Hello các bn, mik có lm bộ truyện đầu tay nên là hơi thiếu kinh nghiệm, nếu không hay đừng ném đá mik. Lịch đăng ko cố định, ở nhà do Covid rảnh thì ra thường xuyên, có đi học mà ko ra chap mới các bn lượng thứ nhé. Chúc các bn đọc truyện zui zẻ😅❤️....
___________________________________________________________
VÌ EM, TÔI THAY ĐỔI
- Thể loại: ngọt, H+ nhẹ, (có ngược ko thì tùy lúc mik sáng tác có tâm trạng ntn ý, các bạn đừng quan tâm nhé, tính mik hơi tùy tiện😅)
- Nhân vật chính:
1. Vương Nhất Bác (23t) : chủ tịch của Vương thị đồng thời là đại thiếu gia của một trong những đại gia tộc trên thế giới - gia tộc Vương gia. Người được mệnh danh là người đàn ông độc thân hoàng kim bởi nhan sắc tuyệt mĩ cùng tài năng của mình. Một người mà ai nghe đến tên cũng phải kính nể, sợ hãi. Một người có tính cách lạnh lùng, độc đoán, tàn nhẫn, ít cười, nhiều nhất là chỉ nhếch môi giễu cợt đối phương. Nói ít làm nhiều . Không ham mê nữ sắc, ghét tiếp xúc với phụ nữ và ghét ai đụng chạm vào người.
2. Tiêu Chiến (29t): hay còn gọi là Tiểu Tán, người có thân phận bí ẩn, bị tai nạn trấn thương nặng ở vùng đầu dẫn đến mất trí nhớ. Là một mỹ nam điển hình với tính cách nhẹ nhàng xen lẫn lạnh lùng. Người có sự thông minh, nhạy bén, hòa đồng, ấm áp.