Epilogue

18.9K 571 86
                                    

"W-what?! No!" Quatro's voice broke on what Cinco said.

Lasing na ito dahil may surprise bachelor's party sila dahil bukas na ang kasal nito.

"Oo. Naalala mo dati 'nung college pa tayo. Sabi mo kahit ikaw pa ang maging best man ni Sais at Carma, okay lang sa 'yo kasi indenial kang hinayupak ka. Kaya bilang Benjamin na true to his words, tutuparin ko ang sinasabi ko." Nakangising saad ni Cinco sa lasing na kambal.

Nakahiga na ito sa sahig, ganoon rin ang iba sa kalasingan but some of them were still awake tho.

"Fuck you! Fuck you! Carma's mine! I'm her groom!" Pagmumura pa ni Quatro.

"Nah-uh. Ikakasal na si Carma at Sais tapos ikaw ang bestman. Blee!"

"Cinco, that's enough." Saway ni Sais sa kambal na halatang lasing na rin dahil inaasar na si Quatro.

"Hey, let's do the tradition now!" Ani Heixon at nag-ingay gamit ang kutsara na hinahampas-hampas sa wine bottle, at dahil hindi pa nakuntento ay tila nagdrum ito sa bubog na mesa gamit ang dalawang kutsara.

At dahil napalakas ay nabasag 'yun.

"Oh, no! Our table! Is broken!"

Napailing na lang si Dence at hinila sa kwelyo ang kapatid at tinulak ito kaya napasalampak sa sofa. Ito pa mismo ang nagligpit sa binasag ni Heixon na glass table.

"Hubaran niyo na si Quatro." Ani Hover at tinanggal ang coat nito dahil alam niyang magiging magulo.

Nanlaki ang mata ni Quarto.

"Hoi! K-kahit lasing ako hinding hindu ko kayo papatulan! Kadiri kayo, 'tol!"

Sinubukan nitong tumayo at tumakas pero dahil sa kalasingan ay gumapang na lang siya.

"Come on, don't struggle. Matatagalan tayo niyan." Ani Hinx at hinila ang dalawang paa ni Quatro at kinaladkad papuntang gitna.

"Carma, help! Nooo!" He tried fighting and blocking their hold pero mahigpit ang kapit ng mga ito. Ang kanina ngang natutulog ay nagising sa sigaw niya at tumulong na rin.

"Shit, kowya, virgin pa ako!" Sigaw niya.

Tres immediately grimaced. "Shut up, Quatro. You're disgusting."

"Mama! Yamete! Kowya, dont! Kowya stop!" He shrieked.

Sinapak siya ng mahina ni Homer para matigil siya sa kagaguhan niya at inalis ang pagkabutunos ng longsleeve niya pero dahil sa likot niya ay naubusan ito ng pasensya at sinira na lang ang pang-itaas niya.

"Ay, shit. Wild ka pala, pre." He teased Homer that immediate showed him his middle finger.

"Turukan ko kaya 'to ng pampatulog?" Suhestiyon ni Homer.

Sunod na kinalag ni Helix ang belt niya. Napatawa siya sa ginawa nito.

"Yeah, baby Helix. Faster----aray!" Napangiwi si Quatro ng sapakin siya nito.

Si Hakob na ang humila sa pantalon niya.

Tuluyan na siyang nahubaran maliban sa boxer niya. Everyone is having a debate kung sino ang maghuhubad ng boxer niya. Kasi walang gustong gumawa.

Ngumisi si Quarto.

"Come on, my dear twins and cousins. You won't be disappointed on what you'll gonna see."

Everyone throw a fucking curses at him. Humalakhak lang siya.

"Ang maghuhubad ng boxer ko ay ang best man ko."

And Uno did it. He removed his boxer and now he's fully naked. Part of their weird tradition.

"Uno, my man. I love you so much." Nakangising saad niya rito.

Quatro's Sweet Karma (4th Gen #7)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon