"Tách ra, tách ra!"
Vừa mở cửa vào phòng tập nhảy, đập ngay vào mắt, chính là cảnh tượng nhỏ em gái và chị người yêu mới nhậm chức của mình, đang xà nẹo ôm nhau ở trước gương. Jennie tức giận lao đến tách hai người ra. Khó chịu trừng Jisoo một cái sắc lẹm.
"Làm cái gì đấy!?!?!"
"Chị vô tội, là nó nhờ chị chỉ cách tỏ tình, chị chỉ diễn lại cảnh chị tỏ tình với em, rồi bày thêm một số cách nữa cho nó tham khảo thôi."
"Em học được rồi!"
"Hừ. Cũng đâu cần ôm nhau như vậy!"
"Unnie, unnie, ban nãy biểu hiện của em tốt không?"
"Tốt!"
"Vậy xác suất thành công là bao nhiêu?"
"Nếu như người kia cũng thích em, thì 99,99% là đồng ý."
"Còn 0,01% kia là như thế nào?"
"Phòng trường hợp người ta quay xe, không thích em nữa."
Lisa lườm chị. Hừ. Toàn nói gở. Làm sao có chuyện đó được. Người kia yêu cô muốn chết. Hỏi vậy thôi, chứ cô biết chắc câu trả lời rồi!
"Của em nè, Lisa."
Jennie đưa hai hộp sữa tươi cho Lisa, đợi em cầm rồi mau chóng mở ba lô nhỏ của mình, cầm ra chai nước ép vừa nãy ở nhà ép đưa cho Jisoo, sẵn lấy khăn giấy lau mồ hôi trên trán chị.
"Sữa của unnie đâu?"
"Không có, hết rồi."
"Em chỉ thương em gái của em thôi, chị là người yêu của em đây này!"
"Em thương unnie mà!"
"Vậy sao chỉ mua sữa cho con bé mà không mua cho chị, còn tận hai hộp!"
Lisa hút sữa rột rột, đưa tay lấy chai nước ép Jennie nhét thêm cho bỏ vào ba lô, thích ý nhìn hai chị chí chóe với nhau. Vừa lắm, suốt ngày tình tứ trước mặt cô. Có biết F.A nhìn thấy sẽ buồn khổ lắm không? Giờ lại còn phải giấu diếm giùm hai người nữa chứ!
"Unnie có thích hai vị này đâu? Vả lại cũng chả phải em mua. Em chỉ gửi giùm thôi."
"Gửi giùm?"
Jisoo đang tính dỗi tiếp, lại nghe Jennie nói, chị nhìn sang hộp sữa chocolate Lisa đang uống, rồi nhìn hộp sữa dâu con bé vẫn đang nâng niu trên tay. Thắc mắc ai lại mua cho nó đến tận hai hộp thế kia.
Hẳn là Fan rồi? Để chị tính toán xác suất để giựt được hộp sữa dâu xem.
Chị cũng muốn được cao lên nữa chứ bộ!
Lisa thấy Jisoo nhìn chằm chằm hộp sữa dâu của mình, không dấu vết lén bỏ vào ba lô. Nếu chị muốn thì tý về cô mua hộp khác cho chị, cái này Lisa tính mang về cho Chaeyoung cơ. Dù vẫn còn đang giận đứa ngốc kia lắm, nhưng thương thì vẫn rất thương nha!
"Hồi nãy em gặp Chaeyoung ở ngoài cửa công ty."
"Chaeyoung?"
"Dạ, con bé có vẻ đang có chuyện gấp, từ công ty đi ra với vẻ mặt hốt hoảng. Nhờ em đưa sữa cho Lisa xong, em còn chưa kịp hỏi thăm thì nó đã lên xe taxi chạy mất dạng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi ấy
FanficTớ và cậu - chúng mình. Tớ yêu cậu. Cậu yêu tớ chứ? ... Em và chị - chúng ta. Em yêu chị. Chị yêu em chứ? ....