Hello! Lại là mình đây UwU! Chào mừng mấy bạn đến với một fanfic hoàn toàn mới của mình cho cặp Dramione UwU.Mình muốn thông báo là mấy chap đầu sẽ không có hint của Dramione hay sự xuất hiện trực tiếp của Draco đâu nha :(( nhưng mà thay vào đó thì là vài chi tiết bé bé cho mấy bồ biết bạn chồn sương vẫn lảng vảng quanh đây ('͈ ᗨ '͈ ).
-CHUYẾN XE ĐÒ HIỆP SĨ-
Hermione Granger chắc chắn không phải một cô nàng bình thường, cô ghét mùa hè như cái cách con Crookshanks ghét đám sóc ngoài kia vậy, khi mà mấy đứa cùng tuổi trong xóm đang nằm ườn trong phòng ngủ thì hầu hết thời gian của cô là dành cho đống bài luận hè. Cô yêu chúng, đó là lí do duy nhất mà tận nửa đêm rồi phòng của cô vẫn sáng chưng lên.
Bài luận mà cô ưa thích nhất có tên như sau: Hãy nêu lên luận điểm của mình về việc thiêu sống phù thủy ở thế kỷ XIX.
"Việc đó là hoàn toàn vô căn cứ và vô dụng khi mà các Muggle thường xuyên bắt nhầm người. Nhưng dù cho họ có bắt đúng một phù thủy hay pháp sư thật sự đi chăng nữa, một bùa chú sơ cấp có thể dễ dàng thay đổi ngọn lửa nóng nực thành một ngọn lửa mát rượi, những gì họ cảm thấy ngay lúc ấy sẽ chỉ là cảm giác nhồn nhộn và đã ngứa ở vùng bị đốt. Một chút tài năng diễn xuất hay uốn éo sẽ giúp họ dễ dàng vượt qua cuộc thanh trừng ngu ngốc-"
Ngay đúng lúc Hermione định chấm mực cho cây viết lông ngỗng, một tiếng động vang lên làm cho cái sàn nhà rung rẩy, lọ mực trên bàn vì thế mà rơi xuống dưới, biến cả cái thảm trải dọc căn phòng trông cứ như vừa có một con mực trên đó vậy.
Hermione bỏ cây bút xuống, thở dài thườn thượt rồi cuộn cái thảm lại sang một góc. Nhưng đó là lúc cô nghe thấy tiếng nói nhi nhí của ba mẹ mình phía bên dưới. Đây là lần đầu tiên trong đời cô thấy họ thức muộn đến thế, và là lần đầu tiên cô cố tình nghe lén cuộc nói chuyện của ba mẹ mình.
Cô nằm sấp xuống sàn, tai áp sát vào và áp sát tai vào. Tiếng nói rõ mồn một của ba mẹ cô đã thành công truyền đến tai cô ngay sau đó.
"Hay là ta cho con bé nghỉ năm nay, mấy bà dì của con bé cứ liên tục chất vấn về việc ta luôn bịa ra một ngôi trường vớ vẩn nào đó và bắt đầu mỉa mai khả năng dạy con của ta." Giọng nói êm dịu của bà Granger vang xuyên qua lớp sàn nhà dày cộm. Không cần nghe kỹ hay quan sát gương mặt của bà lúc này, cô vẫn cảm nhận được mẹ mình đang lo lắng, muộn phiền.
"Nó thông minh, ta đều biết. Anh chỉ sợ rằng con bé đang lãng phí sự thông minh ấy ở một trường học không có tí kiến thức thật sự nào." Cái giọng ồm ồm của ông Granger vang vọng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dramione|Rắn Bạc và Sư Tử Đỏ|Kokonut
FanfictionThể loại: romance, Dramione, Harry Potter. Tình trạng: Hoàn. Bản quyền: J.K Rowling- Harry Potter. Author: Kokonut. #chỉ đăng tại wattpad# -Bối cảnh: Sau việc căn phòng bí mật mở ra hồi năm hai, Bộ Ba Vàng biết được rằng mình cần phải cẩn trọng hơn...