Chương 26: [ Chifuyu Matsuno x Reader ]: Phía cuối đường chân trời (Kết)

967 109 1
                                    

Khi Chifuyu và Baji nghe tin chạy tới, bạn đã lẳng lặng rời khỏi trường học.

Viết đơn xin thôi học, chuẩn bị bước vào phòng giáo viên, bạn lại gặp cậu bạn cùng lớp mà bạn từng cứu khỏi đám côn đồ trước đó.

Hiện tại đôi mắt của bạn trở nên vô hồn và trống rỗng. Nhìn lướt qua cậu ta rồi bạn lại bước đi.

- Y/N!

Cậu bạn ấy đột ngột gọi tên bạn khiến bạn khựng lại trong giây lát. A? Đã qua bao nhiều giờ đồng hồ bạn mới được nghe ai đó gọi tên bạn nhỉ? Hầu hết hôm nay, ai cũng gọi bạn là kẻ sát nhân thay cho việc tên bạn là Y/N.

- Cậu...không sợ tôi à?

Khẽ hỏi cậu ta, khuôn mặt bình tĩnh như mặt nước. Cậu ta vội lắc đầu, đáp:

- Sao phải sợ! Tớ biết Y/N rất tốt mà! Cậu còn từng cứu tớ nữa!

- Vậy à. Nhưng giờ, tôi không phải người tốt nữa rồi.

Nở một nụ cười nhạt nhẽo trên môi, bạn bảo.

Làm bạn học bị thương, giết hại cha mình, là người bị toàn trường tẩy chay có gì mà tốt? Bạn đã từng nói...bạn đã không còn là Y/N của ngày xưa nữa.

- Giúp tôi việc cuối nhé?

Bạn xoay người hỏi cậu ta. Cậu chàng đẩy đẩy gọng kính, trả lời:

- Việc gì thế!?

- Mang vào phòng giáo viên bức thư thôi học này giùm tôi được không?

Cậu ta có vẻ ngạc nhiên, lắp bắp:

- T-thôi học!? Sao cậu lại làm thế? Rõ ràng đó đâu phải lỗi của cậu?

Bạn lắc đầu, đáp:

- Tôi mệt rồi, nên nghỉ ngơi thôi. Cậu sẽ giúp tôi chứ?

Nhìn vẻ kiên định của bạn, cậu bạn ấy tính nói gì đó nhưng lại thôi. Chậm chạp nhận lấy bức thư thôi học của bạn.

- Cảm ơn cậu.

Cậu ta ngập ngừng hỏi một câu cuối cùng.

- Cậu sẽ...không sao chứ?

Bạn nghiêng đầu, cười nhẹ:

- Sẽ không.

***

Nhốt mình trong căn phòng, dù đang là ban ngày nhưng trong phòng lại âm u khó tả, đến một tia sáng mặt trời cũng chẳng lọt vào.

Bạn nghĩ bạn bị điên rồi! Điên thật rồi!!

Cứ mỗi lần mất bình tĩnh cứ như là một người hoàn toàn khác, lao vào chém giết như loài thú săn mồi. Rốt cuộc bản thân bạn đang trở thành một thứ gì vậy!?

"Cốc, cốc!"

- Y/N, cậu có đó không?

Giọng nói quen thuộc vang lên phía ngoài cửa. Nhô đầu nhỏ ra khỏi chăn, bạn đáp vọng ra:

- Chifuyu à?....

[ Anime x Reader ] Must Be YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ