Chap 16: Dỗi em - Hôn anh.

130 10 0
                                    

"Rầm" tiếng đập bàn vang lên khắp căn phòng rộng lớn, tiếp đó là chất giọng đanh thép của người đàn ông "Đến giờ vẫn chưa có tin tức gì mới sao?" đám thuộc hạ gồm 6 người quỳ rập xuống sàn, ngay trước người đàn ông "Thuộc hạ có lỗi ạ! Xin thiếu chủ trừng phạt!" người đàn ông tức giận giơ chân đạp một tên ngã lăn ra đập vào tường. Tên thuộc hạ đau đớn gượng dậy rồi lại quỳ tiếp. Hoàn toàn không một lời kêu than.
Uông Trác Thành đi đi đi lại, anh chắp hai tay ra sau, mặt nhăn nhó đến đáng sợ. Ném ly rượu trên bàn xuống sàn "Choang" một tiếng, miệng khẽ chửi "Chết tiệt!" không khí lạnh lẽo bao trùm cả căn phòng, đám thuộc hạ vẫn tư thế quỳ rạp xuống, cả người run rẩy.
Bỗng cánh cửa mở ra, một người đàn ông trung niên đi vào, ông đưa mắt nhìn đám thuộc hạ dưới sàn rồi nhìn lên Uông Trác Thành "A Trừng à, cứ bình tĩnh lại đi, việc gì phải tức giận như vậy!" A Trừng hay còn gọi là Uông Trác Thành quay phắt ra nhìn ông "Ba! Đã hơn ba tháng kể từ ngày Chiến ca mất tích, mãi mới có tin tức của anh ấy, thử hỏi con có bình tĩnh được không hả?"
- Nhưng con cứ cuống cuồng lên thế thì việc tìm kiếm càng khó khăn hơn thôi! - Ba Uông Trác Thành nhíu mày.
- Vậy cứ như ba, Chiến ca là con ruột ba đó, con là con nuôi mà ba còn lo hơn là lo cho anh ấy, ba vẫn bình tĩnh được? Bình tĩnh đến nỗi đến khi tìm được mẹ thì phát hiện bà ấy đã bị tra tấn đến suýt mất mạng sao?
- A Trừng!
- Việc mất tích của Chiến ca cũng một phần là do ba! Nên ba đừng quản chuyện của con nữa! - Trác Thành lạnh lùng nói rồi rời khỏi phòng.
Người đàn ông trung niên ôm trán loạng choạng ngã làm đám thuộc hạ hoảng hốt đỡ lại. Ông đưa tay lên ý bảo mình không sao, vuốt đi mảng mồ hôi trên trán. Ông bất lực thở dài, phải, tất cả là do ông! Trác Thành nói không sai chút nào cả.
************************
Vương gia
"Tôi muốn ra ngoài, các anh có hiểu không hả?" Tiêu Chiến hét lên với đám vệ sĩ ở ngoài cửa. Đám vệ sĩ cao lớn xếp thành mấy hàng như bức tường thành vững vàng, vẫn một mực nghiêm nghị "Tiêu công tử, mong anh hợp tác!" Tiêu Chiến mím môi phi đến bọn họ, tất nhiên với sức khỏe của anh thì không thể đẩy được tất cả họ rồi. Hai bên giằng co đến mệt thì....
- Chuyện gì mà ồn ào vậy hả? - Vương Nhất Bác từ ngoài bước vào.
- Cún con! Bọn họ không cho anh ra ngoài! - Anh chạy về phía cậu nói.
Đám vệ sĩ nhìn nhau, bọn họ không dám không cho anh ra ngoài chỉ là....thiếu gia của bọn họ....
- Là em giao cho họ không để anh ra ngoài! - Vương Nhất Bác nhàn nhạt nói.
- Cái gì!? - Tiêu Chiến nhíu mày - Sao lại như thế! Anh ra ngoài đi dạo thôi chứ có làm gì đâu mà em bắt anh ở nhà.
- Anh chỉ cần biết thời gian này anh không được ra ngoài thôi! Còn những thứ khác đừng thắc mắc làm gì!
- Em....em dám giam giữ anh?
- Anh nghĩ sao cũng được - Nói rồi cậu bước lên tầng.
Vào văn phòng, Tiêu Chiến cũng vội chạy theo cậu "Cún con, em nói cho anh biết đã xảy ra chuyện gì!?" Vương Nhất Bác ngồi xuống ghế bành, tay day day trán "Thỏ con à, em mệt mỏi lắm! Đừng hỏi nữa!" anh mím môi rồi thở dài, bất đắc dĩ đi ra sau cậu, hai tay đặt lên vai cậu bắt đầu mát xa đấm bóp.
Vương Nhất Bác hơi bất ngờ nhưng rồi cũng thả lỏng để anh mát xa cho mình. Tiêu Chiến cúi đầu khẽ nói "Anh xin lỗi mà! Anh tức giận không phải vì em không cho anh ra ngoài, mà là do em lạnh nhạt với anh, rồi còn tức giận với anh, anh không hiểu mình đã làm gì sai....anh không muốn em đối với anh như vậy....Cún con à, em không cần nói lí do cũng được....chỉ là em hãy trở lại cún con của anh như ngày thường được không? Anh xin em đấy...."
- Thỏ con.... - Cảm nhận lớp áo sơ mi dần dần ướt dính vào vai, cậu biết anh đã rơi nước mắt, tim đau nhói lên từng cơn. Vương Nhất Bác đứng dậy quay ra kéo anh vào người ôm thật chặt - Xin lỗi....
- Em....hức....em....thật là quá đáng! Anh đã làm gì sai cơ chứ!? Em nói đi! Anh đã làm gì sai mà em phải lạnh nhạt với anh? Em biết anh khó chịu lắm không hả? Tim anh đau lắm! Đau lắm! - Vừa nói hết uất ức trong lòng bấy lâu vừa giơ tay đẩy cậu ra, không được thì đánh đánh vào lưng cậu.
Vương Nhất Bác vẫn ôm anh thật chặt, mặc cho anh dùng nắm đấm nhỏ không có tí lực sát thương nào đối với cậu để đánh vào lưng cậu. Nghe anh nói mà cậu vừa thương vừa buồn cười, chàng nhóc này có vẻ đã giận cậu lắm đây!
- Thôi nín đi nào! Em thương....ngoan nín đi....Thỏ con.... - Cậu nhẹ giọng dỗ anh, bàn tay sau lưng vỗ nhẹ vào lưng anh.
- Huhuhu.... - Thế mà chàng nhóc nào đó vẫn khóc.
- Thỏ con, ngoan....nín đi nào! Anh phải không khóc nữa thì em mới nói được chứ!
- Anh....hức....Anh...ghét em!
- Haizz....được rồi, không nín chứ gì! Vậy thì cho anh ghét luôn! - Cậu thở dài nói rồi ánh mắt lóa lên tia sáng mà anh không nhìn thấy, môi mỏng nhếch nhẹ lên.
- A....ưm.... - Còn chưa kịp phản ứng gì thì Vương Nhất Bác đã buông anh ra, đôi môi mỏng áp xuống đôi môi căng mọng của anh.
Nụ hôn mang theo sự nhẹ nhàng, ấm áp. Cậu chỉ nhấm nháp môi anh, đôi khi còn mút nhẹ mang lại cảm giác đê mê khó tả. Hai tay Tiêu Chiến từ lúc nào đã buông lỏng, mặc cho cậu hôn anh, đôi mắt bồ câu đã nhắm lại tưởng như đang tận hưởng. Hai đôi môi cứ triền miên cuốn lấy nhau, một khắc cũng không rời, vị ngọt ngào đã lan tỏa trên môi hai người.
Đến khi Tiêu Chiến không còn hô hấp nổi, Vương Nhất Bác mới rời khỏi môi Tiêu Chiến, cậu đặt cằm lên vai anh, mỉm cười "Thỏ con....cảm ơn anh!" chàng nhóc nào đó ban nãy khóc thút thít giờ đã nín khóc mà đỏ mặt vùi vào vai cậu. Hai cánh tay thon nhỏ ôm chặt cậu. Vương Nhất Bác bật cười, cậu cũng vòng tay ôm lấy anh, còn khẽ liếm môi để cảm nhận hương vị còn sót lại trên môi.
- Cún con....em hứa đi! Lần sau không được lạnh nhạt với anh nữa nhé! Được không?
- Uh....nghe anh!
- Còn nữa, có chuyện gì quan trọng thì phải với anh! Không được giấu một mình!
- Uh - Cái này cậu không chắc.
- Em....em đã hôn....hôn anh rồi cho nên....em càng không được lạnh nhạt với anh! - Anh đỏ mặt lắp bắp nói.
- Được được, cưng nhất bé thỏ nhà em - Cậu xoa đầu anh cười nói.
- Cún con, xuống....xuống ăn bánh nha! Anh mới làm xong đêm qua!
- Uh.
Tiêu Chiến nắm lấy tay cậu kéo xuống phòng ăn, trên đường xuống mà anh chỉ đi thẳng, không ngoái lại nhìn cậu. Nhưng Vương Nhất Bác biết, anh nhóc này chỉ đang ngại ngùng mà thôi, mắt liếc xuống bàn tay nhỏ nhắn đang nắm lấy tay mình kéo đi. Cậu cười cười lắc đầu, cảm giác này thích thật!....

Vì em, tôi thay đổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ