Dạo này Crush của Chaeyoung thiệt kỳ lạ.
Chính xác là từ tối hai ngày trước đã bắt đầu kỳ lạ.
Crush tránh mặt nàng!
Crush bơ nàng!
Crush hôn các chị mà không hôn nàng!
Crush còn không thèm nắm tay nàng!
Chaeyoung tức giận, Chaeyoung khó chịu, Chaeyoung tủi thân, Chaeyoung muốn khóc luôn rồi.
Không lẽ Crush phát hiện nàng hôn trộm, biết tình cảm của nàng nhưng vì Crush không thích nàng, nên muốn tránh mặt nàng?
Nàng đã cẩn thận lắm rồi mà, còn không dám mang dép lê sợ gây ra tiếng động khiến Crush tỉnh dậy.
Lén đưa tay quàng qua tay Crush.
Lại nữa rồi...
Không cho nàng quàng tay kìa...
Còn bước mấy bước qua chỗ anh quản lý, cách xa nàng một khoảng lớn.
Tay nàng dừng ở không trung một lúc lâu rồi đấy, mỏi lắm.
Tim nàng, cũng đau lắm.
Crush ơi.
~~~☆~~~
"Này nhỏ! Xùy xùy!"
"Kêu gì mà như kêu chó vậy, em có tên đàng hoàng mà!"
Lisa trừng mắt nhìn Jisoo một cái, ngón tay không ngừng hí hoáy bấm loạn xạ trên màn hình điện thoại, mở ứng dụng chụp hình, chỉnh sang trạng thái selfie.
Chị lớn tưởng rằng nhỏ em tính rủ mình chụp hình, bèn đưa mặt vào, nhưng hình như là không phải, người bên cạnh có vẻ đang cố gắng thông qua màn hình để nhìn trộm gì đấy ở đằng sau.
Bị đẩy ra vài lần vì choáng chỗ, Jisoo tặc lưỡi, với khuôn mặt nhiều chuyện điển hình, chị nhỏ giọng hỏi em út, người vẫn đang miệt mài căn chỉnh góc độ khung ảnh điện thoại để lấy nét 'ai đó' đến căng đét.
"Chaeyoung nó làm gì chọc cưng giận hả?"
"..."
"Im lặng là có hay không?"
"...cũng có mà cũng không..."
"????"
"Không nói với unnie nữa. Em qua xem Jennie unnie thế nào."
Nói rồi, Lisa thả điện thoại xuống, hất cái tay đang nhéo mặt mình của Jisoo ra, đi vài bước lên phía trước, quàng tay qua vai Jennie, vừa nói vừa bày trò, chọc cho Jennie đang mệt mỏi cũng phải phá lên cười nắc nẻ.
Ở nơi không xa cũng chẳng gần, có một người chứng kiến hết thảy. Ánh mắt nàng đượm buồn, cánh tay vừa vươn ra được một phần năm của nửa đường tròn, lặng lẽ buông xuống, giấu triệt về phía sau.
Cậu ấy đâu có hướng về nơi nàng đang đứng mà dợm bước, nàng tính nắm lấy cái gì đây?
Bàn tay cậu ấy sao?
Hay chút tình bạn ít ỏi còn sót lại?
Buồn thật đấy.
Tình yêu của nàng,
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi ấy
FanfictionTớ và cậu - chúng mình. Tớ yêu cậu. Cậu yêu tớ chứ? ... Em và chị - chúng ta. Em yêu chị. Chị yêu em chứ? ....