Ôn Tình đi theo Lam Hi Thần về Vân Thâm, A Uyển vừa được Lam Hi Thần bế về Tĩnh Thất vừa nhìn thấy Lam Vong Cơ thì vội reo lên.
" Xinh đẹp ca ca "
Lam Vong Cơ nhìn kia đứa nhỏ thoáng bất ngờ, nhưng là cũng vươn tay ôm lấy A Uyển rồi gật đầu với Ôn Tình.
" Ôn cô nương "
" Hàm Quang Quân, có hay không không khỏe "
" Ta ổn "
Ngày gần đây Lam Vong Cơ được Lam Hi Thần cho người thay đổi thực đơn liên tục, cái gì ăn được cái gì không ăn được Lam Hi Thần sẽ nhớ rõ mà cho người làm, hiện tại Lam Vong Cơ cảm thấy rất tốt.
" Xinh đẹp ca ca lại bệnh sao ạ "
A Uyển tuy tuổi nhỏ nhưng cũng hiểu được Tình cô cô của mình là đến hỏi thăm sức khỏe của Lam Vong Cơ. Lam Vong Cơ ôn nhu mà xoa đầu cậu nhóc.
" Không có, A Uyển như thế nào đến đây "
" Là Tình cô cô nói đem A Uyển đến chơi với người a "
Lam Vong Cơ nhìn ngây thơ A Uyển lại nhìn đến hai người nãy giờ vẫn im lặng, Lam Hi Thần chỉ khẽ mỉm cười hiểu ý lên tiếng.
" Ta thấy đệ rất thích A Uyển, hiện tại Ôn cô nương cần ở lại đây một thời gian cho nên đem theo A Uyển để chiếu cố, bất quá đệ thích A Uyển như vậy cho nên ta để Ôn cô nương mang nó đến đây trò chuyện cùng đệ "
" Huynh trưởng, đa tạ "
" Vong Cơ, không cần như thế, ngươi là ta đệ đệ, vốn dĩ chiếu cố ngươi là điều nên làm "
Lam Vong Cơ cũng không tiếp tục nói chuyện, chỉ khẽ gật đầu với Lam Hi Thần, Ôn Tình thì cũng chỉ vừa đến Lam Hi Thần lại quay qua nói chuyện cùng cô.
" Ôn cô nương, A Uyển tạm thời để ở cùng Vong Cơ đi, ta đưa ngươi đến khách phòng nghỉ ngơi "
" Hảo "
Ôn Tình dặn dò một chút A Uyển rồi cũng theo chân Lam Hi Thần rời đi, Lam Hi Thần đã bố trí hảo cho Ôn Tình ở gần Tĩnh Thất của Lam Vong Cơ để tiện cho việc vì Lam Vong Cơ xem mạch.
Mà Lam Hi Thần việc đem Ôn Tình đến Vân Thâm hắn cũng giấu nhẹm Lam Khải Nhân không cho ông biết, hiện tại Lam Khải Nhân vừa ở dưỡng thương vừa ở trùng kiến Vân Thâm, hai cái chất tử đều là hiểu chuyện ông cũng chẳng có chút gì gọi là bận tâm, chỉ việc làm việc tốt của mình, bởi Lam Vong Cơ bình thường vẫn là một bên nhận lấy sự vụ trong tộc mà giải quyết, mặc dù luôn là mang về Tĩnh Thất làm việc nhưng ông cũng không nghi ngờ quá, bởi Lam Vong Cơ tính tình lãnh đạm, có như vậy cũng không khó hiểu.
Còn riêng việc của Ôn Tình Lam Hi Thần luôn dặn dò kĩ môn sinh của mình không được hé miệng ra ngoài, cơm ba bữa của cô cũng là sẽ có người mang đến. Mọi hoạt động của Lam Khải Nhân luôn bị Lam Hi Thần nắm rõ, hắn luôn tìm cách để cho ông không đụng phải Ôn Tình.
Thời gian trôi nhanh Ôn Tình ở Vân Thâm cũng đã một tháng, việc chỉ dạy cho Lam Hi Thần cuối cùng cũng là thành công, hôm nay cô sẽ rời khỏi Vân Thâm, chỉ là Lam Vong Cơ một tháng nay luôn có A Uyển bên cạnh giờ phải để A Uyển rời đi y có chút không nỡ.