20. Trùm cuối YG.

335 28 0
                                    

Teddy ngồi đưa lưng về phía cửa phòng studio, đeo headphone cỡ lớn, nhún nhảy thân trên theo nhịp beat mình mới tạo. Lắc lư chuyển động, đến khi đã ghi chép lại vào file đầy đủ, anh giở tai nghe ra, xoay cần cổ qua lại, các khớp cổ vang lên tiếng crộp crộp.

Tối qua thức đến 2h sáng, mới vừa chợp mắt một tý, lại có ý tưởng lướt qua trong đầu, nhanh chóng ngồi dậy để ghi lại không thì quên.

Đến tận giờ này, mà cũng chả biết đã giờ nào. Trong đầu anh hiện giờ chỉ toàn mấy tiếng huýt sáo.

Ôi trời ạ!

Ngó sang đồng hồ dưới màn hình máy tính. Mới 7h sáng, đi ăn sáng cái đã.

Teddy đứng dậy, hoạt động chân tay một chút, vừa xoay người đã bắt gặp vài cái đầu lấp ló ngoài cửa phòng, thấy anh nhìn về phía này, mấy cánh tay thon dài đưa lên vẫy vẫy nhiệt tình.

Quên mất việc mấy nhóc nhỏ hôm nay đến thu âm bổ sung, ôi, kế hoạch ăn sáng đã bị đổ bể.

Dù khóc ròng trong lòng, nhưng Teddy vẫn rất lịch sự ra mở cửa cho mấy em thực tập sinh, à không, phải thêm vào vài từ nữa mới đúng.

Thực tập sinh chuẩn bị debut.

Một, hai, ba, bốn. Quân số đủ rồi.

"Tới sớm thế?"

Teddy hỏi, trong khi mở lớn cửa cho bốn cô gái nhỏ đi vào.

"Dạ, hồi hộp quá nên dậy sớm ạ, hihi."

"Ngồi đi, ăn sáng gì chưa?"

Đưa cho mỗi người một chai nước khoáng, Teddy kéo ghế dựa của mình đến trước bàn, ngồi ngược ghế, trò chuyện cùng các em.

"Ăn rồi ạ. Không biết Oppa đã ăn chưa, tụi em có làm riêng một phần cho Oppa nè."

"Ôi dào, còn có phần của anh nữa á?"

Miệng ngạc nhiên, nhưng hai mắt Teddy đã nhìn chằm chằm không dứt vào túi đựng hộp thức ăn khá lớn mà Jennie đang đẩy về phía mình. Nhanh tay mở ra xem mấy đứa nhỏ chuẩn bị cái gì cho mình.

Ôi trời. Tận mấy tầng!

Một tầng cơm trộn!

Một tầng xúc xích chiên hình bạch tuột và trứng ốp la!

Một tầng salad ăn kèm!

Thêm một hộp món tráng miệng riêng nữa.

Mấy đứa bé thật giỏi giang.

Không khách khí nữa mà lấy ra ăn lấy ăn để, kệ đi, dù gì cũng là anh em thân thiết, chai mặt nhau mấy tháng rồi. Mấy đứa nhỏ sẽ không để ý đâu, hình tượng khi đứng trước mặt đồ ăn cũng chỉ là phù du.

"Ngon không ạ?"

"Ngon! Mấy đứa nấu ăn giỏi ghê!"

"Vậy Oppa ăn nhiều vào ạ."

Bốn người ngồi nhìn anh producer nổi danh kín tiếng, cool ngầu đang hì hục ăn bữa sáng. Cảm thấy cũng không còn quá căng thẳng, thoải mái trò chuyện.

"A, đún dồi, ann ó ái ày, ợi ann en xon, ann cho mấy ứa coi."

Vừa nhai vừa nói, giọng Teddy cứ ngọng ngọng, nhựa nhựa. Phải lắng tai nghe mới hiểu anh lớn nói cái gì. Bốn người nín cười, gật gật đầu vâng dạ.

Khi ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ