Lisa cùng Jisoo đẩy hai chiếc vali đến cửa phòng mình, à bây giờ là phòng của Lisa và Chaeyoung rồi. Để tránh cho cái người hậu đậu kia bị té chổng vó, Jisoo đưa tay mở đèn, sau đó mới cùng cô đẩy vali vào phòng.
Quan sát sơ qua phòng Lisa, thấy cũng không phải bừa bộn lắm, Jisoo thở ra một hơi. Cũng may không bị mất mặt chung trong lần đầu gặp gỡ bạn thực tập sinh mới.
"Phòng ngủ tuy không lớn nhưng cũng vừa đủ cho hai người sinh hoạt. Nếu thấy thiếu cái gì thì nói với hai chị. Đừng ngại."
Khóe mắt liếc thấy Lisa đang liều mạng nháy mắt với mình, Jisoo cười khẽ bổ sung thêm.
"Ờ, nói với Lisa cũng được."
"Dạ, thưa chị."
"Không cần câu nệ như vậy đâu, sau này chúng ta sinh hoạt, tập luyện chung, gặp nhau cũng nhiều. Thoải mái đi em."
"Dạ, thưa chị."
Cảm giác em vẫn còn hơi ngại ngùng, Jisoo không tiếp tục đề tài này nữa. Xoa đầu Chaeyoung một chút.
Chậc, tóc thiệt mềm.
Chị xoay qua nhắc nhở cái đứa trẻ con bên cạnh.
"Nhớ chăm sóc cho Chaeyoung thật tốt. Em ấy mới tới còn nhiều bỡ ngỡ. Đừng chọc ghẹo bạn khóc biết chưa?"
"Làm như người ta quậy phá lắm không bằng." Lisa bĩu môi lầm bầm.
"Được rồi, chị không làm phiền hai đứa nghỉ ngơi nữa. Sắp xếp đồ đạc rồi đi ngủ sớm, chị về phòng đây."
Jisoo nhìn Lisa cảnh cáo, sau đó lại quay sang Chaeyoung mỉm cười dịu dàng, có chút ý tứ cổ vũ. Chị mở cửa đi ra rồi đóng cửa lại.
Yay! Trời tối thui rồi, về ôm cục bột của mình ngủ thôi!
Lần đầu tiên có bạn cùng phòng, Lisa có tí ti không được tự nhiên. Nhưng nhìn bạn mới ngượng ngùng đứng đó, tay chân lóng ngóng không biết phải làm gì tiếp theo. Lisa hít sâu một hơi nắm tay bạn đi đến ghế nhỏ trong phòng ngồi xuống. Rót cho bạn ly nước, tận lực làm cho giọng mình nhẹ nhàng nhất có thể.
"Cậu có muốn đi tắm trước không? Hay là muốn sắp xếp đồ trong vali trước?"
Hớp một ngụm nước trong ly mà Lisa mới đưa, Chaeyoung không hiểu sao cũng nhỏ giọng thì thầm.
"Tớ đi tắm trước được không?"
"Được. Cậu lấy đồ đi, rồi tớ hướng dẫn cậu sử dụng đồ vật trong phòng tắm."
"Ừm... cảm ơn cậu."
"Không có gì. Đi đi."
Chaeyoung đứng dậy đi đến gần vali ngồi xổm xuống mở chốt của vali ra, nhưng mở thế nào cũng không được, nàng luống cuống xấu hổ.
Nãy giờ vẫn đứng bên cạnh quan sát nàng. Lisa ngồi xuống theo, đưa tay mở chốt giúp nàng. Nhận được ánh mắt cảm kích của người ta, xong ngồi nhìn người ta cười ngốc, đến hai chân tê rần rồi vẫn cứ ngồi cười.
"Tớ xong rồi."
"À, ừ... vậy đi thôi."
Lisa hoàn hồn, đứng phắt dậy, cùng nàng đi đến phòng tắm, giảng giải cách sử dụng của các vật dụng trong phòng. Từ điều chỉnh nhiệt độ của vòi tắm, đến sữa tắm dầu gội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi ấy
FanfictionTớ và cậu - chúng mình. Tớ yêu cậu. Cậu yêu tớ chứ? ... Em và chị - chúng ta. Em yêu chị. Chị yêu em chứ? ....