17. Một năm.

376 28 0
                                    

Thoắt cái đã hơn một năm trôi qua. Các cô gái của chúng ta vẫn như vậy, không có gì thay đổi.

Vẫn sớm đi chiều về, vẫn miệt mài tập luyện. Khác chăng, chỉ là những buổi sát hạch hằng tháng, đã không còn khiến bốn người sợ hãi hay căng thẳng nữa.

Vì sao?

Bởi vì, mấy nhóc phòng KTX 203 được phân thành một nhóm cố định luôn rồi!

Bravo!

Còn được xác nhận sẽ nằm trong line-up debut nữa!

Hú hú!

Khi biết tin, bốn người hạnh phúc đến nỗi không có gì để có thể diễn tả thành lời. Cười suốt buổi, ôm lấy nhau chặt cứng.

Từ công ty về đến nhà lại túm tụm ở phòng Jennie và Jisoo, dẫu cho phòng có chật chội, phải đẩy hai cái giường sát lại nhau thì mới đủ để bốn người nằm chen chúc, nhưng không sao cả, vẫn có thể bỏ qua.

Nằm bên nhau, thủ thỉ những kỷ niệm vui buồn mà cả đám cùng nhau trải qua, rồi vẽ ra viễn cảnh tương lai, được nắm tay, cùng nhau bước tiếp trên con đường âm nhạc đầy hoài bão.

"Unnie, em vẫn không tin được. Mặc dù chúng ta đã được phân cùng một nhóm gần ba tháng, nhưng nằm trong line-up debut, vẫn quá đỗi bất ngờ."

Chaeyoung nằm gối đầu bên cạnh Jennie, nhỏ giọng run run rù rì. Nàng vẫn còn sung sướng không thể nào bình tĩnh nổi, sau khi nghe Chủ tịch đích thân thông báo vào ban trưa.

"Là sự thật đấy Chaeyoung à. Tuy vẫn còn 30% chưa chắc chắn, nhưng chị nghĩ nếu chúng ta duy trì, thậm chí làm tốt hơn những gì chúng ta đã và đang làm, thì chắc chắn cả bốn đứa mình rồi cũng sẽ hái được trái ngọt."

Xoa xoa đầu đứa em, Jennie vui vẻ củng cố tinh thần cho em. Lúc này không nên lo sợ, tự ti. Phải tin tưởng vào năng lực của bản thân, và phát huy nó hết 100%, như vậy mới không uổng phí bao nhiêu năm nép mình trong bóng tối, nơi tầng hầm biệt lập kia.

"Cậu cứ thích ủy mị như vậy, thoải mái lên, đừng suy nghĩ quá nhiều, tận hưởng những gì mình đã vất vả gầy dựng, sau đó là tiếp tục đắp nặn một tương lai tươi đẹp. Tương lai đó có tớ, có cậu, có Chichu và Jennie unnie nữa."

"Sao cứ tới unnie là không được gọi tên bình thường vậy?"

Mặc dù cái biệt danh đó chị cũng rất thích, nhưng đang nghiêm túc có được không? Chichu, Chichu, làm như chị nhỏ nhất không bằng.

Lisa nằm đối diện, lấy ngón trỏ chọt chọt má của Chaeyoung, cảm thấy rất mềm, lại chọt tiếp. Bị bạn thân đánh cho một cái mới chịu rút tay về. Sau đó, đẩy mắt sang nhìn Jisoo đầy khiêu khích.

"Em thích vậy đấy, rồi sao? Chị còn thiếu em một chầu kem đó, coi chừng em tăng lãi lên thành hai chầu bây giờ, tin không?"

"Được rồi, em là em út, em là 'lớn nhất'."

Jisoo nghiến răng nói từng chữ. Lần đầu tiên thua game, đã bị hạch sách thì chớ, lại thêm 'nợ nần' chồng chất, 'chủ nợ' còn suốt ngày đòi tăng lãi. Không dám phản kháng vì nó có bảo kê. Thiệt buồn.

"Tuần sau là sát hạch rồi. Ngày mai bắt đầu tập luyện đi là vừa. Không chơi nữa."

Dù hay hùa theo 'bắt nạt' Jisoo với Lisa, nhưng Jennie vẫn rất thương chị, nhanh chóng nói sang chuyện khác. Mà chuyện này cũng quan trọng lắm. Các nàng đã chơi gần ba tuần rồi, cũng đã đến lúc chạy nước rút thôi.

"Ư ư, lại phải điên cuồng.~"

"Ai biểu cứ thích chơi, cho vừa."

"Làm như cậu không chơi, còn ở đây nói tớ, một ngày không cãi lộn với tớ cậu không chịu được đúng không?"

Chaeyoung xoay qua ôm chặt cứng lấy Jennie, chừa lại cho Lisa cái ót, nũng nịu nói với chị nhỏ.

"Unnie ơi, Lisa cậu ấy ăn hiếp em kìa.~~"

"Ê, xạo quá nha, mà này, mau tránh ra. Chị gái tui, ai cho cậu ôm!"

"Hổng thích, muốn ôm Jennie unnie ngủ."

Dòm hai đứa em cứ chí chóe nhau suốt ngày, giờ còn lôi mình ra làm bia chắn cho vụ cự cãi quên lối về của tụi nó, Jennie vuốt ve mái tóc Chaeyoung, trên môi, trong mắt đều đầy ý cười.

Jisoo nằm sau lưng Jennie, yên lặng nhìn sang, sau đó gỡ tay Chaeyoung ra, kéo Jennie về phía mình, ôm từ phía sau.

"Em nằm xích qua chỗ Lisa đi, chị sắp té xuống giường luôn rồi nè."

"Có mà bà chị muốn ôm Jennie unnie ngủ thì có. Chaeng, qua đây nằm."

Lisa bĩu môi, kéo bạn cùng phòng của mình trở lại giường bên này, ôm lấy nàng.

Hừ, không thương bạn tui, thì tui thương!

"Lisa, thả lỏng tay ra, tớ khó thở quá."

Bị kéo vào vòng tay ấm áp, Chaeyoung cảm thấy rất vui vẻ. Nhưng mà, Lisa ôm chặt quá, sộc vào mũi nàng toàn là mùi của cậu ấy, mặt nàng đang dần trở nên hồng hồng đáng nghi.

Nghe theo Chaeyoung mà thả lỏng tay, chuyển sang để cho nàng ôm mình, Lisa thấp giọng hỏi han.

"Rồi, cảm thấy thoải mái hơn không?"

"Ừm."

"Buồn ngủ chưa?"

"Rồi."

"Vậy ngủ đi."

Nhẹ nhàng dỗ bạn thân đi ngủ, xong xoay mặt qua chị lớn, Lalisa-chủ-nợ-khét-tiếng-dữ-dằn lên giọng.

"Unnie tắt đèn đi, tụi em buồn ngủ rồi."

"Đợi đi, đợi qua con trăng này, chưa biết ai dữ dằn hơn ai đâu!"

Jisoo lầm bầm trong miệng, rồi cũng uể oải đứng dậy đi tắt đèn. Sau đó trở lại giường ôm cục mandoo của mình đi ngủ.

Chị cũng có người để ôm ngủ đó nha!

~~~~~

Đã beta
2023.03.01
K.L

~~~~~

Khi ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ