. Tuy có phần không cam lòng, nhưng bạn vẫn chọn quay lại.
- Lại không ăn nữa à?
Gen chống cằm, trân trân nhìn bạn. Bạn hờ hững nói:
- Đâu phải chuyện gì khác thường đâu?
Gen tỏ vẻ không vui, đáp:
- Y/N-chan cứ vậy sức khỏe sẽ giảm đó.
Bạn nghiêng đầu, nhìn cậu ta:
- Thì? Tôi ra sao cần cậu nói hả? Cậu cũng đâu phải mẹ tôi?
Gen bĩu môi:
- Nhưng tôi là bạn của Y/N-chan, phải lo chứ!
Bạn quay mặt đi, vỏn vẻn nói:
- Nhưng tôi nào xem cậu là bạn...
Phải, bạn luôn luôn chỉ có một mình. Bạn bè, người thân, gia đình? Bạn không cần những thứ đó. Dù sao, cô đơn quen rồi.
Gen chẳng nói chẳng rằng chìa ra trước mặt tôi tô ramen còn nóng hổi, khói bốc nghi ngút.
- Tada! Của Y/N-chan đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Anime x Reader ] Must Be You
FanfictionAuthor: Triệu Phương ⋞Giấc mơ có thể không phải sự thật nhưng giấc mơ vẫn luôn hiện hữu.⋟ Chào mừng các bạn đã đến với thế giới của những giấc mơ. Nơi bạn được khám phá vô vàn các câu chuyện giữa bạn và husband, bias. Nhưng phải nói trước rằng không...