Chương 41: [Tomura Shigaraki x Reader]: Lí tưởng (2)

991 87 5
                                    

- Làm sao mà...

Midoriya kinh hãi:

- Tội phạm vào được đây?

Toàn bộ UA được lắp đặt cảm biến hiện đại nhất. Không lí nào có người đột nhập mà cảm biến không kêu.

Em vội túm lấy áo Aizawa lắc đầu:

- Không được! Thầy đừng xuống đó. Bọn chúng đông như vậy chưa chắc thầy đã có thể đánh gục tất cả.

Em hít một hơi thật sâu, chỉ về phía cậu trai kia nhưng rồi đổi hướng về phía con quái vật với bộ não lòi ra bên ngoài.

- Còn nữa, thầy thấy thứ đó không? Em có linh cảm rằng nó thật sự rất đáng sợ. Làn khói đen kia có thể dẫn chúng đến đây chắc là năng lực của kẻ nào đó.

Em nói liến thoắng không ngừng hòng thay đổi suy nghĩ của Aizawa:

- Việc này rất nguy hiểm! Thầy không thể đi một mình được! Chi bằng chúng ta cùng thoát khỏi đây đi tìm viện trợ thì hơn!

Thái độ của Aizawa vẫn không thay đổi, thầy đeo kính lên.

Vì hành động này mà em càng gắt gao nắm chặt lấy góc áo thầy hơn.

- Y/N này.

Em nhìn thầy, chờ đợi một tia hy vọng thầy sẽ đổi ý.

Aizawa đặt tay lên đầu em, giọng thầy vẫn luôn bình tĩnh trả lời:

- Em chưa hề nghĩ đến việc một khi bọn chúng thành công đột nhập vào USJ thì sẽ phải tìm cách để chúng ta không thể ra ngoài đúng không?

Em cắn răng. Đúng là như vậy.

- Suy luận của em rất tốt. Cho dù em không có kosei nhưng khả năng phán đoán của em lại vô cùng sắc bén.

Em không thấy vui khi Aizawa khen em, nghe giọng điệu của thầy thì chắc chắn thầy sẽ lao xuống đó.

- Thầy là sensei của mấy đứa, lại còn là anh hùng. Thầy có trọng trách bảo vệ học trò của mình và đánh tại tội phạm.

Aizawa xoa xoa đầu em, quay người về phía trước:

- Hãy ở lại cùng các bạn rồi tìm cách chạy ra ngoài gọi cứu viện. Thầy sẽ an toàn trở về thôi.

Đôi mắt em long lanh nhìn thầy. Em buông bàn tay đang nắm lấy góc áo thầy ra. Em hắng giọng:

- Vậy thì thầy phải thắng đấy!

Aizawa gật đầu:

- Đương nhiên. Vì thầy là anh hùng mà.


Thầy lao xuống, bắt đầu cầm chân chúng.

[ Anime x Reader ] Must Be YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ