Sim Jaeyun chạy xe quanh khu phố sầm uất, trên tay cầm tờ giấy ghi địa chỉ nơi ở của người cuối cùng gặp Lee Heeseung.
Lee Geonu, một trong những bệnh nhân của Park Sunghoon. Chiếc xe, chạy vòng qua một khu thương mại, tiến vào một tòa nhà chung cư đắt đỏ. Người bảo vệ tòa nhà muốn Jaeyun xuất trình giấy tờ, anh đưa thẻ cảnh sát cho ông ta rồi lập tức được chỉ dẫn tới căn hộ của Lee Geonu.
"Cậu Geonu có ở nhà đó, sáng nay cậu ấy có ra ngoài nhưng trở về rồi. Anh có thể bấm chuông và chờ đợi."
Jaeyun gật đầu biểu hiện ý đã hiểu, người bảo vệ đi khuất, anh bấm chuông cửa thêm một lần nữa và cuối cùng sau một hồi chờ đợi đã có tiếng nói phát ra từ chiếc chuông điện tử cao cấp.
"Ai vậy?"
Jaeyun xuất trình thẻ ngành, đưa nó sát về phía chiếc camera nhỏ gắn trên cửa.
"Tôi là cảnh sát quận Kangnam, không biết có thể trao đổi với anh một lát không?"
"Có chuyện gì vậy?"
"Chuyện này nếu nói ở đây như vậy khá bất tiện, liệu tôi có thể vào trong được không?"
Cánh cửa he hé mở, Jaeyun đẩy cửa bước vào, căn phòng đang bật nhạc của Mozrart, anh nhận ra điều này vì đã từng nghe thấy nó trước đây trong điện thoại của Heeseung. Căn nhà này không có chút ánh sáng từ phía bên ngoài, được bao phủ bởi những tấm rèm màu xám tối, chỉ có ánh đèn biến không gian này bên trong sáng rực rỡ ban ngày.
Đó là một anh chàng trạc đầu 30 tuổi, gương mặt thanh tú, dáng người cân đối với bờ vai rộng rãi vững chắc. Anh cắt lời hỏi Jaeyun.
"Giờ thì có chuyện gì, tôi sắp phải ra ngoài, có gì mong cậu hãy nói nhanh giúp."
Jaeyun đặt ra trước mặt Geonu một bức ảnh của Heeseung rồi hỏi.
"Anh biết người này chứ?"
Geonu cầm bức ảnh lên, nheo mắt cố suy nghĩ.
"Đó là anh chàng cảnh sát đã tới gặp tôi không lâu trước đây. Có chuyện gì vậy?"
"Anh ấy đã bị sát hại, chúng tôi đang điều tra làm rõ vụ việc, vì anh là một trong những người gặp anh ấy cuối cùng trước khi chết nên tôi có thể hỏi anh một vài vấn đề không?"
Gương mặt Geonu hơi hoang mang, anh gật đầu, đưa cốc nước lên miệng uống một hơi đầy.
"Anh ấy tới gặp anh có chuyện gì?"
"Cậu ấy hỏi tôi về những chuyện liên quan tới bác sĩ tâm lý của tôi, có vẻ như cậu ấy đang vướng vào một vụ rắc rối."
"Anh ấy gặp anh khoảng bao lâu?"
"Tôi cũng không nhớ chính xác, khoảng hơn 30 phút gì đó, vì tôi cũng không có nhiều thời gian."
Jaeyun tiếp tục đặt ra trước mặt Seon một bao thuốc lá.
"Anh có hút thuốc chứ?"
"Không, tôi không hút thuốc."
"Vậy sao trên bao thuốc lá lại có dấu vân tay của anh? Đây là bao thuốc lá tôi lấy từ chỗ của cảnh sát Lee, nó có dấu vân tay của anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JAYWON] ABDUCTION
FanfictionTile: ABDUCTION Author: phanfanuna Edit: Bora Pairings: Jay x Jungwon Cameo: Jaeyun, Sunghoon Category: fantasy Rating: M Tình trạng bản gốc: Hoàn Link fic gốc: https://www.wattpad.com/story/59143358?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story...