35. Bắt 'Trộm' phải bắt liền tay.

578 40 0
                                    

"Đứng lại đó!"

Chaeyoung đứng khựng người lại, không, nàng là sợ hãi tột độ mà cứng ngắt cả người.

Lisa tỉnh rồi.

Kẻ trộm nghiệp dư bị bắt ngay tại trận.

"Xoay người lại!"

Chaeyoung không dám.

Nước mắt nàng tuôn ra như mưa. Lisa hung dữ quá đi, cậu ấy ghét nàng. Nàng không muốn ở lại đâu, muốn chạy về phòng, ngay lập tức!

"Tớ nói xoay người lại! Park Chaeyoung, cậu có nghe thấy không?"

Chaeyoung cúi thấp đầu, buông thõng hai tay ở hai bên người, theo yêu cầu của người phía sau mà chần chừ xoay người lại.

Park Chaeyoung là đứa thất bại.

Luôn miệng nói rằng sẽ giữ khoảng cách với Lisa, cố gắng làm một người bạn thân hợp cách. Nhưng ngay cả việc giấu đi tình cảm của mình vào những buổi đêm mà nàng cũng chẳng làm được. Thì còn có thể làm được những việc kia không?

Nàng không biết đối mặt với Lisa như thế nào nữa, cứ giữ tư thế cúi đầu, mãi cho đến khi...

"Ngẩng mặt lên."

"..."

"Ngẩng mặt lên!"

Chaeyoung giật mình, ngẩng đầu nhìn Lisa đang ngồi trên giường bằng đôi mắt đỏ ngầu đầy nước.

Trông thật đáng thương.

Lisa thở dài, lật ngửa bàn tay lên, đưa về phía nàng, chờ nàng nắm lấy.

"Chaeyoungie, lại đây với tớ đi."

Chaeyoung ngơ ngác trước tình huống này. Không phải nên là Lisa ghét bỏ nàng, nhìn nàng bằng nửa con mắt sao.

Còn muốn chạm vào nàng?

"Sau nhiều ngày chờ đợi, kiên nhẫn của tớ chỉ còn lại chút xíu thôi đấy. Cậu nên tranh thủ qua đây đi, trước khi tớ thực sự nổi giận."

Dưới sự uy hiếp của Lisa, Chaeyoung chậm chạp đặt tay lên bàn tay đang vươn ra của người ngồi trên giường. Bị người ta kéo một cái thật mạnh, theo quán tính mà bước lên trước vài bước. Cũng may nàng phanh lại kịp, không thôi lại đè nặng lên Lisa, nàng sẽ đau lòng chết luôn.

Việc luyện tập với cường độ cao, thêm tổng duyệt và biểu diễn trên sân khấu vài ngày trở lại đây, kèm theo đó là việc nghỉ ngơi không đầy đủ, khiến cho cả nhóm thật sự rất mệt mỏi, cả thể xác lẫn tinh thần.

Lisa lại có tiền sử đau dạ dày, đã vậy cái nết xấu tính hễ mệt sẽ kén ăn, đôi lúc còn không thèm ăn nữa.

Bình thường thì còn có Chaeyoung mua nhiều đồ ăn dinh dưỡng rồi đốc thúc, dụ dỗ mới chịu ăn thêm. Nhưng dạo này, Lisa không nói chuyện với nàng, khiến nàng dù lo cũng chỉ dám lén mua vài món Lisa vẫn thường thích ăn, sau đó nhờ Jennie unnie đưa giùm.

Lúc đầu Chaeyoung còn sợ Lisa sẽ không ăn, vì những món ăn đó vừa nhìn một cái, Lisa sẽ biết ngay người mua là nàng. May mắn là Lisa chỉ liếc Jennie unnie và nàng một cái rồi cầm đũa lên chậm rãi ngồi ăn. Nhưng chả hiểu sao ăn được vài miếng, Lisa lại giở chứng khó ở, không chịu ăn nữa mà cáu kỉnh đẩy hết qua cho Jisoo unnie. Nàng chỉ biết lo lắng nhìn theo chứ không làm gì được.

Khi ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ