23. Nhớ Crush quá thì phải làm sao?

512 32 1
                                    

"Lisa-yah, mình nhớ cậu."

...

"Nhớ cậu."

...

"Khi nào thì cậu mới về vậy?"

...

"Giữ gìn sức khỏe nha."

...

"Phải trở về an toàn đó."

...

Đã ba ngày kể từ khi Lisa đi quay cho chương trình Real Men 300 rồi.

Ba ngày trôi qua thật lâu, nếu không phải mỗi ngày đều đánh dấu lên lịch treo tường ngoài phòng khách, nàng đã tưởng Lisa gia nhập quân ngũ 3 năm luôn rồi.

Nàng nhớ Lisa lắm. Chưa bao giờ thấy nhớ đến như vậy.

Nhớ mỗi ngày vào giờ này, nếu không có lịch trình, Lisa sẽ cùng nàng xem phim. Tùy vào tâm trạng hai đứa vào ngày hôm đó mà xem, đủ các thể loại phim, từ bi sang hài rồi kinh dị...

Để rồi, vào những ngày xem phim kinh dị, nàng sẽ vờ như mình thật sợ hãi, thích thú nép vào lòng Lisa, được Lisa vỗ về, ngủ đến say sưa.

Nhớ những ngày nắng ấm, trên chiếc xe đạp, Lisa sẽ đèo nàng đi qua những đoạn đường vắng, nơi ít người qua lại.

Lisa sẽ mua cho nàng đồ ăn, nhưng lại rất bá đạo, chỉ mua trong giới hạn cho phép của cậu ấy, nhiều hơn sẽ lại cằn nhằn bảo nàng hoang phí. Nàng ngồi sau vui vẻ hưởng thụ, thỉnh thoảng lại đưa tay về phía trước, đút cho cậu ấy ăn vài miếng, rồi nàng ăn vài miếng.

Nhớ những buổi tập nhảy thâu đêm, nhằm đuổi kịp tiến độ gấp rút của các dự án của nhóm. Lisa dịu dàng chỉ nàng tập, thỉnh thoảng mỉm cười bất đắc dĩ khi nàng nhảy sai lại lươn lẹo.

Nhớ những chuyến đi nhà thờ vào sáng chủ nhật. Một người tiến vào làm lễ, một người loanh quanh tự mua sắm. Rồi lại nắm tay nhau chạy thục mạng đến rạp chiếu phim, chỉ vì mải mê nhìn ngắm vài món quà lưu niệm ở sạp hàng nhỏ không tên.

Nhớ cả những nụ hôn chúc ngủ ngon vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Nàng không biết Lisa có hôn các chị không, nhưng nàng chắc chắn sẽ không. Bởi vì nàng chỉ hôn vào má Lisa, và chỉ có thói quen hôn Lisa trước khi đi ngủ.

Có lẽ là đặc quyền của bạn đã từng cùng phòng đi?

Không biết tự bao giờ. Những cái hôn chúc ngủ ngon đó không còn đơn thuần là chúc ngủ ngon nữa. Mà nó còn đan xen thêm nhiều cảm xúc khác.

Ừ thì, chắc chỉ mỗi phía nàng đơn phương cộng thêm thôi.

Thêm một chút ngại ngùng, một chút hưng phấn, một chút vui vẻ, một chút tiếc nuối, và rất nhiều cái một chút khác nữa.

Mỗi lần Lisa hôn nàng đều rất mạnh, một cái chóc đầy vang dội, nếu không phải nàng sờ vài lần để kiểm chứng, nàng đã tin rằng má của nàng bị lún một lỗ thật sâu.

Còn khi nàng hôn Lisa thì lại rất nhẹ, như chuồn chuồn lướt đi trên dòng nước yên bình, khuấy nhẹ một chút rồi bay đi.

Lisa vẫn thường hay lên án nàng không chuyên tâm, hôn cho có. Nhưng cậu ấy nào biết được. Mỗi lần hôn chúc ngủ ngon, là mỗi lần Chaeyoung gồng hết mình để kiềm chế, ngăn bản thân không được tham lam mà hôn ngấu nghiến lên cái má mochi phúng phính của người ta.

Khi ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ