Chap 5: Con Bằng Mã Của Hagrid

793 93 2
                                    







-Con Bng Mã Ca Hagrid-

Lần đầu tiên dùng cái xoay thời gian vô cùng dễ dàng, lần thứ hai cũng diễn ra tương tự một cách trơn tru. Việc khiến Hermione lo nhất là cô đã vô tình đem theo một tên phiền phức kế bên mình. Dù nó vẫn hay gọi cô là Máu Bùn và thứ đáng kinh bỉ, nhưng Malfoy luôn xuất hiện ở địa điểm đã hẹn đúng giờ, nó không hay mỉa mai cô trong lúc dùng cái xoay và không gây phiền phức, điều đó càng khiến cô tin rằng nó đang lên một kế hoạch tổn hại đến cô.

"Tao chỉ có 3 môn học trùng nhau vào hôm nay và thứ sáu, cùng địa điểm này và ngay sau khi kết thúc tiết đầu tiên." Hermione đã sửa soạn cho môn kế đến, dễ dàng đoán ra được đó là môn gì với quyển sách lông lá cô đang cầm trên tay.

Nó gật đầu, dùng đôi mắt xám tro hờ hững nhìn cô, nhưng cũng không nói gì thêm nên cô chỉ quay người và đi trước khi có ai lại phát hiện cô đang trò chuyện với thằng bắt nạt này.

"Bồ đã đi đâu suốt mấy phút vậy, tự nhiên biến mất xong rồi tự nhiên bồ lại xuất hiện cái bùm!" Harry kể lại.

Hermione lúc đó chỉ có thể cười cho qua, cô biết mình cần phải tìm một địa điểm và thời lượng hợp lí hơn để có thể dùng con xoay thời gian. Cô đưa mắt nhìn qua lũ Slytherin cũng đang đi song song với những Gryffindor, thằng Malfoy đã sớm nhập cuộc trước cả khi cô nàng kịp nhận ra rồi.

"Nhìn kìa! Giám Ngục!" Một giọng nói trong đám đông reo lên, cả đám học sinh bất giác sợ hãi quay về một hướng mà tên đó chỉ để rồi nhận ra đó chỉ là một trò chơi khăm.

"Ghê chưa, Giám Ngục cơ đó." Thằng Malfoy, đứa đầu sỏ đội cái mũ chùm đầu lên và tỏ vẻ như một con giám ngục, nó uốn éo cái tay rồi miệng thì tạo ra âm thanh gió thổi ''sao vậy "cậu bé được chọn" , không thích Giám Ngục à?"

"Chết đi thằng chó.'' Hermione phải đứng ra để cản Harry khỏi một trận đánh nhau không cần thiết.

"Xì, con Máu Bùn ngu dốt." Nó bỏ cái mũ áo xuống, dù vẫn hả hê vì cú chơi khăm nhưng tâm trạng chẳng thể rạng rỡ như ban nãy "đi thôi, Pansy, lũ nhạt nhẽo này chả có gì hay."

"Tập hợp lại nào mấy trò! Đến đây!ần hơn xí nữa!" Bác Hadrig không cần dùng đến đũa thần nhưng vẫn đủ sức làm cho chim chóc trong rừng giật bắn vì giọng nói vừa ồn ào vừa trầm đặc. Trang phục của bác chẳng có gì lạ lẫm so với mọi năm, trừ việc bác đã đeo thêm một cái cà vạt nâu tí tẹo quanh cổ cho ra dáng một giáo sư của trường.

"Hãy di chuyển sang đây." Ông bước xuống khỏi bậc thềm của căn chòi đá và dẫn lũ học sinh đến một bãi cỏ trống nằm ở gần rìa của Rừng Cấm. Để ý mới thấy được, quanh hông Hadrig có đeo một dây chuyền sóc và thỏ đã chết. Hermione còn chả để ý vì cái màu lẫn lộn vào áo của bác, cho đến khi bác đưa cao một con sóc lên trên. Rồi một thứ sinh vật xuất hiện sau cánh rừng nuốt trọn con sóc nhỏ.

Dramione|Rắn Bạc và Sư Tử Đỏ|KokonutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ