"Không....ba à...." Tiêu Chiến đưa mắt sang Tiêu Kiếm Dân đang quỳ trên sàn, nhưng ông chỉ mỉm cười nhìn anh "Đi đi, chăm sóc tốt cho bản thân và mẹ con!" Anh lắc lắc đầu trong vô vọng, nước mắt rơi xuống trên gương mặt xinh đẹp. Nhất Bác nhìn đến khó chịu, cậu hừ lạnh "Hai người nên dành chút thời gian cuối mà nói lời từ biệt với nhau đi! Thật là chướng mắt!"
Hai người áo đen mỗi người giữ một bên tay Tiêu Chiến. Họ lôi anh ra ngoài, mặc cho anh vùng vẫy hoảng sợ. Vương Nhất Bác cố không để bản thân bị phân tâm bởi tiếng khóc và tiếng gào của anh, cậu nắm chặt khẩu súng. Chuyển mắt về phía Tiêu Kiếm Dân, cậu chĩa khẩu súng thẳng chỗ mi tâm của ông ta "Nói lời vĩnh biệt với thế giới này đi!" Tiêu Kiếm Dân nhắm mắt lại.
"Pằng" - tiếng súng vang lên theo đó là tiếng thân thể ngã "Phịch" xuống sàn. Vương Nhất Bác đánh rơi khẩu súng trong tay, cậu sững người nhìn thân hình của người cậu yêu nằm trên sàn nhà lạnh lẽo, đằng sau anh là Tiêu Kiếm Dân với gương mặt kinh ngạc.
Trước khi tiếng súng vang lên, viên đạn bắn ra ngoài, Tiêu Chiến đã nhanh chân dẫm vào chân của hai tên áo đen, nhân lúc đó vùng vẫy thoát ra. Chỉ trong một giây đó, anh đã đỡ viên đạn thay cho ba mình.
"Không....không....không thể nào...." Vương Nhất Bác run rẩy bước đến cạnh anh, bàn tay to lớn nâng nửa người anh lên. Nhìn dòng máu đỏ rực không ngừng chảy ra ướt đẫm cả cánh tay cậu và mùi tanh nồng bốc lên mà cậu sợ hãi không thôi. Tiêu Kiếm Dân toan đụng vào anh thì đã bị cậu tức giận hất mạnh ra.
- Nhất....Bác.... - Tiêu Chiến đau đến nỗi mà nước mắt không thể ngừng rơi. Đôi môi đỏ mọng run rẩy gọi tên cậu.
- Chiến ca....sao anh lại đỡ thay cho ông ta hả? Tại sao? - Vương Nhất Bác dường như không thể kìm nổi cảm xúc, cậu quát lớn.
- Anh....anh không muốn....em phải đau khổ nữa....những gì mà....em đã phải....chịu đựng....anh nghĩ....anh nên trả lại em....
- Không....không phải lỗi do anh, là do lỗi của ông ta!
- Nhất Bác....cho dù....là lỗi của ai....thì cũng như vậy thôi....giết ba anh xong....em sẽ quên được nỗi đau..này sao? Có thật là..em sẽ....sẽ quên được không?
- Anh...anh đừng nói nữa! Sẽ mất sức đó, em sẽ đưa anh đi bệnh viện ngay bây giờ! Tạm thời có thể anh đừng nhắm mắt được không? Xin anh đấy! Đừng ngủ được không - Vương Nhất Bác cảm thấy mình gần như sắp điên rồi, đôi mắt cậu bắt đầu đỏ hoe.
- Nhất Bác....anh xin lỗi....đừng sống trong....hận thù..nữa..được không? Anh xin em....và..hơn nữa...anh yêu em..yêu em nhiều lắm! Nhất Bác à.. - Tiêu Chiến ho sù sụ, giọng anh yếu dần.
- Không..em cũng yêu anh....em yêu anh mà Thỏ con của em....vì vậy đừng ngủ..cũng đừng nhắm mắt! - Mắt cậu dần trở nên đỏ hoe.
- Cún con..đừng khóc....Quên anh đi..Cảm ơn em..vì đã....yêu anh - Anh mỉm cười rồi nhắm mắt, cả người thả lỏng, bàn tay đang vuốt ve gương mặt Vương Nhất Bác cũng buông lỏng rơi xuống.
- Không!!!!!!!! - Cậu ôm chặt anh vào lòng hét lớn.
Ngay lúc này, bà quản gia hối hả chạy vào "Thiếu gia, xe cứu thương đã đến!" Vương Nhất Bác nhanh chóng bế anh lên chạy ra ngoài. Em sẽ không để anh chết! Không bao giờ! Vì anh là của em....
*****************************
Tại bệnh viện
Trước cửa phòng cấp cứu. Một người đàn ông đầu tóc rối bù, quần áo xộc xệch, đôi chỗ còn dính vết máu khô trông rất ghê rợn. Nhưng trên gương mặt đẹp trai đó chỉ toàn là nỗi sợ hãi và lo lắng bao trùm. Vương Nhất Bác đi đi lại lại, gương mặt chứa đầy sự lo lắng và hoang mang. Vài tiếng bước chân vội vã đi đến, là Kỉ Lý - Vu Bân - Chu Tán Cẩm và Lưu Hải Khoan.
Bốn người nhìn Vương Nhất Bác rồi nhìn nhau thở dài. Hải Khoan là người cảm thấy có lỗi nhất, anh ta nói "Nhất Bác, xin lỗi cậu! Là tớ đã dẫn Tiêu Chiến đến đó!" bước chân của Vương Nhất Bác dừng lại, cậu cúi đầu không nói gì.
- Nhất Bác....cậu có thể trách tớ! Hay mắng tớ cũng được! Chứ đừng im lặng như thế! Cậu làm vậy tớ sẽ cảm thấy có lỗi hơn đó....- Hải Khoan.
- Có gì mà tớ phải trách cậu chứ!? Tất cả là do tớ thôi.... - cậu khẽ cười - Do tớ quá chìm sâu trong thù hận..mà quên mất đi những điều còn quan trọng hơn thế....
- Nhất Bác, mọi thứ có lẽ nên dừng lại....và tớ cũng hiểu cảm giác mà mỗi khi anh ấy nhìn cậu.. - Kỉ Lý đặt tay lên vai bạn - Người mình yêu đau khổ thì thử hỏi bản thân mình có đau không? Câu trả lời....là đau hơn thế!
- Có lẽ cậu không biết..nhưng cái hôm mà cậu uống rượu cùng bọn tớ đến nỗi say mèm, tớ đã gọi cho Tiêu Chiến và bảo anh ấy đến đón cậu - Vu Bân mỉm cười - Một omega xinh đẹp lại có thể trong đêm tối mà đứng chờ ở một nơi đầy nguy hiểm và cám dỗ như vậy. Chỉ để đợi một người xuất hiện đó là cậu đó Vương Nhất Bác!
- Phải đó! Khi bọn tớ hỏi anh ấy rằng vì sao phải chịu đựng để cậu hành hạ thì anh ấy có nói rằng anh ấy không quan tâm vì cậu còn đau khổ hơn thế nhiều! - Kỉ Lý gật đầu.
- Ha....tớ đã làm gì thế này.... - Nước mắt từ khóe mắt của Vương Nhất Bác rơi xuống làm bốn người đàn ông giật mình kinh ngạc.
Nhất Bác....từ sau hôm đám tang của ba mẹ thì cậu đã không còn khóc nữa rồi. Nhưng hôm nay, con người ấy lại một lần nữa rơi nước mắt vì một người khác nữa sao?
- Cậu đừng lo, mọi chuyện vẫn còn có thể cứu vãn được! Tất cả những gì cậu phải làm lúc này..là chờ đợi mà thôi! - Tán Cẩm nói
- Phải..tớ sẽ chờ..bao lâu tớ cũng chờ.... - Vương Nhất Bác đưa tay lau giọt nước mắt đi, ánh mắt kiên định nhìn cửa phòng cấp cứu.