Lam gia nhân Ngụy Vô Tiện trở về ngay hôm sau liền tổ chức một cái nho nhỏ gia yến, cũng không nhiều thông báo cho bất cứ ai, dù là Giang Yếm Ly cũng không hề biết Ngụy Vô Tiện đã trở lại, kết thúc gia yến Ngụy Vô Tiện muốn củng cố lại cảnh giới của mình nên nói cho mọi người hắn phải bế quan.
Cứ ngỡ là hắn sẽ bế quan hơn tháng, bất quá Ngụy Vô Tiện lo lắng lệ quỷ hoành hành, mà nữ nhi nhà hắn thường xuyên hướng bên ngoài chạy, vì thế hắn bế quan chỉ là để luyện khí mà thôi.
Sau một tuần bế quan, Ngụy Vô Tiện tình thần có chút mệt mỏi xuất hiện, hắn gọi lên Ngụy Tư Niệm, hắn một tuần này chế tạo ra thật nhiều phù chú cùng trận bàn, còn có một cây trâm được làm từ đá Thạch Anh, trâm ngọc mang một màu xanh lam dịu nhẹ, mang lên trâm ngọc sẽ khiến người tinh thần tràn đầy, giúp xua tan căng thẳng, mà bên trong còn được Ngụy Vô Tiện khắc vào trận pháp phòng hộ, trận pháp sẽ được kích khởi nếu Ngụy Tư Niệm gặp nguy hiểm, cũng có thể thay hắn bảo vệ Ngụy Tư Niệm tánh mạng.
" Phụ thân..."
Ngụy Vô Tiện khuôn mặt tuy là tiều tụy, nhưng nét hạnh phúc lại tràn ngập trong ánh mắt cùng khóe môi. Hắn đứng trước gương đồng gọi lại tiểu cô nương.
" Lại đây..."
Ngụy Tư Niệm tuy không biết hắn muốn làm gì, nhưng cũng ngoan ngoãn nghe lời, Lam Vong Cơ tắc đứng một bên nhìn phụ tử hai người hỗ động, Ngụy Vô Tiện mỉm cười đầy bí hiểm hắn nói.
" Để ta vấn tóc cho con..."
Ngụy Tư Niệm hai mắt sáng ngời, nữ nhi mười lăm tuổi đều tổ chức nghi lễ vấn tóc, mà nàng đã qua sinh thần của mình, lễ vấn tóc ngày ấy là Lam Vong Cơ thay nàng vấn tóc, không có phụ thân bên cạnh cũng là nàng tiếc nuối, hiện tại nghe hắn nói Ngụy Tư Niệm không nén được vui vẻ.
Chỉ có Lam Vong Cơ là có chút ngạc nhiên, vốn khi xưa hắn có bao nhiêu tùy ý y là rất rõ ràng, nhưng hiện tại hắn khí chất khác xa hắn ngày xưa, hiện tại nhìn hắn tiên khí mười phần, nào còn nhìn ra kẻ phong lưu phóng khoáng khi trước, y cũng chỉ yên lặng nhìn xem hắn sẽ giúp nhi tử nhà mình vấn tóc thành dạng gì, nhìn hắn hiện tại hình dáng, chắc cũng không đến nỗi đâu ha.
Ngụy Vô Tiện ánh mắt ôn nhu, tỉ mỉ từng chút từng chút mà thay nữ nhi nhà mình chải tóc, đây là lần đầu tiên mà hắn thay một người vấn tóc, hắn ngày thường rất chú ý hình tượng của mình nên việc vấn tóc với hắn mà nói không quá khó khăn, nhưng lần này lại là thay nữ nhi mình làm, dù sao nữ nhi thích điệu đà xinh đẹp, một chút bối rối thoáng qua, hắn mân mê đầu tóc nữ nhi nhà mình mất nữa canh giờ mới hoàn thành.
P/s : tui cũng k biết miêu tả thế nào nên mọi người tự nghĩ đi nhé. Hình ảnh dưới đây chỉ mang tính chất minh họa thôi nha...🥰🥰🥰🥰