"Ê!"
Khều khều.
"..."
"Này"
Chọt chọt.
"..."
"Yah~"
Húych nhẹ.
Lúc đầu Chaeyoung chỉ nghĩ là Lisa đang tập trung quá không nghe nàng gọi, nên rất kiên nhẫn gọi thêm lần nữa. Đến khi nàng làm đủ trò mà người bên cạnh vẫn cứ dán mắt vào cuốn sách, không hề bố thí cho nàng một chút sự chú ý nào, Chaeyoung bắt đầu bực bội mà trở nên gắt gỏng.
"Yah, cậu bị điếc hả!"
"Ở đây không có ai tên 'Ê', tên 'Này', càng không có người tên 'Yah'."
Lisa đẩy đẩy gọng kính cận trên sống mũi, ngón tay thon dài lật nhẹ trang sách tiếp theo, còn không đợi Chaeyoung phản ứng lại, với cái giọng đều đều không cảm xúc, Lisa hỏi nàng.
"Tớ vẫn đang thắc mắc là rốt cuộc nãy giờ cậu gọi ai đấy?"
"Lalisa! Cậu giỏi lắm!"
"Cảm ơn, quá khen."
Lisa liếc mắt nhìn khuôn mặt tức đến sôi máu của Chaeyoung, gật đầu một cái tỏ ý cảm ơn. Sau đó lại quay về cuốn sách trên tay mình, lật sang một trang mới, còn rất là tao nhã cầm ly chocolate nóng lên uống một ngụm.
Tâm trạng đặc biệt tốt mà bình phẩm một chút.
"Ngon."
Chaeyoung trừng mắt tức giận nhìn người vẫn nhàn nhã thích thú uống chocolate bên cạnh. Nàng lôi hết các thứ nàng tự cho là tật xấu của Lisa ra mà mắng thầm trong bụng.
Cái đồ nhỏ nhen, ích kỷ, thù dai, vô duyên, xấu xa, xạo tró, lươn lẹo, trúa hmề, thích nói nhảm, giả ngầu, oppa pha ke...
Rồi cũng là Park Chaeyoung 5 phút sau...
...
...
...
"Lisa~~~"
"Ừm." - Lật sách
"Lisa ơi~~~"
"Hmm." - Uống thêm một ngụm chocolate.
"Quan tâm người ta một chút đi mà.~~~"
"..."
"Lili yêu dấu của tớ ơi!~~~"
"Nói!"
Yeah! ✌
Chaeyoung vui vẻ đưa lên hai ngón tay lắc qua lắc lại ở trong lòng. Lén lút quan sát, nhìn thấy vành tai đỏ ửng giật giật của Lisa, nàng lại càng đắc ý.
Hứ. Tưởng tớ không trị được cậu sao? Cứ thích giả bộ cool ngầu giận dỗi.
Ghét!
"Hoyyy mà. Đừng giận người ta nữa mà.~~~"
Chaeyoung sáp lại, tựa đầu lên vai Lisa nũng nịu, cọ cọ một chút, lại thêm một chút nữa, cái thành 'vô tình' đẩy luôn cuốn sách cô đang cầm xuống khoảng trống của ghế sofa bên cạnh. Ngang nhiên chiếm lấy vị trí đắt địa, ngồi hẳn lên trên đùi người ta. Vòng tay qua cổ Lisa rồi nựng nựng cái mặt nãy giờ không thèm quan tâm của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi ấy
FanficTớ và cậu - chúng mình. Tớ yêu cậu. Cậu yêu tớ chứ? ... Em và chị - chúng ta. Em yêu chị. Chị yêu em chứ? ....