1. Lần đầu biết đến cậu.

1.1K 53 0
                                    

"Okay! Hôm nay chúng ta học tới đây thôi nhé các bạn!"

"Cô ơi! Tan học rồi đúng không cô?"

"Đúng rồi Jinny, em còn thắc mắc gì hả?"

"Vậy thì được rồi, hehe."

"Gì đó, lại muốn bày trò gì, tui đang bận, không giỡn nha."

"Cô ơi~~" Thanh niên nhây số 1

"Cô ơi~~" Thanh niên nhây số 2

....

"Cô...."

"STOP!" Cô Jiyeon cuối cùng cũng không chịu nổi nữa, đưa tay lên ngăn cản thanh niên nhây số n chuẩn bị cất tiếng gọi thân thương.

"Còn ơi 1 tiếng nữa là tui đi liền!"

"Muốn gì, nói!"

"Úi, cô bớt giận, bớt giận. Mấy đứa yên lặng nào!"

Jennie thấy cô giáo đáng mến bắt đầu có dấu hiệu bùng nổ, nhanh chóng chạy lại xoa dịu, đồng thời trừng mắt nhìn mấy đứa em - Kiềm chế lại.

Mấy đứa nhỏ nghe lời ngậm miệng lại, ánh mắt tội nghiệp nhìn Jennie. - Tụi em ngoan lắm luôn ớ, unnie đừng giận.

Đúng là chỉ có Jennie trị được mấy đứa này. Ai bảo nó là trùm cái chỗ này kia chứ.

"Rồi, chuyện gì, nói đi."

"Cô, cô biết chuyện sắp có thực tập sinh mới tới không ạ?"

"Biết." Cô loay hoay dọn dẹp, nhưng vẫn phân một chút sự chú ý của mình cho mấy đứa nhóc nghịch ngợm.

"Trai hay gái vậy cô?"

"Sinh năm mấy vậy cô?"

"Đẹp không cô?"

"Dễ nói chuyện không cô?"

....

"Gái"

"1997"

"Mới thấy ảnh trên profile thôi, cũng xinh."

"Chưa gặp, không biết."

...

"Rồi, gì nữa không?"

Sau khi trả lời n câu hỏi, Jiyeon mỉm cười hỏi lại.

Đám quỷ nhỏ này biết, những giáo viên khác 24/7 luôn luôn nghiêm khắc, chả bao giờ chịu hó hé với chúng nó cái gì ngoài chuyện học. Còn cô tuy cũng rất nghiêm khắc trong giờ học, nhưng khi tan học lại rất dễ nói chuyện. Nên lúc nào cũng đợi khi tan học, là bu đen bu đỏ, tíu tít hỏi này hỏi kia, hỏi um xùm.

Hôm nay thì chủ đề của đám nhỏ này là bạn thực tập sinh mới đậu đợt sát hạch trước ở Úc.

Bình thường cô rất vui vẻ phản hồi thắc mắc của đám nhỏ, nhưng hôm nay cô thực sự rất bận, không thể nán lại lâu được.

"Cô bận sao ạ?" Thấy cô có vẻ vội vàng, Lisa đang gác mặt lên bàn giáo viên, ngẩng đầu lên hỏi cô.

"Ừ, hôm nay cô phải đi dự hội thảo chyên môn, khoảng 1h trưa khai mạc, cô cần phải tranh thủ qua đó để chuẩn bị."

Jiyeon xoa đầu Lisa, cô bé thực tập sinh đáng yêu người Thái.

"Còn gì muốn hỏi nữa không nào?"

Khi ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ