Chương 19

1.1K 87 14
                                    

Lam Hi Thần sau một tuần đưa Ôn Tình trở về hôm nay lại đi đến Loạn Táng Cương tìm cô, hắn chính là tưởng cứ đi tới đi lui thế này cũng không phải cách hay, cuối cùng là hắn tự chủ trương mà tìm Ôn Tình muốn cô trụ lại Vân Thâm.

Ngụy Vô Tiện từ lúc Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ đến Loạn Táng Cương hắn cũng huy động hung thi không động đến hai người, kết giới đối với hai người cũng không còn ngăn đón cho nên hiện tại Lam Hi Thần dễ dàng mà đi lên không bị trở ngại.

Ngụy Vô Tiện đang ở vui đùa cùng A Uyển hắn thoáng nhìn về phía chân núi lại mạc danh thấy một bóng bạch y đang đi lên, hắn còn chưa kịp mừng rỡ gọi tên đã nhìn thấy được diện mạo người nọ, không phải người hắn muốn gặp, hắn thất vọng mà ôm lấy A Uyển đi đến trước mặt Lam Hi Thần.

" Trạch Vu Quân, Lam Trạm lại có việc sao "

Lam Hi Thần thấy hắn lúc nào cũng hỏi đến Lam Vong Cơ cũng không cảm thấy có gì lạ, dù sao hắn luôn xem đệ đệ mình là tốt nhất bằng hữu.

" Ngụy công tử, Vong Cơ tạm thời bị thúc phụ giữ ở Lam gia sẽ không được đến đây "

Ngụy Vô Tiện nghe Lam Vong Cơ bị Lam Khải Nhân quản thì khẽ nhíu mày.

" Trạch Vu Quân, ta biết Lam gia không mừng ta cái này tà ma ngoại đạo, nhưng là Lam Trạm y làm người đoan chính quy phạm ngươi là thân huynh trưởng ta nghĩ là hiểu rõ đi, nếu các ngươi không muốn Lam Trạm có qua lại với ta... ta sẽ không để y đến đây nữa"

Hắn nói một hơi, nhưng đến câu cuối cùng nơi lòng ngực hắn đập trật mất một nhịp.Lam Hi Thần nghe hắn nói thế biết là hắn hiểu lầm vội lên tiếng giải thích.

" Ngụy công tử, không phải thế, Vong Cơ chỉ là bị thúc phụ giữ lại chép lại thư tịch, không phải như ngươi nghĩ, ta còn có việc muốn nói cùng Ôn cô nương, Ngụy công tử không cần hiểu lầm, ta xin phép "

Ngụy Vô Tiện nội tâm phức tạp mà nhìn Lam Hi Thần bước đi.

"Như thế nào Trạch Vu Quân gần đây cứ tìm Ôn Tình chứ, Lam Trạm có phải hay không gặp chuyện "

Ngụy Vô Tiện tâm không yên mà lơ đãng đi về Phục Ma Động của mình.Lam Hi Thần cũng nhanh chóng mà tìm được Ôn Tình để bàn chính sự.

" Ôn cô nương "

" Trạch Vu Quân "

" Ôn cô nương, ta có chuyện cần bàn "

" Xin Trạch Vu Quân cứ nói "

Lam Hi Thần cũng chẳng dài dòng mất thời gian trực tiếp đi vào vấn đề chính.

" Chỉ là ta nghĩ Ôn cô nương có thể hay không trụ lại Vân Thâm một thời gian, nếu theo tình hình này ta cũng không thể mãi đi tới đi lui được "

Ôn Tình cũng biết đi tới đi lui như vậy rất khó khăn cũng sẽ dễ bị người khác dòm ngó nói ra nói vào, nhưng cô cũng không thể trụ lại Vân Thâm lâu được.

" Trạch Vu Quân, ta biết việc này xác thực sẽ gây người dòm ngó, nhưng là ta còn phải chăm sóc mọi người ở đây, không thể trụ Vân Thâm lâu được "

( Tiện Vong ) Không Là Quá MuộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ