Đoạn Bạch Nguyệt lãnh tĩnh nói: "Đột nhiên lại không muốn thổ huyết nữa."
Đoạn Dao ở bên cạnh đỡ trán, ca ca có thể càng kinh sợ thêm một chút nữa hay không?
Chốc lát sau, Chương Minh Duệ xách hòm thuốc vội vã chạy tới. Trong khoang thuyền chen chúc đầy người, ngay cả Nguyệt La cũng lôi kéo A Trầm đến xem hắn, nên cho dù Đoạn Bạch Nguyệt muốn nói rất nhiều thì cũng không còn cách nào khác là phải nuốt ngược xuống bụng trước đã, nằm thẳng trên giường nhẫn nại chờ bị bắt mạch.
Sở Uyên ngồi xuống bên giường, hỏi: " Thế nào rồi?"
Chương Minh Duệ nhanh chóng đáp: " Bẩm Hoàng thượng, ngoại thương của Vương gia đều không đáng lo ngại, về phần nội thương, chỉ cần uống thuốc tĩnh tâm điều dưỡng hơn một tháng là có thể khỏi hẳn."
Sở Uyên gật đầu: " Đi sắc thuốc đi."
Chương Minh Duệ nhận lệnh khom người lui ra, những người còn lại cũng rời khỏi khoang thuyền. Đoạn Dao là người đi sau cùng, không quên dùng ánh mắt âm thầm ra hiệu cho ca ca một cái, rồi mới nhẹ tay nhẹ chân khép cửa lại.
Đoạn Bạch Nguyệt giành trước một bước, thành thành thật thật nói: " Ta đã sai rồi."
Sở Uyên nhìn hắn một lúc, một lần nữa hôn lên.
Đoạn Bạch Nguyệt nhất thời có chút choáng váng đầu hoa mắt, vốn dĩ hắn đã chuẩn bị tốt tinh thần đi ngủ sàn nhà rồi, hoặc là phòng chứa củi, hoặc nữa là phòng bếp, hơn nữa nếu cộng thêm chuyện tái giá và mang thai vừa rồi thì có lẽ ít nhất cũng phải dỗ dành mười ngày nửa tháng mới yên, nhưng không ngờ lại có thể là thế này.
Hai tay Sở Uyên vòng lên ôm cổ hắn, hô hấp có chút dồn dập.
Đoạn Bạch Nguyệt phối hợp ngậm đầu lưỡi của hắn, bàn tay thuận thế đặt lên thắt lưng, muốn đẩy hắn nằm xuống giường, nhưng người trong lòng đột nhiên lại quẫy một cái từ chối, ngược lại đem hắn ôm rất chặt.
"Hửm?" Đoạn Bạch Nguyệt ghé vào tai hắn khẽ khàng cọ.
Sở Uyên chôn mặt trên đầu vai hắn: " Ngươi đừng cử động."
Đoạn Bạch Nguyệt hơi không hiểu: " Sao vậy?"
Sở Uyên lắc đầu một cái, không nói gì.
Một lát sau, đầu vai truyền đến một trận nóng ướt, trong lòng Đoạn Bạch Nguyệt cực kì hoảng hốt, thử dò xét hỏi: " Tiểu Uyên?"
Hai tay Sở Uyên gắt gao nắm chặt y phục phía sau lưng hắn, giọng nói khàn khàn: " Ngươi đừng cử động!"
Nghe giọng nói hắn mang theo nức nở nồng đậm, trong đầu Đoạn Bạch Nguyệt ầm ầm nổ vang, toàn thân cũng có chút chân tay luống cuống. Hai người tình ý tương thông, tất nhiên hắn cũng hiểu rất rõ tính tình của đối phương, nhưng cũng chưa từng ngờ tới, lần này hắn rơi xuống biển lại có thể làm đối phương sợ hãi thành như vậy.
Sở Uyên ôm hắn, cánh tay siết rất chặt, tuy rằng đã cắn môi dưới nhưng nước mắt vẫn không khống chế được loạt xoạt rơi xuống, đáy lòng cứ lặp đi lặp lại cảnh tượng ngày đó phải trơ mắt nhìn hắn rơi xuống biển, lòng bàn tay một mảnh lạnh như băng. Từ đó đến nay ở trong quân doanh tuy có thể giả vờ tỉnh táo, nhưng cứ mỗi khi đêm về lại không nhịn được suy nghĩ lung tung, gắng gượng ngủ cũng thường sẽ bị ác mộng đánh thức, ngày hôm sau đầu váng mắt hoa, vẫn phải chỉ huy đại quân tác chiến, toàn thân cứ như cây cung kéo căng hết mức, chỉ sợ sẽ xảy ra sai lầm, cả trái tim và thân thể đều mệt mỏi không chịu nổi, cũng chỉ cắn răng dựa vào trách nhiệm đế vương mà kiên trì chống đỡ. Hiện tại rốt cuộc cũng có thể tìm hắn trở về, trong khoang thuyền cũng không còn ai khác nữa, vì vậy cũng không thể áp chế được nỗi bất an và gánh nặng trong lòng, chỉ muốn cứ như vậy ôm hắn, cả đời cả đời cũng không muốn buông tay ra nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế Vương Công Lược - Ngữ Tiếu Lan San
FantasyTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Đam mỹ, cường cường, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, tình thánh công x hoàng đế thụ, HE. Nhân vật chính: Đoạn Bạch Nguyệt x Sở Uyên. Bản gốc: Hoàn chính văn 201c Edit: Haerie Xuất thân từ hoàng tộc, Sở Uy...