Nhận ra bản thân đang trong tình thế nguy hiểm, bạn lấy tiến làm lùi, ngoài mặt giả vờ bình tĩnh đối đáp với hai tên côn đồ:
- Từ từ, có gì ngồi xuống nói, ta cùng uống trà ăn bánh đàm thoại nhé!
Tên đó hung tợn trợn mắt với bạn một cái, quăng bạn ra đằng trước.
- Mày đừng có giở trò với tao. Ban nãy lơ đi mà sống thì cũng không bị ăn đập đâu. Ai bảo mày chõ mũi vào chuyện của bọn tao?
Bạn loạng choạng đứng vững lại sau cú ném của hắn. Khẽ hắng giọng một cái, bạn bảo:
- Mấy người mắc cười quá. Bạn tôi, tôi không cứu thì cứu ai?
Cái tính bạn là vậy, giả vờ cầu xin không thành thì lại hùng hổ lên.
- Mày!!!
Một tên giơ tay, tính đấm bạn một cái để dọa. Bạn sợ đến độ theo phản xạ lấy tay che mặt, mắt nhắm tịt cả lại với nhau.
Mắt không thấy, tim không đau!
Chỉ là, quái nhắm gần một phút rồi mà bạn chẳng thấy dấu hiệu hay cơn đau nào xuất hiện.
Bù lại là tiếng kêu thất thanh của tên đó.
Khẽ mở hé mắt hóng chuyện nhân sinh, đôi đồng tử đen láy mở to:
- Chifuyu?
Cậu con trai không to lớn bằng tên côn đồ cấp 3 kia nhưng chẳng hiểu sao sức lực lại lớn thế, tay không chặn cú đánh của hắn.
Tên đó tức điên lên gào lớn:
- Mày là thằng chó nào!?
Chifuyu nhíu mày một cái, dùng lực vặn ngược tay hắn lại khiến hắn la oai oái như gà cắt tiết.
Đôi mắt bạn lấp la lấp lánh như ánh sao trời, tràn ngập ngưỡng mộ và u mê với Chifuyu. Quả là người bạn nhắm đến. Rất đẹp trai, rất giỏi!
Nhưng bạn quên mất còn một tên nữa, hắn từ đâu nhảy đến vòng qua siết chặt lấy cổ bạn khiến bạn được một phen sặc gần chết.
- Má nó! Khụ khụ! Sắp ngủm rồi!
Nhưng tên kia nào nghe, chỉ chăm chăm uy hiếp Chifuyu:
- Bỏ tay thằng đó ra!
Cậu hết nhìn bạn lại nhìn hắn, nhún vai:
- Được thôi, nhưng thả cậu ấy ra trước.
Vừa dứt lời, tên côn đồ lại siết chặt tay hơn khiến bạn khó thở đến mức mặt đỏ bừng hết cả lên. Tính đồ sát bạn thật à?
- Đừng có uy hiếp ngược lại tao.
Chifuyu nhận thấy bạn không chịu nổi nữa liền nhún nhường, cắn răng nói:
- Được, tôi thả.
Bạn hung hăng cắn vào tay hắn, mạnh đến nỗi bật máu.
- Mẹ kiếp!!!
Hắn trợn ngược mắt gào lớn, nhân cơ hội đó, Chifuyu đá thẳng vào mặt hắn khiến hắn buông tay đang siết cổ bạn ra, loạng choạng đứng cũng không vững.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Anime x Reader ] Must Be You
FanfictionAuthor: Triệu Phương ⋞Giấc mơ có thể không phải sự thật nhưng giấc mơ vẫn luôn hiện hữu.⋟ Chào mừng các bạn đã đến với thế giới của những giấc mơ. Nơi bạn được khám phá vô vàn các câu chuyện giữa bạn và husband, bias. Nhưng phải nói trước rằng không...