Cứ ngỡ chỉ cần tự kết liễu sinh mạng này thì sẽ không sao cả nhưng bạn không ngờ rằng Chifuyu lại lao ra giữ tay bạn lại. Mảnh vỡ của chai rượu đâm vào da thịt của cậu khiến máu chảy xuống.
- C-Chifuyu... Cậu chảy máu rồi! Đồ ngốc! Sao lại làm thế!?
Bạn nức nở bảo. Chifuyu gượng cười:
- Tôi không sao mà nên đừng khóc.
Bạn cảm thấy tội lỗi vô cùng. Có phải hay không bạn sẽ khiến những người xung quanh bạn lần lượt bị tổn thương?
Cứ để mặc cho bạn chết đi có phải hơn không? Bạn thật sự mệt mỏi lắm rồi.
Thấy cái dáng vẻ chỉ muốn chết là hết của bạn, Chifuyu nắm chặt mảnh vỡ trong tay khiến vết thương rách càng lớn.
Cậu nhanh chóng giựt phắt nó ra khỏi tay của bạn, ném ra xa. Tay khác vòng qua đầu ôm bạn lại.
Bạn ngơ ngác nhìn sự việc xảy ra chỉ trong một nốt nhạc. Khi định hình được chuyện gì đang diễn ra thì bạn đã nằm gọn trong lòng của Chifuyu.
- Y/N nghe này, cậu không làm gì sai cả. Không cần sợ, cũng không cần thấy tội lỗi. Còn tôi ở bên cậu.
A? Ấm áp thật đấy! Có thể hay không cho bạn ích kỷ ở trong vòng tay của cậu ấy một lát thôi? Chỉ một lát thôi....
- Y/N....
Cất tiếng gọi khe khẽ, Chifuyu chớp mắt nhìn người con gái nằm im thin thít trong lòng cậu.
Tiếng thở đều đều vang lên. Chifuyu thở dài:
- Vậy mà lại ngủ rồi.
Nhìn sang cái xác loang lổ máu cách cả hai không xa, cậu chợt im lặng.
Sau này Y/N sẽ ra sao đây? Liệu cô gái nhỏ ấy có chịu được cú sốc lớn thế này không?
***
- Chuyện này rốt cuộc là sao?
Baji khoanh tay, hỏi.
Chifuyu dựa lưng vào tường, không nhanh không chậm thuật lại toàn bộ câu chuyện cho anh nghe.
Baji day day thái dương, nói:
- Ha, cái ông già chết tiệt ấy vậy mà có thể khốn nạn như vậy với Y/N! Nhưng nó thật sự đã giết ông ta à?
Chifuyu gật đầu:
- Vâng, khi em tới cậu ấy đã ở trong cơn khủng hoảng rồi. Em lo rằng nó sẽ ảnh hưởng nặng đến tâm lý của Y/N sau này.
Baji trầm ngâm nhìn vào cánh cửa phòng đang đóng.
- Nó chỉ mới là đứa nhóc thôi. Con nhóc đó đã chịu nhiều điều từ bạo lực gia đình, tận mắt chứng kiến cái chết của mẹ, giờ đây lại xuống tay với cha ruột của mình. Nó đã mất toàn bộ gia đình của mình. Một cuộc đời đau khổ nhỉ?
- Vâng......
Có lẽ trái tim của Y/N đã sớm chằng chịt vết thương. Những vết thẹo của quá khứ đã khắc sâu vào trong lòng, không thể xóa bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Anime x Reader ] Must Be You
FanficAuthor: Triệu Phương ⋞Giấc mơ có thể không phải sự thật nhưng giấc mơ vẫn luôn hiện hữu.⋟ Chào mừng các bạn đã đến với thế giới của những giấc mơ. Nơi bạn được khám phá vô vàn các câu chuyện giữa bạn và husband, bias. Nhưng phải nói trước rằng không...