Word of the day: Gago.
"Quatro!" Carma wiggle from his hold that force him to let her go. Okay lang naman dahil nakarating na sila sa tabi ng kotse niya.
"Ano bang problema mo? Nakit mong nag-uusap kami ni Sais!" Inisnna palatak nito.
"Then, sabihin mo rin sa akin. Magkamukha kami, what's the difference between me and Sais, huh?" Mapaklang tanong niya.
"He did not fuck me and you do." Galit na anas ng dalaga.
He froze but clenched his jaw after. He needs to clean this dirty mouth.
Hindi na naka-ayaw ang dalaga ng lukmosin niya ito ng halik. Carma moaned as she tried to push him but ended up kissing him back.
Hinapit niya lalo ito, letting her feel the bulge on his pants. This is how she made her feel like crazy.
"Ahh, Quatro!" Halinghing ng dalaga ng bumaba ang labi niya sa leeg nito.
Agad siyang humiwalay tila nahimasmasan.
"Not here, sweet." He muttered and pull her inside his car.
"S-sandali! I don't want to have sex with you again!" Pigil nito ng akmang itulak niya ito papasok sa passenger seat.
Natigilan siya sa sigaw nito. His jaw clenchef as he placed his hand on the car, trapping her.
"Why not?"
Ngumisi ito ng mapakla.
"Why would I be? Sleeping with someone who'll gonna regret after is the worst---"
"Okay, okay. First of all---"
"Gago ka." Dugtong nito.
"Ah, yes I know but the second thing is---"
"Gago ka pa rin." She spat.
"Third of all---"
"Gag---"
"Isang gago mo pa, bubuntisin na kita---aray!"
Napanguso siya at napahawak sa pisngi niyang sinampal ng dalaga.
"Bakit mo ako sinampal?" Nakangusong tanong niya.
"Eh, kasi gago ka!" Sigaw nito.
"Alam ko. Paulit-ulit mo ng sinabi."
She sighed heavily.
"Why did you bring me here, Quatro?" Sukong tanong nito sa kanya.
He sighed. Sumeryoso na.
He get something from his pocket and held her hand.
Carma gasped as he slid a ring on her finger.
"Huwag ka munang umiyak o sumigaw sa tuwa hindi pa ako nagpropose." Aniya.
"Gago! Bakit may paganito?" Tanong ng dalaga na hindi alam kung tatawa o maiinis pero halata ang pamumula ng pisngi nito.
He held her hand tighter as he look at her deeply.
"Let's try it. That relationship thing, I hate it but...I'll make an exception for you. This ring symbolize...uh, alam mo na...ano na nga 'yun? Nakalimutan ko. Basta, itong singsing na 'to ang nagpapatunay na susubukan ko. At sa oras na tanggalin mo 'to, ibig sabihin 'nun ayaw mo na."
"S-sure na? Baka naman ginagago mo lang ako?" Paninigurado ng dalaga na tinatago ang pagkasabik sa boses. Or that was just him.
"Gago ako pero hindi kita gaguhin."
"Paano ka magiging gago kung hindi ka manggagago?"
He massage his jaw as he calm himself.
This little lioness needs to be tamed for saying a bad word.