Chương 33

1K 77 6
                                    

Ngụy Vô Tiện ở lại Loạn Táng Cương để dưỡng thương thêm hai ngày đến khi vết thương bình phục hắn mới bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình, vốn dĩ hắn muốn bắt kẻ nào đã đến Loạn Táng Cương quấy rối nên hắn đã cùng Ôn Tình đóng một vở kịch, hắn cùng Ôn Tình, Ôn Ninh giả vờ đến chân núi Loạn Táng Cương mà lên tiếng.

" Tình tỷ, ta có việc rời đi một thời gian, ngươi cùng Ôn Ninh ở lại nhớ bao bọc mọi người, có gì thì nhớ truyền tin cho ta."

Ôn Tình cùng Ngụy Vô Tiện đã nhận ra trong góc khuất có người theo dõi từ lâu cho nên họ phối hợp với nhau mà diễn tròn vỡ kịch.

" Khi nào ngươi trở về."

" Có thể là một tháng, được rồi ta đi đây, các ngươi trở về đi."

Ngụy Vô Tiện thản nhiên mà nói với Ôn Tình rồi quay đi, Ôn Tình cùng Ôn Ninh cũng không chần chờ mà quay trở lại trên núi, Ngụy Vô Tiện đã bí mật thả ra hai chỉ nữ quỷ theo dõi kẻ đang trốn trong góc khuất, hắn thản nhiên bước đi như không có việc gì, vốn cũng không biết phải đi đâu nên hắn không có mục đích lại đi về hướng của Vân Mộng, dù sao hắn cũng cần phải theo dõi người kia nên không thể đi quá xa.


Ngụy Vô Tiện lang thang trên lối nhỏ, hắn mấy hôm nay thật sự tâm trạng không tốt, sau khi cảm thấy người kia không còn đi theo mình hắn mới tấp vào một quán rượu nhỏ, cũng để xem xem những lời đồn về hắn gần đây.

Đáng ngạc nhiên là ngoại trừ những tin đồn bất hảo thì chẳng có lời nào nói về việc hắn sẽ rời khỏi Giang gia, hắn có chút khó hiểu nhưng cũng không muốn suy nghĩ nhiều, hắn tìm một khách điếm để nghỉ ngơi, sau ba ngày thì hai chỉ nữ quỷ được hắn nhờ vả đã tìm đến hắn cho hắn một lượng thông tin thật bất ngờ.

" Chủ nhân."

Ngụy Vô Tiện chán nản mà ngồi bên cửa sổ tay ôm bầu rượu nhìn trăng nhớ người, tiếng nói đột ngột vang lên khiến hắn giật mình mém rớt khỏi cửa sổ.

" Các ngươi muốn hù chết ta."

Hai nữ quỷ kia che miệng cười trừ, lại buông lời trêu chọc.

" Chủ nhân, ngươi là Di Lăng lão tổ, nói ra không sợ mất mặt."

Hai nữ quỷ này là chị em song sinh, họ bị cường bá cưỡng bức rồi giết chết một cách oan uổng, Ngụy Vô Tiện vô tình phát hiện ra hai người này khi năm đó vừa ra khỏi Loạn Táng Cương, hắn khi đó thấy hai nữ quỷ có ý định giết người nên đã ra tay ngăn cản, hắn nhận thấy hai người này oán khí quá sâu nặng nên đã tìm hiểu về cái chết của họ, hỏi ra mới biết là họ muốn trả thù bọn cường bá kia, Ngụy Vô Tiện cho phép họ trả thù những người đã hại mình rồi muốn giúp họ siêu thoát, nhưng hai người này lại muốn đi theo giúp đỡ hắn để trả ơn, hắn mới đầu không chấp nhận nhưng hai người này luôn đi theo hắn nên hắn cuối cùng cũng đồng ý.

Tỷ muội hai người tuy là song sinh nhưng diện mạo không quá khó phân biệt, mỗi người mang một nét đẹp riêng, tỷ tỷ gọi Thanh Hằng muội muội gọi Thanh Hương, vị muội muội kia tính tình rất hoạt bát không như tỷ tỷ của mình nên mỗi lần Ngụy Vô Tiện nhờ hai người giúp đỡ hắn luôn bị Thanh Hương trêu ghẹo.

( Tiện Vong ) Không Là Quá MuộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ