Chap 7: Khiêu khích.

135 10 0
                                    

"Cốc.... cốc"
" Vào đi!" Mạnh Tử Nghĩa đỏng đảnh bước vào, tiếng giày cao gót "Lộp Cộp" của cô ta vang lên từng nhịp. Cô ta đặt hai cốc cafe xuống bàn "Chủ tịch, tôi thấy cậu có khách nên đã chuẩn bị hai cốc cafe luôn ạ." - vừa nói vừa đánh ánh mắt mê hoặc về phía cậu. Nhưng tức cho cô ta là cậu còn chẳng thèm ngẩng đầu lên nhìn cô ta. Mạnh Tử Nghĩa mím môi đứng thẳng người, lườm Tiêu Chiến rảnh rỗi ngồi vẽ kia.
- Xin lỗi.... tôi không thích cafe. - Tiêu Chiến cảm nhận được ánh nhìn không mấy thiện cảm của người phụ nữ kia.
Cô nhếch môi đỏ mọng lên nói - À vậy sao!? Tôi là thường theo sở thích của chủ tịch nên thành ra quen luôn, vô ý rồi.... - Mạnh Tử Nghĩa cười cười nhưng ánh mắt lại ánh tia khiêu khích.
- Haiz.... Cún con thật là.... uống nhiều cafe không tốt đâu~! - Dám khiêu khích anh, ha, đó thích thì đây chiều. Vương Nhất Bác đang làm việc nghe anh nói vậy cũng phải dừng lại. Chàng trai nghịch ngợm này, lôi cậu vào cuộc là sao đây. Mạnh Tử Nghĩa trợn mắt, anh.... anh ta gọi Vương Nhất Bác là Cún con! Sao anh ta dám gọi cậu một cách thân mật như vậy!? Cậu cũng không có phản ứng gì? Chẳng phải anh ghét người khác đặt biệt danh mình ra sao? Rốt cuộc anh ta và cậu có quan hệ như thế nào?
- Cô tên gì nhỉ? - Tiêu Chiến đứng dậy bước tới gần Mạnh Tử Nghĩa rồi nhìn vào bảng tên trên áo của cô ta. - À Mạnh Tử Nghĩa, cô là thư ký chủ tịch đúng không? Trông có vẻ xinh đẹp đó! Nhưng mà biểu lộ tình cảm với cấp trên rõ quá.... không được đâu nha.
- Anh....
- Haha tôi không có ý gì đâu, chỉ muốn nhắc nhở cô về điều luật của tập đoàn chút thôi với lại.... Anh cúi xuống nói nhỏ vào tai Mạnh Tử Nghĩa - Đừng có mà khiêu khích tôi.
Mạnh Tử Nghĩa đẩy mạnh anh ra, ánh mắt cô ta có phần hoảng hốt làm Tiêu Chiến bật cười. Vương Nhất Bác xem xong một màn kịch hay rồi mà nhíu mày "Đây là nơi làm việc không phải chỗ để mấy người cãi nhau." Tiêu Chiến chạy lại chỗ cậu, bàn tay nắm lấy cánh tay cậu hơi lay lay "Cún con~, anh chỉ nhắc nhở cô ấy thôi mà"
Vương Nhất Bác có chút đỏ mặt, anh đây là đang làm nũng sao?    - Nhắc nhở xong thì về chỗ làm việc đi, còn cô - Anh chuyển mắt qua Mạnh Tử Nghĩa - Ra ngoài đi, tôi không có bảo cô mang cafe vào! Lần sau đừng có tự tiện như thế!
- Vâng.... vâng thưa chủ tịch - Cô ta mím môi căm hận nhìn Tiêu Chiến.
- À đợi đã.... Tiêu Chiến gọi lại - Cô giúp tôi mang một ly trà xanh, một ly cacao nóng và vài loại bánh ngọt tới nhé!
- Nhưng.... - Cô ta đưa mắt nhìn Vương Nhất Bác.
- Theo ý anh ấy! - Cậu nói thế nên Mạnh Tử Nghĩa chỉ có thể làm theo với một cách không cam tâm. Chàng trai này thật không đơn giản! Vương Nhất Bác không hề tức giận với anh ta còn chiều theo ý anh ta nữa. Cô không thể hiểu được.
- Làm loạn đủ chưa? - Vương Nhất Bác ngả người ra sau ghế, nhướn mày nhìn anh.
- Anh có làm loạn gì đâu... ai bảo cô ta chọc tức anh - Anh gãi gãi đầu bĩu môi nói.
- Chọc tức? Anh ghen sao? - Cậu cười gian.
- Không thèm! - Anh le lưỡi - Mà em có thư ký rồi còn cần thêm trợ lý làm gì nữa, anh cũng không có việc gì làm.
- Việc của em là thực hiện những việc em giao.
- Wê, thế em cho anh giúp em đi, chứ ngồi không nãy giờ chán quá!!!
Vương Nhất Bác thở dài phẩy tay ý anh lại gần. Tiêu Chiến hớn hở đứng dậy đi đến. Cậu đẩy một nửa số tài liệu trên bàn sang cho anh "Sửa và phân loại hết đống này, nếu có gì không ổn thì để riêng ra rồi trình bày với em."
Anh ôm lấy chồng tài liệu khá nặng gật gật đầu rồi về chỗ của mình bắt đầu xử lý công việc. Vương Nhất Bác nhìn thỏ con của mình nghiêm túc làm việc mà mỉm cười. Rất vừa ý cậu! Hai người nghiêm túc làm việc của mình, không ai lên tiếng. Căn phòng chỉ còn vang lên tiếng "sột soạt" của lật giấy và bút viết. Dù vậy nhưng không khí giữa hai người lại rất hòa hợp. Một sự ăn ý nào đó mà cả hai đều có thể cảm nhận được.
    Không lâu sau, Mạnh Tử Nghĩa mang đồ uống và bánh ngọt vào. Lần này cô ta không có dám gây địch ý với Tiêu Chiến nữa. Đặt đồ ăn trên bàn, cô ta cúi người chào rồi nhanh chóng rời đi. Tiêu Chiến bật cười "Khôn ngoan rồi đó!" Vương Nhất Bác lắc đầu thở dài, thật sự là một chàng trai nghịch ngợm.
- Cún con, em dừng công việc một chút đi, ra uống trà và ăn bánh ngọt nè. - Tiêu Chiến nói
- Uh~
- Wow, có bánh dâu, bánh chocolate, bánh trà xanh, bánh xoài nè.... - Anh mở hộp bánh ra, lấy ra từng chiếc bánh nhỏ mà thích thú.
- Thích thì cho anh hết đó - Cậu cười.
- Em cũng phải ăn đi chứ! Sáng em mới uống mỗi cốc cafe với lại một chiếc sandwich, không muốn sống nữa hả? - Anh chống nạnh mắng cậu.
- Được rồi~, đến là chịu thua với anh.
- Em uống ít cafe thôi, không tốt cho sức khỏe đâu, nên uống trà xanh này, vừa thanh lọc được cơ thể vừa tốt cho sức khỏe....
- Uh~ - Cậu nhấp một ngụm nước trà xanh có đưa, rất hưởng thụ sự chăm sóc của anh.
Tiêu Chiến cũng uống ly cacao nóng của mình. Cảm nhận vị ngọt xen lẫn chút đắng từ từ đi xuống cổ họng. Anh thoải mái cười, sau đó ăn thêm miếng bánh dâu. Thật quá tuyệt vời!
Vương Nhất Bác bị anh nài nỉ rồi bắt ăn, cậu đành phải ăn thứ bánh ngọt theo cậu là ngấy kia mỗi cái một chút: Thực sự cậu chỉ muốn ăn bánh anh làm thôi, không có muốn ăn cái bánh khác đâu. Có lẽ anh đã hiểu nhầm cậu thích ăn bánh ngọt. Thật là tự làm tự chịu. Vương Nhất Bác có nhai cho xong mấy miếng bánh mà khóc thầm trong lòng.
- 10 phút nữa em đi họp, anh ngồi đợi ở phòng nhé! - Cậu uống hết cốc trà xanh thơm mát, thư giãn để anh giúp cậu mát xa.
- Anh đi với~ Anh hứa không quậy gì em đâu! - Anh nghiêng đầu qua làm mặt cún cưng nhìn cậu, giọng mang theo vài phần nài nỉ.
- Anh muốn học hỏi thêm mà, coi như là phần thưởng cho việc anh giúp em mát xa nha~ - Nhịp tay trên vai anh tăng thêm vài phần, hai bàn tay linh hoạt bóp bóp phần vai gáy....
- Cậu đen mặt, anh mát xa giúp cậu thay cho đồ đút lót sao? - Thôi được rồi, nhớ lời anh nói đó!
- Uh, cảm ơn em nhiều nha Cún con! - Anh vui vẻ từ sau ôm lấy cổ cậu mà ngọt ngào nói.
Cậu cứng người lại, chàng trai này không biết là cố tình hay vô ý mà đè phần mềm mại trước ngực kia cọ cọ vào lưng cậu, còn cái giọng ngọt ngào chết người kia nữa. Thật không biết bảo vệ bản thân gì cả! Không coi cậu là Alpha chắc. Vương Nhất Bác thực chất muốn anh ôm mình thêm lúc nữa nhưng cậu phải đi họp, tiếc nuối tháo tay Tiêu Chiến ra "Thỏ con, đến giờ rồi! " Anh gật đầu cười đi theo cậu.

Vì em, tôi thay đổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ