39. Hôn một cái.

693 34 2
                                    

"Chaeng ơi~~~"

"Sao nè?"

"Chaeng à~~~"

"Òooo~~~"

"Chaeyoung~"

"Hmmm?"

"Chaeng~~~"

"Gì? Nhức đầu quá."

"Hì hì."

"Xàm."

"À phải rồi Chaeyoung à."

"...."

"Hôn một cái."

"Không."

"Keo kiệt!"

"Tớ keo kiệt?"

Lisa gật gật đầu, kèm theo cái bĩu môi không hài lòng.

Chaeyoung bật cười, liếc xéo Lisa.

"Vậy còn ai kia? Chỉ là thuật lại 'lời thoại' trong 'kịch bản tỏ tình' thôi mà cũng không chịu. Chả biết ai keo kiệt à. Hứ!"

"..."

"Cậu thực sự muốn nghe hả?"

"Oyyy... Không nói thì thôi, đừng miễn cưỡng.~~~"

Chaeyoung nói xong rồi nhìn sang chỗ khác, mặc kệ người hãy còn rối rắm, xoắn xuýt ở ghế sofa bên cạnh. Khóe mắt liếc thấy Lisa đỏ mặt muốn nói rồi lại thôi, nàng cười tủm tỉm vui vẻ.

Nói đi, nói đi.

Muốn nghe, muốn nghe.

Nhưng đến khi người ta kéo góc áo nàng, nhỏ giọng ngượng ngùng thuật lại cho nàng nghe, thì hai tai, hai má, không, cả người nàng đều ửng đỏ lên đầy khả nghi.

"Unnie... à không, Chaeyoungie unnie!"

"A.... hả... cái... cái gì!??!?!?"

"Unnie, em yêu chị."

"Chị làm bạn gái của em nha."

"Em sẽ dẫn chị về Thái Lan chơi, sẵn tiện ra mắt rồi làm con dâu của ba mẹ em luôn."

"Em không giỏi nấu ăn, nhưng nếu chị thích, em sẽ học, mà có dở quá thì chị cũng không được chê em đâu đó."

"Em sẽ nghe lời chị, chị nói gì cũng đúng, chị làm gì cũng không sai, chỉ cần chị đừng ăn hiếp em là được."

"Chị biết không? Mỗi sớm tỉnh dậy, điều đầu tiên khi mở mắt ra em muốn nhìn thấy, chính là khuôn mặt say ngủ đáng yêu của chị."

"Vì vậy, ờ, chị dọn qua phòng em ngủ luôn đi, giống như lúc trước vậy, có được không?"

"Em hứa sẽ ngoan, nên chị nhớ phải hôn em trước khi đi ngủ, sau khi tỉnh dậy, trước khi ăn sáng, trước khi đi làm, sau khi tan làm, rồi lại trước khi đi ngủ.... mỗi ngày luôn, nhé."

"Chị không thích Lisa ở điểm nào, Lisa cũng sẽ sửa. Chị khó chịu với bất kỳ thói quen xấu nào của Lisa, Lisa cũng sẽ không ngần ngại mà bỏ nó đi. Chỉ cần chị nói thôi."

"..."

"Chị ơi..."

"..."

"... chị thương Lisa đi."

Khi ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ