Hôm qua đăng chap mới quên mất là ngày 20/10 (╥﹏╥). Hôm nay ko phải 20/10 nhưng mà mấy bồ cũng phải vui vẻ và hạnh phúc nhaaa
Cre: page: Potterheads- Hội những người đam mê Harry Potter Việt Nam.-Quả Trứng Kịp Nở-
Thời gian dừng lại ở lúc Harry bảo cậu sẽ đến tắm ở nhà tắm huynh trưởng. Cả ba người đối diện cậu nhìn chằm chằm vào Harry chẳng thèm chớp mắt luôn, rồi tiếng cười vang lên từ sâu trong bụng Draco vuột ra khỏi cổ họng, nó cười nắc nẻ như vừa được xem diễn hề.
"Thằng tầm thường kia ơi, nó tên là phòng tắm huynh trưởng nghĩa là chỉ dành cho ở những người có chức vụ tầm đấy thôi đấy." Draco giải thích với ánh mắt chẳng thể xấc xược hơn.
"Tao tưởng đấy là quy mô của cái nhà tắm..." Harry gượng đỏ tía mặt "vậy làm sao Cedric ảnh vào được?"
"Có lẽ ảnh là đội trưởng đội Quidditch?" Hermione nhún vai.
"Chờ đã, Hermy à, bồ có thể xin Krum cho mình vào-"
"Không!'' Draco tự dưng lên tiếng trong khi chưa ai nói phạm gì tới nó. Cái mặt nó dừng cười ngay vừa khi cái tên xấu xí kia. Đảo mắt một lúc, nó quyết định "tao và huynh trưởng nhà Slytherin khá thân, tao có thể xin một giờ riêng tư ở nhà tắm đó cho mày."
"Nhưng?" Ron nhướn mày.
"Nhưng không gì cả, tao sẽ đòi nợ khi nghĩ ra điều tao muốn." Nó nhún vai và nhìn quanh "chỗ này bắt đầu đông lên rồi, tao không chắc tao nên ở đây thêm tí nào. Tao phải đến lớp của lão Moody, lão sẽ cho tao ăn con nhện nếu còn đến muộn lần nào."
"Thật ư? Em cũng sắp có tiết Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám, em có nên đi với anh không?"
"Anh kiếm lí do để tản đi và em thì bám theo anh... Được rồi cưng, xuất phát thôi." Nó choàng lấy vai cô rồi kéo cô đi theo giống như lôi một đứa nhỏ kế bên.
Ron và Harry chưa bao giờ thấy kì cục tới vậy. Họ cứ như hai cây cột đá vô tri đang đứng nhìn hai con người tay trong tay kia vậy, bất công làm sao khi Hermione vừa hết đau khổ thì lại tới tụi nó. Càng đáng tiếc hơn là giờ hai tên này đều đang trống tiết. Ron hỏi "Vậy... Cho Chang và bồ thế nào rồi..."
Sau vài tiết học kéo dài đằng đẵng, lúc thì đụng mặt Hermione, lúc được ngồi sau lưng hay đối diện cô, lúc thì ngồi áp lưng vào cô. Chẳng môn nào nó được thấy mặt cô nàng rõ ràng cả. Mấy tháng nay nó đã phải nhìn kiểu đó rồi, nó không thể chịu thêm lần liếc mắt chằm chằm nào nữa. Nhất là cô với nó vừa thỏa thuận rằng sẽ giả bộ không quen, nhưng nó không muốn thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dramione|Rắn Bạc và Sư Tử Đỏ|Kokonut
FanfictionThể loại: romance, Dramione, Harry Potter. Tình trạng: Hoàn. Bản quyền: J.K Rowling- Harry Potter. Author: Kokonut. #chỉ đăng tại wattpad# -Bối cảnh: Sau việc căn phòng bí mật mở ra hồi năm hai, Bộ Ba Vàng biết được rằng mình cần phải cẩn trọng hơn...