CÁI KẾT ĐÁNG LẼ PHẢI NHƯ VẬY

1K 90 34
                                    

Tiễn đưa .......

Chiếc xe lao nhanh về phía trước nhả lại phía sau một đám khói màu xám và một người đang ngồi bệt dưới đất.

Jaeyun chạy về phía Jungwon đồng thời nhắm hướng chiếc xe đang lao về phía trước mà xả súng. Tiếng súng vang trời kéo rền khiến muông thú sợ hãi, từng đàn chim nháo nhác bay lên trời tạo ra khung cảnh hỗn loạn. Từ phía xa, TERRY đang trong cơn tuyệt vọng vì không thể tìm thấy nơi ở trong rừng của Park Sunghoon cũng đi theo tiếng súng mà tới nơi chứng kiến mọi việc.

Chiếc xe lao vút ra khỏi khu vực, rơi thẳng xuống biển ngay trước mắt hắn. Phía trong xe có người đang trườn từ ghế lái xuống ghế ngồi phía sau, khi xe vừa chạm tới mặt biển đồng thời phát ra tiếng động lớn, nước bắn lên tạo thành những đợt sóng cuộn lay động cả một góc biển. Từ phía sau cửa xe có bóng đen ẩn hiện dưới mặt biển, chỉ cách cú nổ lớn chưa tới 1 phút.

TERRY men theo con đường xuống tới dưới bãi đá, từ nơi xa vẫn dội đến hơi nóng hừng hực của vụ nổ, vết dầu bắt đầu loang ra đến tận những phiến đá nằm rải rác dọc bờ biển.

"Dường như kẻ xấu số vừa trốn thoát trong gang tấc." - Thực sự tò mò không biết liệu kẻ nào mà có thể xử lý tình huống tốt đến thế. Ông cứ nghĩ mãi đến Park Sunghoon, nếu cậu ta trong trường hợp này sẽ có cách xử lý tốt hơn nữa.

"Park Sunghoon ơi là Park Sunghoon vì cậu mà tời giờ tôi không còn nơi nương thân, số máu của cậu lại liều mạng mà bảo vệ cho cậu. Kiếp sau tôi nợ ân tình cậu hay sao chứ?"

TERRY nhìn đám lửa lan lớn ra rồi dần dần nguội lạnh. Có tiếng gào khóc ở đâu đó trên cao kia, những tán cây cao che khuất.

"Jay."

Tiếng gọi vọng lại loáng thoáng một cái tên quen thuộc thu hút sự chú ý vốn đã bị xao nhăng của TERRY.

"Là Jay Park phải không? Cái tên đó không thể sai lệch được."

Hắn bắt đầu tìm kiếm xung quanh, thậm chí nhảy cả xuống biển để lần mò thứ gì đó.

"Có Jay Park sẽ có Park Sunghoon ... liệu có phải người ta cần tìm???"

Những vết dầu kéo theo ngọn lửa ngày càng lan rộng, phía dưới mặt nước chỉ nhìn thấy lờ mờ mảnh vụn của chiếc xe đang dần nổi lên mặt nước. TERRY ngóc đầu lên hít chút không khí, phát hiện mình đã bơi ra quá xa, giờ vị trí chiếc xe đã ở cách ông một đoạn khá xa.

"Chết tiệc, liệu có phải đã chìm xuống rồi không?"

Bỗng thấp thoáng ông nhìn thấy vật thể lạ nằm trên mỏm đá gần đó, bơi lại gần thì thấy xác hai người con trai đang nằm bát động.

Ông vội bơi lại gần hơn. Park Sunghoon đang nằm cạnh một chàng trai mà ông đoán có lẽ đó là Jay Park.

Ông vỗ nhẹ mặt Sunghoon, một lát sau cậu dần tỉnh lại ho sặc sụa, nước từ trong miệng, mũi ộc ra ngoài. Phải mất một lúc lâu sau mới định hình được mọi thứ.

"Sunghoon, không sao chứ???"

Cậu nhìn thấy TERRY, chưa kịp cắt lời hỏi đã vội vàng cảm nhận được cơn đau dữ dội đến từ phía sau lưng. Vết máu loang dài trên áo nhạt màu nhưng từ nơi viên đạn găm sâu vào da thịt máu vẫn chảy ra không ngừng.

[JAYWON] ABDUCTIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ