SHE sighed heavily and follow Quatro on the room. Nakita niya itong nakatihaya, ni hindi nga ito nakahiga sa gitna ng kama. Nantili ang paa nitong nakasayad sa sahig, nakatakip ang braso sa mata nito.
Hinubad niya ang heels niya at saka tumungo ng banyo. Kumuha siya ng maliit na tuwalya at binasa iyon.
Muli siyang lumabas at lumapit sa binata. Hinawakan niya ang braso nito at inalis sa mukha.
"What the..." He exclaimed but stop when he saw her.
"Bibihisan kita." Marahang saad niya at sinimulang tanggalin ang pagkabutones ng longsleeves nito.
"Why are you still here?" Tanong nito.
Because you're here already.
Hindi siya umimik at hinubad na lang ang longsleeve nito. Sinimulan na niyang punasan ito ng basang bimpo.
Muling napapikit ang binata, tinakpan muli nito ang mata gamit ang braso nito.
"Just go, Carma. Don't mind what I said earlier." He said.
Umiling siya kahit hindi naman nito kita.
"Hindi ako aalis..." Mahinang saad niya pero sapat na para umabot 'yun sa pandinig ng binata.
Mapanuyang napangisi ang binata. Napatigil siya.
"That words...that's I wanna hear from you years ago. But you left."
Puno ng pait ang boses ng binata. He can't blame him. Siya pa ang may kasalanan dito siya pa ang umalis.
She sighed and continue on what she was doing. Lasing lang ito.
Kinalag niya ang belt ng binata pero napatigil siya ng hawaka nito ang kamay niya. Napatingin siya dito.
Raw desire was written on his eyes. Napalunok siya. Ilang taon na rin mula ng maramdaman niya ang init ng katawan, ngayon lang ulit nagparamdam.
"I want you." Sabi nito saka siya hinila.
Napatili siya at bumagsak siya sa ibabaw nito. Hindi pa man siya nakakpagsalita ng hulihin nito ang batok niya at sa isang iglap ay naglapat ang labi nila ng binata.
Agad siyang napakipit ng malasahan ang labi nito. She parted her lips to welcome his kisses. Tumugon siya dito.
Quatro groaned and shifted their position. Siya naman ang nasa ilalim nito. Quatro was dominanting her, nilulunod na nga siya sa halik at halos natakpan na siya ng buong katawan nito.
"Fuck, this is just a fucking dream." Quatro muttered after breaking the kiss.
Umiling siya pero hindi iyon nakita ng binata.
"Don't fucking wake me up." He whispered in the air.
Hindi na siya nakapagsalita ng muli siyang halikan ni Quarto, mas mapusok, puno ng pangangailangan.
Napakyakap siya sa batok ng binata. Ang kanyang binti ay napaghiwalay at yumakap iyon sa bewang ng binata. And she felt his hardness. Walang silbi ang mga damit nila dahil ramdam niya ang umbok nitong bumabangga sa pagkababae niya.
She missed him so much!
She respond on his kiss aggressively. Napaungol ang binata sa ginawa niya.
Naramdaman niya ang paghaplos ng kamay nito sa kanyang nalantad na hita. Pataas ng pataas iyon papalapit sa kanyang pagkababae. And he cupped her feminity. Her body jerked on his action.
"Quatro!"
Napahalinghing siya ng masahiin nito ang pagkababae niya. She's instantly wet, she missed his touch and she wants more of him.