Lam Vong Cơ được Lam Hi Thần chẩn mạch chăm sóc suốt đêm đến hôm sau cũng tỉnh lại... nhìn đến Lam Hi Thần lo lắng cho mình y tự cảm thấy có lỗi với huynh trưởng của mình...
-- Huynh trưởng...
Lam Vong Cơ khẽ gọi người đang ngồi quay lưng về phía mình... Lam Hi Thần nghe tiếng cũng buông xuống thư tịch trong tay đi đến bên cạnh y... vươn tay xem mạch của y cảm thấy tốt hơn mới yên tâm đôi chút...
-- Vong Cơ... đệ thấy thế nào... vì sao lại bị thương... bọn họ nói Ngụy công tử đả thương đệ...
-- Hắn không cố ý... đừng trách hắn...
-- Vong Cơ... có đáng hay không... hắn...
-- Huynh trưởng.... mọi việc như thế nào...???
Lam Vong Cơ không muốn nghe Lam Hi Thần oán trách Ngụy Vô Tiện... bởi tình cảm của y là sai trái... biết không thể nhưng vẫn đâm đầu vào... hắn không có lỗi...
Lam Hi Thần biết y sẽ như thế cũng liền thuận theo mà nói sang chuyện khác...
-- Đại ca cùng mọi người điều tra qua... Kim Thị xác thực ỷ thế áp bức tù binh... hôm qua Kim Tử Huân cũng đã bị phạt giới tiên để cảnh cáo...
-- Huynh trưởng... Kim Thị không đáng tin...
-- Ta biết... nhưng hiện tại chúng ta không tra ra được bất cứ điều gì
-- Ngụy Anh... thế nào...???
-- Ngụy công tử đưa mọi người đến Loạn Táng Cương... đệ yên tâm... chúng ta sẽ không oan uổn người vô tội...
Lam Vong Cơ vẫn là không an tâm... Loạn Táng Cương có bao nhiêu hung hiểm... như thế nào lại để mọi người ở đó...
-- Giang Vãn Ngâm để hắn ở đó sao...???
-- Ta hiện tại tình hình không rõ.... hôm qua đệ ngất đi liền mang đệ trở về... chỉ nghe đại ca truyền tin xử phạt Kim Tử Huân...
-- Huynh trưởng... đệ muốn đến Loạn Táng Cương...
Lam Hi Thần khẽ nhíu mày... không muốn Lam Vong Cơ tiếp tục xem thường sức khỏe của mình....
--Vong Cơ... đệ nhìn lại mình xem... tại sao phải như vậy... đệ nên chú ý sức khỏe của mình có được không... đợi đệ khỏe lại ta cùng đệ đi...
Lam Vong Cơ biết là huynh trưởng lo lắng cho mình cho nên đành phải thuận theo không muốn Lam Hi Thần phải phiền lòng vì mình...
________________________________________
Giang Trừng sau khi nghe được tin tức Ngụy Vô Tiện cứu đi người họ Ôn cũng chạy đến Loạn Táng Cương... Làm một trận gà bay cho sủa với hắn...
--Ngụy Vô Tiện... ngươi nhất định không trở về...
-- Giang Trừng.... ngươi muốn ta trở về... ngươi có đồng ý bảo vệ họ...
-- Ngụy Vô Tiện... ngươi quên Giang gia ta là như thế nào diệt môn sao... ngươi còn muốn ta thu lưu họ...
-- Ôn Tình chưa từng tham gia diệt môn Giang gia...