CHAP 10 - THAY ĐỔI

588 77 2
                                    

Yang Jungwon tham gia lớp học hùng biện, thứ kỹ năng mà bất kỳ một ai cũng nên có. Lớp học được lập bởi chuyên gia hùng biện, người đã nhiều lần xuất hiện trên truyền hình và báo đài về khả năng ứng phó trong nhiều trường hợp khi anh xử lý công việc ở nước ngoài.

Cho đến nay, Jungwon đã học được ba buổi, một khóa học đông học viên và ngay buổi đầu khi người đó bước vào, tất cả những con người có mặt trong phòng học khi đó đều thốt lên. So với những gì báo đài và truyền hình ghi nhận thì ngoài đời anh chàng còn đẹp hơn rất nhất nhiều. Một gương mặt có thể chỉ đứng đó và chẳng làm gì cũng có thể lấy lòng người khác. Và khi anh cất giọng lên thì chẳng còn mỹ từ nào có thể miêu tả được con người hoàn mỹ đó.

"Chào tất cả các bạn, tôi là Lee Geonu."

--------------------------------------------------------------

Jungwon bỏ kính xuống, xoay đầu một vòng cảm nhận được những tiếng gân cốt kêu gào. Cậu hơi giật mình khi phát hiện ra Jaeyun đang đứng ở cửa phòng từ khi nào.

"Anh tới khi nào vậy?"

"Vừa mới, em xong việc chưa?"

Jungwon rời khỏi bàn làm việc, tiện tay lưu bản thảo vừa biên tập: "Chưa xong ạ. Nhưng từ từ làm cũng được không vội."

Jaeyun trở ra phòng bếp, rót lưng cốc nước rồi tu cạn một hơi cạn tới đáy. Trên bàn đã có ít thức ăn chuẩn bị sẵn nhưng do giờ cũng muộn nên mọi thứ nguội lạnh.

"Hôm nay em có tới bệnh viện không?"

"Có, bác sĩ đã hỏi anh và em nói anh bận công việc?"

Jungwon chăm chú chuyển từng kênh rồi dừng lại ở mục tin tức, thật tình cờ khi Park Sunghoon đang ở trên đó. Cậu không chuyển kênh, tiếp tục lắng nghe bài phỏng vấn của Sunghoon một cách chăm chú.

Jaeyun ngồi xuống bên cạnh cậu cũng vừa hay kịp bắt sóng thấy gương mặt của kẻ khó ưa chềnh ềnh trên màn ảnh nhỏ.

"Hiếm khi thấy Jungwon xem mấy cái chương trình này đó."

Jaeyun nhìn gương mặt cậu dò xét thái độ, có vẻ như điều gì đó đang thu hút sự tập trung cao độ từ phía cậu khiến bao nhiêu lời nói của Jake đều bốc hơi hết.

"Nghe nói tên đó khá giỏi."

Jungwon cất lời, mặt có chút biểu hiện. Jaeyun biết cậu đang nhắc đến ai, bản thân anh và cậu đều đang lấy người đó làm tâm điểm. Nhưng trước mặt nhau lại đang tạo dựng nên mặt nạ vô hình để che giấu nhau những điều bí mật nào đó. Jaeyun miễn cưỡng mỉm cười, trong lòng gợn lên chút không vui.

"Em biết người đó sao?"

Jungwon quay sang nhìn Jaeyun mặt tỉnh queo, giống như kẻ dã chuẩn bị sẵn sàng mọi tình huống nếu đó bất chợt có ập đến. Lời hứa của cậu và Sunghoon, cho dù cậu không ưa anh ta hay căm hận tên Jay Park kia thì cũng không thể phủ nhận việc cậu trở về lành lặn là nhờ có kẻ giỏi giang đang đạo mạo trên truyền hình lúc này.

"Anh ta nổi tiếng mà, trên báo trong bệnh viện có rất nhiều bài viết về anh ta. Anh ta rất nổi tiếng với mấy cô y tá."

[JAYWON] ABDUCTIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ