34. Thử nhìn lại phía sau xem, tớ vẫn luôn ở đó.

537 36 1
                                    

Ba giờ sáng.

Lại một đêm mất ngủ.

Chaeyoung hãy còn ngẩn người nằm trên giường. Tâm trí nàng lại phiêu đi nơi nào rồi. Hẳn là ở căn phòng bên cạnh, nơi có người nàng đã, đang và rất yêu.

Nàng đang hoang mang. Nàng không ngủ được. Vẫn còn suy nghĩ về cảnh tượng nàng thấy, vào lúc kết thúc sân khấu encore cuối ngày hôm nay.

Nàng đã thấy cái gì?

Nàng thấy Jisoo unnie kéo Jennie unnie vào một góc tối, khuất sau dãy âm thanh lớn. Trong đó tối om, không thấy rõ, nàng tưởng hai chị có chuyện gì, bèn đến gần hơn để nếu cần thì nàng có thể ở ngay bên cạnh để giúp đỡ.

Nhưng!

Gì kia? Hai người họ hôn nhau!

Rất nhiệt tình, rất nóng bỏng.

Nàng nhớ là mình đã đứng hình chết trân tại đó, không dám phát ra bất cứ một tiếng động nào, dù là nhỏ nhất.

Tại sao nàng không nghĩ ra tình huống này sẽ phát sinh chứ?

Từ những ngày thực tập sinh, hai chị đã dính nhau như sam rồi. Hai chị thường có những cử chỉ thân mật, dù luôn miệng nói cả hai chỉ là tình chị em. Nàng bị ghen tuông làm mờ đi lí trí. Điều nàng làm luôn là suy đoán và trốn chạy.

Hèn gì, a ha!

Hèn gì mà Jisoo unnie dắt Jennie unnie về nhà, trong ngày ra mắt chị dâu tương lai của chị ấy...

...mà không phải là 'quỷ nghịch ngợm' trong miệng chị ấy, cũng là đứa nhóc đáng yêu trong mắt nàng.

Chaeyoung đứng ở đó rất lâu rất lâu, mãi đến khi hai người kia dứt khỏi nụ hôn rồi lén lút cười ngọt ngào, nắm tay nhau rời khỏi đó. Nàng mới hoàn hồn.

Chật vật chạy về phòng thay đồ, lại bắt gặp Lisa đang ngồi trước gương trang điểm nghịch điện thoại, trong lúc chị Staff tẩy trang cho cô.

Phải rồi!

Lisa của nàng!

Lisa của nàng phải làm sao đây?

Chaeyoung đỏ hoe đôi mắt tức giận. Nàng muốn đi đòi lại công bằng cho Lisa.

Cậu ấy tốt vậy mà, tại sao lại đối xử với cậu ấy như thế?

Hai người có còn tý lương tâm nào không?

Hai người không nghĩ cậu ấy sẽ buồn, sẽ khổ sở sao?

Không thể tìm chỗ nào khuất hơn nữa để mà thể hiện tình cảm hay sao?

Nàng mặc kệ việc chỗ đó đã là nơi khuất nhất tại trường quay.

Nàng mặc kệ!

Tại vì...

Tại vì...

Nhỡ Lisa thấy rồi đau lòng thì sao?

Đau lòng giống như nàng vậy.

Thật ra nàng cũng chẳng hiểu, rõ ràng hôm ấy nàng thấy một người tỏ tình, một người được tỏ tình, cười đến ngọt ngào vui vẻ. Tại sao lại thành ra như thế này? Có lẽ Lili đã bị từ chối. Thỉnh thoảng nàng thấy Lisa buồn bã nhìn nàng, chắc hẳn những lúc đó, cậu ấy đã rất cần được an ủi, quan tâm.

Khi ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ