"Alam mo ang sadista mo."
Napangiwi siya habang marahang nilagyan ng cold compress ang natamaang parte ng binata.
"Plan Z. You asked me to marry you."
"Pero sinuntok mo 'ko! Nagka-black eyes tuloy." Parang batang sabi ni Quatro.
Pinigil niya ang tawa, kawawang Quatro.
"Eh, kasi ang bilis mo!"
"Ay, wow. Parang hindi niya ako sinagot kaagad kanina." Pamababara sa kanya nito.
Napairap siya at diniin ang cold compress dahilan para mapangiwi ito.
"Ayaw mo ba? Sige babawiin ko na lang---"
"Anong ayaw ko? Luh, wala akong sinabi." Pigil nito at kinuha ang cold compress sa kamay niya at basta na lang tinapon sa kung saan.
Napasinghap siya ng hilahin siya nito kaya napunta siya sa ibabaw ng binata. Natatawang sinubukan niyang umalisnpero pinagpalit ng binata ang pwesto nila. Ito naman ang nasa ibabaw.
"Carma..."
"Hmm?"
Quatro's eyes fillled with too many emotions. She was amazed that she was able to see it. Palaging maloko si Quarto and seeing him like this right now ay iba ang epekto 'nun sa kanya.
"I love you, please don't hurt me."
Napalunok siya.
Her heart was aching in too much emotions. Quatro is in love with her. Finally, after everything, Quatro is in love with her.
"Mahal rin kita, Apat." Sabi niyabat inabot ang labi nito.
Quatro groaned and kiss her passionately. Magaan ang una nitong halik, it was full of emotions, tila pinaparamdam nito ang nararamdaman sa pamamagitan ng paghalik.
Pinailaliman ni Quatro ang halik, mas naging mapusok at puno ng pangangailangan. Habang siya ay sinubukan niyang tapatan ang halik nito dahilan para maging agresibo ang binata.
"Carma..." He groaned.
That's when she felt his hardened love muscle on her abdomen. Hindi niya napigilang kapain iyon.
"Shit..." He cussed running out of breath.
Muli siya nitong hinalikan. Ang kamay nito ay inabot ang blusa niya at hinubad iyon. Hinubad rin nito pati ang bra niya kaya malaya nitong nadakma ang dibdib niya.
"Hmm...I miss this." He muttered as he played with her nipples. Napaungol siya sa ginawa nito at napapikit .
Her back arched when Quatro's lips trailed down to her abdomen. Napasinghap siya ng tumigil ito sa tapat ng pagkababae niya.
He removed her skirt together with her panty. Napalunok siya at kinabahan pero hindi siya aatras. She was in heat too, and she wants him, all of him.
"Ahh! Quatro..." She called his name out of pleasure when he started licking her. Mas diniin niya ang ulo ng binata papalapit sa pagkababae niya.
Her eyes were tightly closed and she was gasping for air. Malawak na rin ang pagkabukaka sa kanyang gita para malayang sisirin siya ng binata.
"Ohhh...ahhh! Skeilar, please..." She begged.
She moaned when he insert his middle finger. She's dripping wet, rinig niya ang pag-ulos ng daliri nito.
"Damn, Carma." Anas ng binata at mas binilisan ang pagoasok ng daliri nito, dinagdagan pa ng isa.
Halos mabingi siya sa ungol na umalpas sa labi niya. Her hands wanted to grabbed something. She scratched the sheets, gripped tge pillow tightly and even pull his hair.
"Ahh! Haa, Quatro..." She almost tear up when she finally came. Mabigat ang hininga niya na tila katatapos lang niya sa isang karera.
She felt him on top of her. He's naked too. Napalunok siya ng maramdaman ang init ng katawan nito. Nakakapaso ang init ng binata, at nasisigurado niyang ganoon rin siya.
"Papakasalan kita, Carma. That's tge main point of my every plan." He whispered sweetly on her ears before going inside her.
Napasinghap siya at napakapit sa balikat ng binata. Her eyes widen when she felt that familiar pain, but it's bearable this time. Pero mas ramdam niya ang sakit kaysa una kasi nakainom naman siya ng alak dati.
"Shh, I won't hurt you." He whispered gently as he thrust inside her.
Napaigik siya.
"Aw! Sabi mo hindi mo ako sasaktan." Reklamo niya't muntikan ng mapahikbi.
Quatro was whispering his I love you's on her ear. Nahimasmasan naman siya doon at tinanggap ang mga ulos ng binata. Nakaramdam na rin siya ng pamilyar na sarap.
"Putangina..." He cursed lowly.
Napaungol rin siya at napayakap rito. Biglang sinagad ng binata ang pagkalalaki nito sa loob niya dahilan para manghina ang kanyang hita.
Quatro did it again..and again. Alam nito na mas gusto niyang sinagad-sagad nito ang pagkalalaki sa loob niya.
"Ahh, Quatro! Ugh, please ohh!"
She can't help but to scratch his back. She have long nails at paniguradong magsusugat 'yun pero mukhang balewala lang naman sa binata.
After more thrust she came but Quatro didn't stop, tila mas lalo pang ginanahan. Bilib siya sa enerhiya nito.
Quatro groaned and flipperld her over. Bumaon ang ulo niya sa unan at inangat naman nito ang kanyang balakang. Pinagpatuloy nito ang pag-ulos palabas papasok.
"Hmmf!" Her moan was suspended by the pillow. Mahigpit ang kapit niya doon na tila doon kumukuha ng lakas.
"Ahhh, tangina, Carma." Hindi napigilan ungol nito sabay sampal sa pisngi ng kanyang puwet.
She groaned on what he did. Nagustuhan niya iyon, makirot pero ewan at nasasarapan siya.
Mas ramdam niya ang buong pagkalalaki nito. She felt him from the top to his very bottom, talagang pinilit nitong ipasok lahat.
Her legs shivered. Halos manghina ang buong katawan niya pero ng maramdaman niya ang pagbuo ng tension sa kanyang puson ay tila nabuhayan ang dugo niya.
Quatro is near too, she can feel it. Mahigpit na ang hawak nito sa bewamg niya at puno na ng gigil ang mga ulos nito.
"Ahh...Are you safe, sweet?" He asked pertaining to her safe windows.
Napaungol siyang tumango.
"Yeah..Cum inside, baby.." She moaned.
Her dirty talk brought tension to his body. Agad na naramdaman niya ang pag-sabog nito sa loob niya kasabay ng sa kanya.
"Tangina." He muttered a cussed then he let himself dropped on top of her.
Mabigat ito pero makaya naman niyang huminga.
Finally, Quatro rolled beside her. Hinapit siya nito papalapit at inamoy-amoy ang buhok niya. Paminsan-minsan ay hinahalikan pa iyon.
Hinihila na siya ng antok but when she felt Quatro's hand on her boob, napadilat siya.
"Nah-uh. Don't sleep yet, sweet. Pinagpahinga lang kita, hindi pa tayo tapos."
And true to his words, they spent their day on his bed fucking their brains out until she lost her consciousness.