Chương 89: Thiên Thần Sa là vật gì [Trời sinh mệnh hoàng hậu]

1.6K 62 0
                                    

Sở Uyên cảm thấy lần này mình đã ngủ một giấc thật sâu thật sâu, dường như mơ thấy vô số giấc mộng đứt quãng, lúc tỉnh lại cũng đã là sáng sớm ngày hôm sau.

Tiếng sóng biển vỗ rì rào rì rào bên ngoài cửa sổ, tia nắng chiếu xuống cát vàng đẹp long lanh.

Đoạn Bạch Nguyệt đang ở trong phòng bếp sắc thuốc, múc ra mang tới phòng Sở Uyên thì thấy trong phòng chỉ có một người, Tứ Hỉ công công cười ha hả nói: "Vương gia, Hoàng thượng vừa mới ra ngoài rồi."

"Ra ngoài?" Đoạn Bạch Nguyệt nghe vậy nhíu mày: " Phong hàn còn chưa khỏe, ra ngoài làm chi?"

Tứ Hỉ công công nói: " Ăn điểm tâm, Hoàng thượng đã phân phó, không cho phép ai theo tới, nói muốn ra chợ đi dạo một chút."

Đoạn Bạch Nguyệt lắc đầu, bỏ chén thuốc xuống rồi cũng ra chợ.

Sở Uyên ngồi trong quán mì sợi, đang cầm muỗng đảo qua đảo lại trong chén.

Đoạn Bạch Nguyệt ngồi xổm bên cạnh hắn.

Sở Uyên nhìn thoáng qua hắn, hỏi: " Ngươi tới làm cái gì?"

Đoạn Bạch Nguyệt bất đắc dĩ nói: " Muốn ăn cái này thì để ta giúp ngươi mua về, cần gì phải tự mình chạy đến đây?"

" Trong phòng quá buồn bực." Sở Uyên nói." Đi ra ngoài hít thở không khí."

Đoạn Bạch Nguyệt nói: " Vẫn đang sinh bệnh, cũng không sợ trở về lại nóng rần lên."

Sở Uyên húp một muỗng nước canh mì sợi: " Dao nhi nói, mì sợi có thể trị bách bệnh."

Đoạn Bạch Nguyệt: "..."

Sở Uyên hỏi: " Ăn không? Mời ngươi, có rất nhiều bạc."

Đoạn Bạch Nguyệt dở khóc dở cười, mở áo choàng ra khoác lên người hắn, đang là cuối thu đầu đông, lại còn ở cạnh bờ biển, gió nổi lên thật sự rất lạnh.

Sở Uyên ăn xong một chén mì sợi nóng hổi, đứng dậy chậm rì rì đi về: " Nghe Tứ Hỉ nói tối hôm qua ngươi thẩm vấn Cừu Kích sao?"

Đoạn Bạch Nguyệt gật đầu: " Hắn đã thừa nhận hơn phân nửa tội trạng."

Sở Uyên hỏi: " Bao gồm cả vị trí của đỉnh Hoang Dã Vân?"

" Vừa khớp với những gì Cẩm Nương nói, cũng giống như những gì cũng ta suy đoán." Đoạn Bạch Nguyệt nói: " Chắc cũng không phải đang nói dối."

" Tại sao bỗng dưng hắn lại phối hợp như vậy?" Sở Uyên hỏi: " Ngươi đã cho hắn thứ tốt gì?"

" Bảo vệ mĩ danh đại hiệp của hắn." Đoạn Bạch Nguyệt đáp.

Sở Uyên không hiểu.

" Ở đây gió quá lớn, về trước đi đã." Đoạn Bạch Nguyệt nói: " Nội tình bên trong rất nhiều, e là phải nói một trận mới xong."

Hai người bước lên đường phố trở về, bên đường vừa lúc có quán bán Trá Điềm Niên Cao vừa mới mở hàng, nhìn qua mua bán rất tốt. Đoạn Bạch Nguyệt mua một cây, dùng cây xăm bằng trúc đưa qua.

Sở Uyên nhận lấy, cũng không ăn mà cứ cầm trong tay như vậy đi trở về. Trùng hợp thấy Nam Ma Tà, liền hỏi:" Tiền bối có muốn ăn không?"

Đế Vương Công Lược - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ