- Haiz...
Nằm ì trên bàn tôi lặng lẽ thở dài. Hôm nay là một ngày tồi tệ. Chán nản, mệt mỏi khiến tôi như cái xác khô chẳng còn sức sống.
Tôi hướng ra cửa sổ, ánh mắt xa xăm. Bao nhiêu thứ ngổn ngang trong tâm trí. Sự lạnh nhạt bất ngờ của Bakugou khiến tôi không khỏi chạnh lòng.
Tôi muốn làm cho rõ ràng, muốn đối diện với cậu để nói hết tất cả nhưng tôi không đủ dũng khí...
Cậu ấy đã khẳng định là ghét tôi rồi, vậy tôi cứ phải bám theo người ta làm gì đây?
Ấy vậy mà tại sao... bản thân tôi lại không nỡ?
***
Giờ này hôm nay cũng là lúc tôi trả lời cậu bạn bên khoa hỗ trợ kia.
Vẫn là ở gốc cây ấy, vẫn là khoảng sân ấy, tôi chậm rãi tiến tới.
Cậu bạn đã đến từ lâu, còn đang loay hoay chỉnh lại đầu tóc, quần áo. Tôi thầm nghĩ cậu ta lát nữa sẽ thất vọng lắm đây.
Tôi giơ tay, vẫy gọi:
- Chào cậu!
Cậu bạn kia xoay người, thấy tôi thì cả khuôn mặt đỏ ửng:
- C-chào cậu...!
Tôi đứng trước mặt cậu ta, mỉm cười nói:- Ừm, cậu muốn nghe câu trả lời chứ?
Cậu chàng gật nhẹ, ánh mắt ôn hòa nhìn tôi:
- Phải, tớ muốn nghe. Dù cho câu trả lời có ra sao đi nữa.
Tôi thoáng ngạc nhiên nhưng rất nhanh trở lại vẻ bình thản lúc đầu. Tôi có chút thương cảm cho cậu ta. Cậu ta thích tôi, còn tôi thì không. Một sự thật phũ phàng.
Tôi nhẹ giọng xen lẫn an ủi trả lời cậu ta:
- Mình không thích cậu.
Cậu bạn cũng chẳng ngạc nhiên hay ngỡ ngàng. Có lẽ ngay từ lúc đầu, cậu ta đã biết câu trả lời rồi.
Cậu bạn cười gượng, hỏi:
- Cậu thích người khác rồi à?
Tôi khựng lại, ánh mắt bắt đầu gợn sóng. Thích người khác á? Tôi thích ai chứ?
Trong tâm trí tôi bỗng vụt ngang hình bóng của một người. Tôi thoáng hoảng hốt. Gì thế này? Sao lại là cậu ấy?
Tôi trấn tĩnh lại bản thân. Tôi không biết liệu đó có là thích không nhưng tôi biết rằng, sự có mặt của cậu ấy có lẽ đã vô tình trở thành thói quen của tôi.
Tôi gật đầu, đáp:
- Có lẽ... là vậy.
Cậu bạn mím môi. Cậu ta có chút buồn dù đã biết câu trả lời của tôi ngay từ đầu.
Cậu chàng gãi đầu, bảo:
- Người được cậu thích sướng thật đấy! Thế cậu ấy là người như thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Anime x Reader ] Must Be You
Hayran KurguAuthor: Triệu Phương ⋞Giấc mơ có thể không phải sự thật nhưng giấc mơ vẫn luôn hiện hữu.⋟ Chào mừng các bạn đã đến với thế giới của những giấc mơ. Nơi bạn được khám phá vô vàn các câu chuyện giữa bạn và husband, bias. Nhưng phải nói trước rằng không...