NT. Tớ có cái này tặng cậu.

648 34 4
                                    

Loay hoay mãi vẫn chẳng thể mở ra được nắp của cái hộp màu vàng nhạt trong tay, Lisa bực bội quăng sang một bên. Tức tối lấy điện thoại ra, lên mạng tra cứu thông tin về cách mở loại hộp này sao cho đúng. Gần 15 phút ngụp lặn trong mớ chữ viết loằn ngoằn, Lisa miễn cưỡng mở được nắp hộp ra. Ngó ngó món đồ được đặt cẩn thận bên trong, sau khi xác định được là hàng như hình, không bị 'xịt', lúc này mới yên tâm đóng lại chiếc hộp.

Khờ khạo thử đi thử lại thêm vài lần nữa, cảm thấy bản thân đã thuần thục mở đóng chiếc hộp khó nhằn này rồi, Lisa cố gắng không làm cho chiếc hộp nhăn nhúm vì nỗi niềm ham học hỏi bỗng dưng bộc phát, đặt nó trở lại túi đựng nhỏ nhỏ xinh xinh vừa vặn mà cửa hàng tặng kèm, giấu nhẹm cả hai vào một góc của tủ đầu giường.

Lisa khẽ khàng thở ra một hơi lấy can đảm, xỏ đôi dép lê màu xanh dương nhạt lên chân, lẹp xẹp lẹp xẹp đi ra ngoài phòng khách, rồi vẽ thành một vòng cung, đi thẳng vào nhà bếp một cách hùng hổ như sắp bước ra chiến trường.

Chaeyoung chẳng biết bạn gái mình có phải vô tình bị chạm trúng dây thần kinh nào hay không, mà sáng giờ cứ khác thường sao đấy.

Sáng sớm nay, vẫn như mọi ngày, khi nàng gọi dậy Lisa cứ luôn mè nheo không muốn thức giấc, bám dính lấy nàng, 5 phút, 10 phút rồi hơn 1 tiếng. Có thể kì kèo bao lâu thì kì kèo bấy lâu.

Chaeyoung có cảm giác hình như 'gen di truyền' xàm xí gì đấy từ Jensoonie mà hồi xưa Jisoonie vẫn hay mỉa mai nàng, giờ đây đã truyền hết qua cho Lalisa rồi.

Nàng rất kiên nhẫn ôm lấy Lisa, thôi không thèm gọi dậy nữa, cúi xuống hôn lên vầng trán rộng, hít một hơi mùi hương thoảng ra từ dầu gội trên tóc Lisa. Chaeyoung khá thích mùi hương này, cũng đã từng thử lấy dùng qua, nhưng thật đáng tiếc, gội xong chẳng những không đúng mùi, lại còn kiểu kết hợp hai mùi giữa dầu gội đầu cũ và dầu gội đầu mới, mùi gì ấy, kì cục lắm.

Thế là những khi nàng muốn ngửi mùi, lại phải quay lại phương thức cũ, chẳng mới mẻ nhưng lại đạt được kết quả như nàng mong muốn, cũng không tệ.

Hôm qua Lisa mới gội đầu, thơm thiệt thơm.

Tất nhiên, Chaeyoung khá hài lòng, vì người trong lòng đây rất nghe lời mình. Tuy lâu lâu cũng có cãi lại đôi ba câu, nhưng phần lớn nàng nói gì cũng đều nghe theo răm rắp. Ngay cả khi dù đang rất lười, cảm thấy mớ tóc dài phiền phức gội hoài chẳng xong, tính toán ngày mai mới gội cho đủ ba ngày, nhưng chỉ cần nàng liếc một cái đã nhanh chóng cụp 'đuôi vịt' đi gội đầu ngay trong vòng một nốt nhạc.

Bạn gái của Chaeyoung khá ngoan ngoãn, nghe lời, lại còn dễ nuôi.

Chaeyoung thương lắm.

Đang bận tận hưởng mùi hương thơm mình thích, bỗng cái đầu bù xù trong lòng nhúc nhích, cựa quậy thoát ra khỏi cái ôm của nàng, như xác chết vùng dậy từ bãi tha ma trong bộ phim kinh dị nào đó, hai mắt nhắm hờ mông lung, tay sờ soạng lên tủ đầu giường, chẳng biết đang tìm kiếm cái gì.

Mãi một lúc sau, đụng đến chiếc kính cận mới dừng lại, tha lấy nó đeo lên sống mũi. Nheo mắt thích nghi với sự vật xung quanh, Lisa bỗng thả người xuống trở lại trên giường, chính xác là trở lại trên người nàng, cất giọng tủi thân, khó chịu.

Khi ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ