Chap 61:

86 7 0
                                    

Chỉ vài tiếng sau, tất cả báo chí lớn nhỏ trên thế giới đều tràn ngập các tin tức về Vương Nhất Bác, tiêu điểm trong các tin đó là: người duy nhất tôi yêu - Tiêu Chiến. Thế là mọi thứ lại chuyển hướng sang điều tra tìm kiếm thông tin về chàng trai tên Tiêu Chiến này.

Đám phụ nữ thì nghiến răng nghiến lợi, hận không thể nhìn thấy Tiêu Chiến mà xé xác. Có lẽ bởi vì người trong mộng bấy lâu nay của bọn họ bị cướp mất. Mà chính cậu còn tự mình thừa nhận, công khai trước giới báo chí. Đây là điều gần như là không thể, vậy mà giờ đã thành có thể rồi.

Lúc này, ở Vương gia.
Xem qua trên màn hình tivi, Tiêu Chiến ngồi trên ghế sofa, tay cầm điều khiển. Gương mặt không biểu cảm, khóe môi giật giật, không có vẻ gì gọi là mừng rỡ. Bà quản gia từ phòng bếp đi ra, vừa kịp xem được tin tức này, không khỏi thấy vui mừng
- Tiểu Chiến, cháu xem thiếu gia kìa! Cậu ấy đúng là rất yêu cháu đấy!
- ....
- Tiểu Chiến!? - Bà quản gia ngạc nhiên gọi anh - Cháu không vui sao?
- Vui thì có nhưng mà đây....không phải là quá khoa trương sao ạ?
- Thế này còn bình thường đó! Cậu chủ chưa bao giờ làm mấy việc như vậy đâu, nhưng vì cháu mà cậu ấy đã phá đi quy tắc của mình! Tiểu Chiến, cháu phải cảm thấy mình rất may mắn đó!
- Ukm.... - Anh cúi đầu mỉm cười, cậu thật sự nói là làm. Nếu không phải sáng hôm nay anh bảo mệt vì chiều qua cậu hành anh quá độ thì chắc tin tức này sẽ còn lớn nữa.

Tiêu Chiến lấy điện thoại ra, search trên cả hai nền tảng mạng xã hội khác nhau là google và weibo. Đúng như anh nghĩ, vừa ghi chữ "T" ra thì đã có hàng loạt cái tiêu đề hiển thị bên dưới.
"Tiêu Chiến - vị hôn thê bí ẩn của Vương chủ tịch"
"Tiêu Chiến - nhan sắc xinh đẹp thoáng qua"
"Tiêu Chiến - người yêu được chính Vương chủ tịch thừa nhận"
"Màn công khai trước giới báo chí trên toàn thế giới, Tiêu Chiến - người con trai may mắn nhất"

Dù anh có chút kinh sợ vì tốc độ phủ sóng của cậu nhưng anh vẫn không khỏi xúc động. Người con trai này, kiêu ngạo lạnh lùng đến thế nhưng đã vì anh mà cậu làm điều mà cậu chưa bao giờ làm. Thật sự anh may mắn, rất may mắn!

Nụ cười trên môi không kìm nổi mà thêm phần rạng rỡ. Đúng lúc này, tin nhắn điện thoại vang lên, Tiêu Chiến mở ra xem. Trên màn hình điện thoại là tin nhắn đến từ người mà anh đang nghĩ tới - Vương Nhất Bác "Chiến ca, chờ em về!" thật là....anh hạnh phúc cười rồi nhắn lại cho cậu "Rõ"

Cùng lúc đó, cùng một hoàn cảnh nhưng tâm trạng lại khác hoàn toàn với người còn lại. Xem tin tức trên tivi mà Vũ Thi tức đến run người, cô ta nắm chặt tay lại, móng tay cắm vào lòng bàn tay đến chảy máu nhưng dường như cô ta không quan tâm. Trong đầu chỉ chiếu đi chiếu lại những hình ảnh Vương Nhất Bác lạnh nhạt với cô ta, rồi đến khi cậu thẳng thừng phủ nhận có quan hệ với cô ta, cuối cùng là tuyên bố đã yêu người khác trên khắp giới truyền thông toàn thế giới.

Từ trước đến nay, không có gì là Vũ Thi cô không đạt được cả. Từ tiền bạc, nhan sắc cho đến người yêu của người khác. Nhưng lần này lại khiến cô ta thất bại thảm hại, Vương Nhất Bác đã khiến cho cô ta xấu hổ trước giới truyền thông. Cô ta còn mặt mũi nào mà ra ngoài đường nữa chứ!? Vương Nhất Bác khiến cậu từ cảm giác thích cậu, yêu cậu chuyển thành hận thù.

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến, hai người đã đụng đến lòng tự trọng của Vũ Thi này. Vậy thì đừng trách tôi ác! Vương Nhất Bác, sẽ không có gì khiến anh thất bại nếu không tìm được điểm yếu của anh. Và giờ tôi đã biết là gì rồi. Anh hãy chuẩn bị tinh thần mà đón nhận nó đi! Còn Tiêu Chiến, chính tay tao sẽ giải quyết mày!

Dường như cơn tức giận đã bao trùm lên khắp suy nghĩ của cô ta. Vũ Thi giờ chỉ toàn là hận thù, người kiêu ngạo như cô ta không chịu nổi sự thất bại này. Nhất là thất bại về mặt tình cảm nữa chứ! Vì thế mà cô ta lấy máy điện thoại ra, liên lạc với ai đó. Khi đầu dây bên kia vừa có tín hiệu, cô ta nói "Có vụ mới cho mày rồi đây!"

******************
Tại dinh thự Vương gia, chiếc xe limo đen đỗ trước cổng ra vào. Trong xe là Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến, anh nhìn ra ngoài cửa xe, có chút lo lắng mà nói "Cún con, nhỡ ông không thích anh thì sao?" Vương Nhất Bác có chút ngẩn ra rồi bật cười lớn "Haha, bảo bối không sợ khi đến Vương gia mà là sợ ông không thích anh à?"
- Lão công~ Người ta đang nói thật đó! - Anh mím môi đánh cậu.
- Thôi lão công của anh biết rồi.... - Cậu giữ hai tay anh rồi cầm lên hôn nhẹ - Anh đừng lo, ông nội không khó tính lắm đâu! Với lại ông rất thưởng thức những người dũng cảm.
- Dũng cảm? - Anh nghiêng đầu thắc mắc hỏi.
- Uh, không đúng sao. Là anh đã khiến em yêu anh đó! - Cậu nháy mắt.
- Thật là.... - Tiêu Chiến đỏ bừng mặt, anh quay sang chỗ khác.
- Chúng ta cứ vào trong thôi, có em ở đây, anh không phải sợ gì hết!
- Uh....
Chiếc xe limo đen chuyển bánh tiến thẳng vào khu dinh thự lớn bậc nhất trên thế giới này. Hai hàng vệ sĩ cao lớn đứng dọc hai bên, đồng loạt cúi người chào. Trong lòng Tiêu Chiến thầm cảm thán, chắc hẳn ông nội của Vương Nhất Bác phải là người có uy lực ghê gớm lắm thì mới có thể có ngày hôm nay.

Vương Nhất Bác cũng là một ví dụ chẳng hạn, nhìn thoáng qua, cậu đã toát lên khí chất hơn người rồi. Nhớ lại lần đầu gặp người con trai này, anh không khỏi mỉm cười. Ai đó ngồi cạnh anh thấy vậy liền giơ tay búng nhẹ lên trán anh "Tiểu đào ngốc, nghĩ ngợi gì mà cười toe toét vậy?" anh bặm môi ôm trán "Ai là tiểu đào ngốc của em hả? Em còn nhớ anh lớn tuổi hơn em không đó"
- Còn ai khác ngoài anh chứ!?
- Anh cũng không ngốc! Em mới ngốc!
- Haha phải rồi, vợ ngốc thì phải đi đôi với chồng ngốc mới hợp nhỉ? Em sẽ chấp nhận mình ngốc để được bên anh.
- Sao càng ngày em càng sến ấy thể hả?  
- Còn không phải em sến là vì yêu anh sao?
- ....

Vì em, tôi thay đổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ