38. Phát cơm.

664 30 1
                                    

"Hai đứa ngủ đủ rồi?"

Đang loay hoay làm bữa trưa tình yêu cho chị người yêu của mình, Jennie nhác thấy hai đứa em đang nắm tay nhau tung tăng tiến về phía phòng bếp nơi mình đang đứng.

Ừm. Có chút kỳ lạ.

Đồ đôi. Nắm tay. Môi sưng. Mắt cũng sưng.

Hai đứa này tối qua làm cái trò gì vậy?

"Ngủ đủ rồi, unnie nấu gì đó?"

"Mì trộn, đùi gà ướp mật ong chiên, salad cá hồi với kimbap cuộn nhỏ."

"Có phần của tụi em hông?~~"

"Có, nhưng chị chưa có chiên gà cho hai đứa. Vẫn còn đang ướp ở kia. Sợ chiên trước lại không ngon."

Jennie bận rộn đặt đùi gà lên tô mì trộn, thêm một muỗng sốt tương ớt vừa làm. Sắp xếp ra khay, mỗi món hai phần. Sau đó, lại bận rộn hỏi.

"Hai đứa ăn luôn chưa? Chị làm luôn cho nè."

"Thôi, unnie ra ăn với Jisoo unnie đi, để em với Chaeyoung tự làm được rồi."

"Em với Chaeyoung làm? Em?"

"Heyy unnie!"

"Hahahaha!!!"

Jennie bưng khay ra ngoài, miệng vẫn không ngừng cười lớn thích thú vì chọc ghẹo thành công em gái của mình.

Jisoo đang từ phòng ngủ đi ra, thấy Jennie bưng khay lớn khá cồng kềnh. Chị nhanh chân đi lại, đỡ tay em, bưng đi cái khay. Cùng em trở về phòng mình.

"Chuyện gì mà vui quá vậy?"

"Em gái em có bồ rồi."

Jennie nháy mắt tinh nghịch.

"Bồ? Nó tỏ tình với Chaeyoung thành công rồi?"

Đặt khay lên bàn mua riêng trong phòng ngủ, Jisoo kéo Jennie đi rửa tay. Rồi đi ra ngồi xuống trước bàn, đưa đôi đũa cho em ăn mì trước, còn mình thì cầm đùi gà lên gặm.

"Dạ, unnie cũng đoán ra người đó là Chaeyoung ạ?"

"Ừa, không nhóc ấy thì là ai? Làm như mình yêu đương kín kẽ lắm."

"Ngoài cuộc sáng tỏ, trong cuộc u mê, unnie ạ."

"Giống hai đứa mình?"

"...dạ."

....

"Tớ đói lắm luôn rồi.~~"

"Không thấy tớ đang nướng đùi gà sao?"

"Ủa Chaeng không chiên lên hả?"

"Dầu nhiều, thấm dầu mệt lắm. Mỗi Jisoo unnie thích ăn thôi."

"Vậy nếu tớ cũng thích ăn thì sao?"

"Cậu không thích."

Trước khi rời phòng bếp, Jennie đã làm sẵn một tô salad để trên bàn, Lisa lén bóc lên một miếng rau, bỏ vào miệng nhai nhai. Hai mắt hình trái tim bắn chíu chíu về phía tấm lưng đang lụi hụi canh gà nướng.

"Hê hê, sao cậu biết hay quá dợ?"

"Cậu thích ăn đồ nướng, ghét những thứ nhiều dầu."

Khi ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ