Chương 3: [ Bakugou Katsuki x Reader ]: Thích hay ghét?! (1)

3.9K 287 0
                                    

- Tránh ra!!

Tôi đang đứng trò chuyện vui vẻ với Uraraka trước cửa, thì Bakugou từ đâu bước đến, lừ mắt nhìn tôi.

Tôi gật đầu, né sang một bên cho cậu đi. Khi lướt qua tôi, Bakugou còn không quên tặng cho tôi một cái nhếch mép khiêu khích.

Ơ hay! Cái tên thích gây sự này! Tôi thề là trong cái lớp hắn là cái người chuyên gia chọc tôi. Mà mọi người có phải là không biết cái tính máu điên của tôi đâu? Thế là tôi và hắn ta lại nhảy vào chửi nhau, đấu khẩu không dùng bạo lực.

- Tuy tớ biết tính của Bakugou chẳng để ai vào mắt cơ mà sao hai cậu cãi nhau miết thế?

Uraraka chớp mắt nhìn tôi, hỏi. Tôi lắc đầu đáp:

- Tớ mà biết thì mới là lạ đấy!

Nhiều khi tôi cũng thắc mắc y chang Uraraka. Sao tôi và Bakugou cứ phải thù địch như thế làm gì? Sao mỗi lần gặp tôi cậu ta đều khiêu khích tôi?

Nhìn theo bóng lưng của Bakugou vào lớp, tôi nheo nheo mắt khó hiểu.

***

- Y/N! Y/N!

Tsuyu khẽ gọi, vẫy vẫy tay về phía tôi. Tôi kéo ghế đứng dậy đi về phía cô bạn.

- Sao thế?

Tsuyu thì thầm vào tai tôi như thế này:

- Có cậu bạn bên khoa hỗ trợ nhờ tớ gọi cậu ra đấy, ộp.

- Hả? Khoa hỗ trợ?

Tôi ngạc nhiên lặp lại. Tự nhiên gọi tôi ra làm gì thế?

Tsuyu đẩy tôi về phía cửa, cười cười:

- Cậu mau đi đi! Đừng để người ta chờ! Ộp!

Tuy có hơi ngờ vực, nhưng tôi cũng gật đầu ra ngoài.

Mina nhìn theo hướng tôi "ồ" một tiếng:

- Các cậu có nghĩ rằng cậu bạn đấy sẽ tỏ tình với Y/N của chúng ta không?

Uraraka bên cạnh phấn khích tiếp lời:

- Tỏ tình á?! Lãng mạn thật đấy!

Theo đó là lời bàn tán của nhóm con gái với nhau. Bakugou từ đằng xa, vẻ mặt bình tĩnh ra ngoài.

Sau sân...

Dưới gốc cây to, tôi thấy lấp ló một cậu bạn đang đứng đấy. Tôi tiến lại, cất lời:

- À ừm, là cậu gọi mình ra hả?

Cậu bạn đấy lúng túng gật đầu. Tôi mỉm cười hỏi:

- Cậu gọi tớ có việc gì thế?

Cậu ta nhìn tôi, rồi lại nhìn chỗ khác. Cái vẻ ngại ngùng này khiến tôi đoán ra được việc gì rồi.

Tôi kiên nhẫn chờ đợi cậu ta. Cậu chàng lắp bắp nói:

[ Anime x Reader ] Must Be YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ