CHAP 19 - KÍ ỨC TỬ ĐIỆP

430 75 9
                                    

Jungwon ngồi trong xe, chờ ở trạm nghỉ, trong lòng có chút không thoải mái khi dần hiểu ra mọi chuyện về Sunghoon. Nửa tiếng trước, tại biệt thự của Park Sunghoon.

"Tại sao một con người đáng sợ như anh lại có thể ở bên Jay chứ? Không lẽ, việc bắt cóc tôi cũng là do anh kiểm soát."

Park Sunghoon mặc thêm áo khoác rồi chỉ lại cà vạt. Cậu cười khẩy một cái lạnh nhạt: "Nhóc đang nâng tầm giá trị của mình lên quá cao dó Yang Jungwon. Nếu không vì Jay đã gây ra chuyện, chắc chắn tôi đã không phải tốn nhiều công sức với những việc ngoài lề như thế này."

"Vậy là anh thừa nhận, mọi chyện đều do anh làm, kể cả việc anh đã giết Heeseung."

Sunghoon thở dài, nhìn thẳng vào mắt Jungwon rồi nói: "Tôi đã nói rồi, nếu không tìm thấy bằng chứng, xin đừng buộc tội tôi, camera trong căn phòng này hoàn toàn có thể đủ để tôi kiện nhóc về tội xúc phạm nhân quyền. Chắc nhóc không muốn điều đó phải không? Còn bây giờ, chúng ta phải đi rồi, Jay đang đợi nhóc."

Cho dù thực tế Sunghoon là kẻ độc ác đến đâu thì hắn vẫn đang khoác một gương mặt vô hại. Điển hình là ngay lúc này hắn lại đang diễn cái bộ dạng lương thiện ra trước mặt người bán hàng. Cậu nhìn theo hắn, cảm thấy ghê tởm.

Sunghoon lên xe, chiếc xe lại tiếp tục di chuyển trên đường cao tốc.

"Mục đích anh muốn tôi gặp Jay là gì?"

Sunghoon nhấp một ngụm cafe trong lon, có lẽ do loại cafe đóng chai này lạnh ngắt nên khiến cậu hơi cau mày, đặt lon nước về vị trí cũ.

"Có hai mục đích. Nhóc sẽ ở đây trong 1 tháng tới dưới sự dám sát của tôi. Thứ nhất, Jay đã tìm ra cách chữa bệnh cho nhóc, 1 tháng tới nhóc sẽ ở đó để anh ấy theo dõi tình trạng sức khỏe của nhóc. Hơn nữa, sau 1 tháng nữa anh ấy muốn là người thực hiện ca phẫu thuật cho nhóc, vì vậy, nhóc phải anh ấy hồi phục lại ý thức."

"Jay sẽ làm phẫu thuật cho tôi ư? Đợi đã, anh ta là ai? Tôi biết anh ta đã giúp tôi nhiều trong việc điều trị trong thời gian anh bắt cóc tôi. Nhưng điều đó đâu có nghĩa tôi phải trao tình mạng của mình cho anh ta. Đúng là tôi còn 1 tháng nữa để sống. Nhưng tôi muốn chết một cách êm đẹp bên cạnh Jake chứ không phải trở thành trò chơi cho các người."

Sunghoon đột ngột dừng xe lại giữa đường cao tốc, phía sau là một dàn xe với những tiếng phanh gấp xé trời, những chiếc xe đi vượt qua đều buông lời chửi bới không thương tiếc.

Sunghoon bỏ ngoài tai tất cả, cậu nhìn Jungwon lúc đây đang vô cùng hoảng sợ sau cú thắng phanh gấp.

"Nghe này Yang Jungwon, nếu không phải Jay thì thôi nghĩ trên đời này chẳng có ai có thể cứu được nhóc đâu. Nhóc nghĩ số ống tiêm mà nhóc sử dụng trong suốt thời gian qua là của tay bác sĩ thấp kém đó chế tạo ra cho nhóc sao? Nếu không phải là tên Jay ngu ngốc ấy quên ăn quên ngủ thức trắng nhiều đêm liền để điều chế ra loại thuốc ức chế đó, rồi đưa cho tay bác sĩ ấy cho nhóc 3 ngày một lần thì có lẽ nhóc đã chết ngay sau cái đêm nhóc gặp tôi trong phòng cấp cứu rồi. Jungwon, nhóc nên biết Jay khi anh ấy đã bắt cóc nhóc và phát hiện ra cái bệnh quái gỡ của nhóc thì nhóc mới có cơ hội sống sót."

[JAYWON] ABDUCTIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ