11. Xếp lớp.

331 29 6
                                    

"Chaeyoung, cậu xong chưa vậy? Hôm qua đã hẹn đi sớm để lấy lịch xếp lớp rồi mà. Cậu chậm chạp ghê luôn á!!!"

"Từ từ đi chứ, cậu gấp cái gì không biết nữa à!!!"

"Nhanh lên, nhanh lên!"

Sáng sớm chưa kịp bảnh con mắt ra đã nghe tiếng chí chóe ngoài phòng khách của hai đứa em. Jennie giở tấm chăn đang trùm kín đầu ra, với tay lấy điện thoại nhìn giờ, mặt mày nhăn nhúm khó chịu, nói với Jisoo đang bỏ đồ vào ba lô ở cạnh bàn.

"Unnie! Chị ra đập cho hai đứa kia một trận giùm em coi, mới có 6h giờ sáng mà tụi nó muốn phá nhà không cho ai ngủ hay gì!"

"Ồ, dậy rồi?"

Jisoo cảm thán một chút. Con bé tự mình dậy, khỏi kêu, thiệt sướng.

"Em cũng biết 6h rồi sao. Không mau dậy đi rửa mặt đi. Còn nằm đó mà nhăn nhó!"

"Unnie mắng em, huhu, cuộc sống này thật khốn khổ. Không được ngủ lại còn bị mắng. Buồn quá, em không dậy đâu."

Jennie tủi thân, sụt sịt đắp chăn lên đầu nhắm mắt lại, ngủ tiếp.

<Chẹp, cái cớ ngủ nướng thiệt là hoàn hảo!>

"..."

"Một!"

"..."

"Hai!"

"..."

"B..."

"Em dậy rồi nè, đếm đếm cái gì. Thấy ghét!"

Cái đầu bù xù bật ra từ trên giường, lộ ra cái bánh bao đỏ bừng tức giận. Mang đôi dép lê rề rà lấy đồ dùng đi vào phòng tắm, Jennie mặc kệ cái người ở đằng sau đang cười tủm tỉm nói với theo.

"Ở trong đó 10 phút rồi thay đồ nhanh nhanh đó, trễ là unnie không đợi đâu."

"Lắm lời!"

Cùng với tiếng gắt gỏng của người trong phòng tắm là cái sập cửa đầy mạnh bạo.

Jisoo ở trong phòng cười đến vui vẻ, cái tính xấu thích quạo khi rời giường của Jennie chưa bao giờ là ngừng đáng yêu trong mắt chị.

Phanh ra rồi gấp gọn lại đống chăn bị Jennie cuộn thành một cục lúc nãy. Sắp xếp lại cho ngay ngắn giường ngủ của hai người. Chị mở tủ lấy bộ quần áo thể thao cho Jennie để lên giường, còn mình thì lấy hai cái ba lô đem ra phòng khách. Nơi hai đứa em vẫn đang cãi nhau ỏm tỏi.

"Nhìn đi, mới có 6h hơn một tý, hai chị vẫn thong thả, mà cậu cứ như bị cây kim đâm mông, hối hối hối hối!"

"Yah, Park Chaeyoung, cậu đừng có mà quá đáng!"

"Làm sao, nói không đúng sao mà nhảy dựng lên?"

"Cậu!"

"Dừng lại. Cãi nữa là cho mỗi đứa một góc phòng, nhé!"

"Tại cậu ấy!"

"Tại cậu ấy!"

"Hừ!"

"Hừ!"

'Tình hữu nghị một bản nhạc' đã bị rạn nứt?

Jisoo nhìn hai cái mặt chù ụ, sưng sỉa nhau của hai nhóc em mà buồn cười.

Khi ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ