"Aizzzz...."
"Lần thứ hai mươi sáu."
"Hai mươi sáu cái gì?"
"Hai mươi sáu cái thở dài rồi đó P'Liz!"
"Aizzzz...."
"Lần thứ hai mươi bảy."
"Thôi đi Bam, đừng chọc cậu ấy nữa."
Minnie vừa đi lấy bánh ngọt ở quầy về, ngồi xuống bên cạnh BamBam, bắt gặp thằng bạn thân đang trêu chọc cô bạn thân còn lại, bèn đẩy cậu ta một cái. Nhưng cũng không nhịn được cười khi nhìn thấy cái điệu bộ thở than của Lisa.
"Cậu cũng vậy đó, sao hôm nay cậu kỳ lạ quá vậy? Bắt đầu từ lúc P'Khun về trước để mua đồ, là cậu cứ thở dài suốt. Nhớ anh ấy hả?"
"Ừ, anh ấy nói về liền, mà giờ vẫn chưa quay trở lại. Sốt ruột chết tớ rồi."
"Cậu thích anh ấy hay sao mà lo lắng cho người ta quá vậy?"
Minnie chỉ chọc chọc thôi, Lisa thích anh Nickhun thiệt hả?
"Cậu đừng có đồn bậy. Tớ không có thích anh ấy. Người tớ thích là... Ờ, không có gì."
"Người cậu thích? Tên 'Không có gì'? Tên lạ vậy? Ê Bam, bên Thái mình có tên này? Là tớ mất gốc hay cậu ta bị sảng?"
"Để tớ dịch cho: 'Không có gì' nghĩa là Rosé Park."
"Bam!"
Lisa ngạc nhiên, xoay phắt đầu lại nhìn BamBam. Sao nó biết vậy? Cô đã nói với nó bao giờ đâu?
"Sao em biết đúng không?"
BamBam nhướng mày, hất tóc mái của mình sang một bên, rung đùi một cách đầy khoái chí.
Hỏi đi, hỏi đi, để em cho chị biết thế nào là tầm quan trọng của ngoại giao và sự tinh tế của quan sát!
"À vẫn là cô bạn Rosie, làm tớ hết hồn, tưởng Laliz cậu tự nhiên lên cơn, đổi đối tượng rồi chứ."
"Vẫn là cô bạn Rosie? Cả cậu cũng biết?"
"Ôi trời ơi, xem cậu ta ngạc nhiên kia kìa Bam."
Ngả người dựa vào thành ghế cười gian xảo vì hiếm lắm mới chọc ghẹo được Lisa một lần, xoay qua tính nháy mắt với người bạn tâm giao, lại nhìn thấy cậu bạn đang liếc mình bằng nửa con mắt sục sôi đầy lửa giận. Minnie đầu tiên là giật mình, sau đó là đánh vào cánh tay BamBam một cái điếng người.
"Này Bam! Cậu liếc ai đó? Tớ đã làm gì cậu hả?"
"Đồ tài lanh!"
"Ê!"
"Được rồi, tự nhiên cãi nhau."
"Tại cậu ta!"
"Tại cậu ta!"
"Hừ!"
"Hừ!"
"Nói tớ nghe đi, sao hai người biết người tớ thích, ừm, là người đó vậy?"
Lisa ngượng ngùng cầm lấy ống hút khuấy khuấy ly nước. Bị hai đứa bạn thân nhận ra người mình thích là ai, có chút mất tự nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi ấy
FanficTớ và cậu - chúng mình. Tớ yêu cậu. Cậu yêu tớ chứ? ... Em và chị - chúng ta. Em yêu chị. Chị yêu em chứ? ....