Chương 31

1.1K 88 20
                                    

" Sư tỷ, Lam Trạm đang mang thai con của đệ, đứa nhỏ đã hơn ba tháng."

Giang Yếm Ly thật sự rất sốc, cô ngơ ngác một lúc lâu mới tìm thấy được âm thanh của mình.

" A Tiện, đệ... đệ nói là thật."

Ngụy Vô Tiện nhìn Giang Yếm Ly kinh ngạc mà khẽ mỉm cười, hắn nhìn Lam Vong cơ một cách trìu mến mà chắc nịch gật đầu.

" Đúng vậy, đệ sắp được làm cha rồi."

Giang Yếm Ly nhìn hai người mà ánh mắt tràn đầy ôn nhu, nhưng nghĩ lại Lam Vong Cơ đã mang thai nhưng y lại chẳng có danh phận gì, như vậy rất thiệt thòi.

" A Tiện, nếu Vong Cơ đã có thể mang thai, đệ cũng nên cho đệ ấy một danh phận, ta sẽ bảo A Trừng đến Vân Thâm cầu hôn, hai đệ thấy có được không."

Điều này khiến cả hai đều bất ngờ, nhưng hiện tại Liên Hoa Ổ chỉ vừa trùng kiến, hơn nữa tình hình giữa hắn và Giang Trừng đang căng thẳng, hắn hiện tại thanh danh lại bất hảo, hắn không muốn kéo Lam Vong Cơ xuống vũng bùn với mình.

Đối với Lam Vong Cơ, y chỉ cần bình yên bên cạnh hắn là đủ, thanh danh gì đó y không quá quan tâm, đến cả danh phận chỉ cần người nhà chấp nhận là đủ rồi, huống hồ y biết giữa Giang Trừng và hắn đang có vấn đề, hắn dù sao cũng chỉ là đệ tử của Giang gia không thật sự là người nhà, y không muốn hắn khó xử. Lam Vong Cơ nắm chặt tay hắn mà lắc đầu nhìn vào Giang Yếm Ly.

" Sư tỷ, tình hình hiện tại không thích hợp, đệ chỉ cần có thể cùng Ngụy Anh cùng một chỗ là đủ rồi."

Ngụy Vô Tiện hắn rất muốn cho y một danh phận, hắn muốn cho toàn bộ mọi người biết rằng Lam Vong Cơ là người của hắn, chỉ là hiện tại hắn cần phải dẹp loạn đám người đang muốn hại mình trước, hắn thật sự rất cám ơn y, người đã luôn thấu hiểu cho hắn.

" Sư tỷ, đệ sẽ cho Lam Trạm một danh phận, chỉ là bây giờ không phải lúc, đệ hôm nay chỉ là muốn cho tỷ biết người tâm duyệt của đệ, còn về Giang Trừng tạm thời tỷ đừng nói gì với hắn."

Giang Yếm Ly ngỡ ngàng mà Ngụy Vô Tiện, cô cũng biết Giang Trừng có gì đó khó chịu với Lam Vong Cơ, nhưng tại sao Ngụy Vô Tiện lại không muốn Giang Trừng biết, từ lúc hắn đem tộc Ôn Tình cứu đi, cô nhận thấy ba người bọn họ tình cảm tựa như càng lúc càng xa.

" A Tiện, đệ và A Trừng xảy ra chuyện gì phải không."

" Sư tỷ, tỷ có tin đệ không, mọi chuyện đệ cần thời gian để nói chuyện riêng với Giang Trừng, đệ.... thôi bỏ đi, sư tỷ, đệ muốn uống canh sườn củ sen."

Ngụy Vô Tiện không muốn Giang Yếm Ly vướn vào mớ lộn xộn giữa hắn và Giang Trừng, hơn nữa hiện tại Lam Vong Cơ cũng đang ở đây, có một số chuyện hắn không muốn y biết để tránh làm y lo lắng, Giang Yếm Ly nhìn hắn không muốn nói cũng không ép, dù  sao cô cũng muốn hắn cùng Giang Trừng có thể thẳng thắng nói chuyện với nhau.

" Được rồi, ta đi nấu canh cho đệ."

" Vâng, vậy đệ đưa Lam Trạm đi thắp hương cho cha nương đây."

( Tiện Vong ) Không Là Quá MuộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ