*Bối cảnh không phải trong nguyên tác.*Sẽ OOC, cân nhắc trước khi đọc.
* Sau khi suy nghĩ tôi quyết định tách riêng phần này thành phần riêng biệt. Không liên quan đến [CharxReader] nữa. Nhân vật trong đây không phải Reader, là nhân vật hoàn toàn được tôi thêm vào câu chuyện. Nhắc lại, nhân vật nữ chính này không phải là Y/N nhé.
_____________
Trong khi nàng đang tìm kiếm nguyên liệu chế thảo dược, Armin cứ lẽo đẽo theo sau ca cái bài:
- Cho ta thuốc giải đi.
Nàng tức đến trừng mắt nhìn hắn:
- Ngươi có thấy phiền không hả? Ta hạ độc xong rồi rảnh rang đi giải á? Vậy ta hạ làm gì!?
Armin mím môi, nhích từng bước đứng sang cạnh nàng, hắn e dè hỏi:
- Có thể cho ta biết lí do cô làm vậy không?
Nàng khựng lại đôi chút. Liếc nhanh qua hắn rồi chầm chậm mở lời:
- Vốn dĩ ta định hạ độc Mikasa công chúa của Đế quốc Rose cơ. Ai ngờ Eren chàng lại uống phải ly nước ấy đâu. Dù sao, Eren cũng là người ta thích mà.
Nàng không quay mặt lại để xem biểu cảm của hắn. Nhưng nàng biết hắn chắc đang oán giận nàng lắm.
Có sao đâu. Ngay từ lúc nàng chế ra loại thuộc độc duy nhất ấy, nàng đã không thể quay đầu lại rồi.
- Phải làm sao cô mới cứu hoàng tử đây?....
Armin ngẩng đầu, đôi mắt nâu hạt dẻ ánh lên tia kiên định.
Nàng suy nghĩ một hồi liền bật cười:
- Bảo Eren cưới ta đi! Lúc đó ta tự khắc sẽ giao ra thuốc giải. Ai đời lại nhìn chồng mình chết bao giờ đúng không?
Armin ngạc nhiên trợn mắt nhìn nàng.
Nàng vừa tìm thảo dược vừa tiếp lời:
- Ta ghen tị với Mikasa vì nàng ta tại sao luôn được gần gũi với chàng. Hai người còn có cả hôn ước cơ đấy. Ta ghét việc đấy nên ta đã hạ độc nàng ta. Buộc Eren phải chọn cưới ta thì ta sẽ giải độc cho Mikasa. Đáng tiếc kế hoạch có phần lệch đi so với dự tính ban đầu. Nhưng không sao, quanh đi quẩn lại, Eren chàng cũng phải cưới ta thôi.
Tìm xong, nàng đứng dậy chẳng nhìn hắn mà bỏ đi.
Armin nhìn bóng lưng nàng, chầm chậm cất lời:
- Cô quá ích kỉ rồi. Eren không yêu cô, cô ép cậu ấy đến thế, cậu ấy sẽ yêu cô chứ?
Nàng chợt dừng bước, chẳng hề quay đầu lại chỉ vỏn vẻn bảo:
- Chẳng sao cả. Những gì ta muốn, ta đều phải có được. Hai chữ "ích kỉ" ngươi nói, ta sẽ nhận đấy.
Và nếu không đạt được, nàng sẽ đạp đổ. Bằng mọi giá.
***
Cẩn thận cột lá thư vào chân chim. Armin xoa xoa đầu nó nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Anime x Reader ] Must Be You
FanficAuthor: Triệu Phương ⋞Giấc mơ có thể không phải sự thật nhưng giấc mơ vẫn luôn hiện hữu.⋟ Chào mừng các bạn đã đến với thế giới của những giấc mơ. Nơi bạn được khám phá vô vàn các câu chuyện giữa bạn và husband, bias. Nhưng phải nói trước rằng không...