Ăn xong bữa trưa, mặt trời cũng dần dần ló ra khỏi đám mây. Mọi người cùng lên thuyền nhỏ đi tới chỗ rừng cây kia thử phá trận lần nữa, ngay cả Mộc Si Lão Nhân cũng theo tới giúp vui.
Đoạn Dao đứng trước trận pháp, hơi có chút khẩn trương, lý do ngược lại cũng không phải vì lo sợ điều gì khác, mà là nghĩ nếu chẳng may không phá được, làm trò trước mặt nhiều người như vậy cũng có chút..... mất mặt xấu hổ.
"Đừng sợ!" Sở Uyên vỗ vỗ bờ vai của hắn: " Nếu vẫn chưa nắm chắc thì cũng đừng quá miễn cưỡng, thử một chút là được."
"Ừm." Đoạn Dao gật đầu, vẫn là tẩu tẩu tốt!
Sở Uyên cười cười, lui ra phía sau nhường lại vị trí cho hắn. Tiên ông nghiêng đầu nhỏ giọng nói với Nam Ma Tà: "Hoàng thượng này nhìn không tệ nha."
" Đó là đương nhiên, người đồ đệ ta nhìn trúng mà." Nam Ma Tà phất phất tay, lại khoe khoang nói: " Tương lai ta sẽ ngồi trên cỗ nhuyễn kiệu đi dạo khắp vương thành." Ngươi là đồ thổ dân trên đảo hoang, có nằm mơ cũng không thể nào có được.
Tiên ông "Xì~~~" một tiếng, ôm tiểu tôn tử tiếp tục xem náo nhiệt.
Mặc dù trận pháp có thể dựng theo mô hình lớn nhỏ khác nhau nhưng phương pháp phá trận đều chỉ có một. Mộc Si Lão Nhân đứng ở chỗ cao lưu tâm quan sát, thấy trận pháp này so với Bát Hoang trận đúng là có chút khác biệt, rồi lại không thể nói rõ khác biệt ở chỗ nào. Mãi đến khi Đoạn Dao rút đao ra khỏi vỏ trực tiếp tấn công xông về phía Thẩm Thiên Phong, đem mô hình trận pháp xáo trộn vài phần thì mới phát hiện trong đó có ẩn giấu vài phần huyền cơ.
Khinh công của Thẩm gia là đệ nhất thiên hạ, Nguyệt La đứng xa xa nhìn, còn chưa kịp hâm mộ thì một thanh đao dài cũng đã áp sát tới trước mặt, trong lòng vừa hoảng hốt vừa loạn, may mắn là Đoạn Dao chỉ xuất ra hư chiêu đem nàng đẩy qua một bên, sau đó cùng Đoạn Bạch Nguyệt triền đấu với nhau.
Cái gì nha! Nguyệt La nhìn chủy thủ của mình còn chưa kịp rút ra, giận dữ giậm chân, quả nhiên nam tử khắp thiên hạ này, A Trầm ca ca của mình là đối xử với mình tốt nhất.
" Kiềm chế một chút." Đoạn Bạch Nguyệt nắm cổ tay Đoạn Dao, nói: " Cẩn thận bị thương."
" Trừ ngươi ra, còn ai sẽ làm ta bị thương được nữa." Đoạn Dao ở giữa không trung trở mình, xẹt qua ca ca tấn công về một nơi khác.
Đoạn Bạch Nguyệt rơi xuống mặt đất dở khóc dở cười, tiểu quỷ chết tiệt.
" Nhìn giống như là dễ dàng hơn so với Bát Hoang trận pháp một chút." Sở Uyên nói: "Không hung hiểm độc địa như lúc trước ở trong cung."
" Bởi vì trong đó còn lồng vào một trận pháp khác, tất nhiên phải khác trận pháp nguyên bản." Mộc Si Lão Nhân nói: " Tuy nhìn qua có vẻ đơn giản nhưng nếu không biết huyền cơ trong đó mà cứ đánh loạn một chỗ, trận pháp tổng hợp này có hai thuộc tính cương và nhu tương hỗ bổ sung cho nhau, chỉ biết càng khó đối phó hơn Bát Hoang trận pháp vài phần."
A Cách xoay người nhảy lên cây, lợi kiếm trong tay được rút ra khỏi vỏ. Đoạn Dao phất tay đánh ra một luồng hàn quang lạnh thấu xương, đánh rơi binh khí trong tay nàng. Mọi người còn chưa kịp nhìn rõ chuyện gì xảy ra thì Liệt Vân Đao cũng đã dí vào ngực Khúc Uẩn Chi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế Vương Công Lược - Ngữ Tiếu Lan San
FantasyTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Đam mỹ, cường cường, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, tình thánh công x hoàng đế thụ, HE. Nhân vật chính: Đoạn Bạch Nguyệt x Sở Uyên. Bản gốc: Hoàn chính văn 201c Edit: Haerie Xuất thân từ hoàng tộc, Sở Uy...