Chương 32

378 23 0
                                    

Kim Changmin đứng trong nhà vệ sinh gọi điện thoại rất lâu, sau đó mới đi ra ngoài với vẻ lén lén lút lút. Sau khi ông ta đã đi khuất xa, Sooyoung mới giật mình nhớ đến Seulgi. Cô ta làm cái gì trong đó mà lâu vậy. Sooyoung đang định tiến vào hỏi xem cô ta có làm sao không thì cửa phòng vệ sinh bật mở, Seulgi bước ra và đưa mắt nhìn xung quanh nhưng không thấy ai ngoài cô. Seulgi mỉm cười:

"Xong rồi, thoải mái quá!"

"Tôi tưởng cô ngủ trong đấy rồi, đang định gọi dậy đó." Sooyoung khẽ lườm.

"Ngủ đâu, tôi đau bụng nên ngồi lâu thôi. Về phòng ăn cháo thôi, tôi đói rã ruột ra rồi." Seulgi đưa chai dịch truyền cho Sooyoung cầm rồi tiến về phía hành lang.
Sooyoung khẽ rướn người theo vì thấy sợi dây truyền dần dần căng ra, cô nói với theo Seulgi đang vừa đi vừa suy nghĩ cái gì đó:

     "Yah! Cô rửa tay đã chứ? Bẩn quá!"

     Vì không quá nặng nên ngay chiều hôm đó Seulgi đã có thể về nhà. Thực ra Joohuyn khuyên cô nên nằm theo dõi một buổi tối, đến sáng mai hãy về nhưng cô nhất quyết không chịu ở lại. Con người của cô, từ nhỏ đến giờ chưa bao giờ phải nằm viện nên không chịu nổi mùi thuốc, mùi dao kéo ở đây.

     Joohuyn dặn Seulgi chú ý một chút khi ăn uống, bây giờ hầu hết những quán cơm văn phòng đều không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Seungwan nói với Joohuyn rằng trước nay cho dù bận rộn mấy Seulgi cũng luôn duy trì thói quen tự nấu ăn, chắc hôm qua bất đắc dĩ lắm mới phải đi ăn ở ngoài. Joohuyn nghe xong liền bật cười, cô thầm nghĩ nếu thế thì Seulgi với Sooyounh chẳng hợp nhau chút nào, vì Sooyoung sểnh ra lại bảo Joohuyn ra ngoài ăn cơm. Sooyoung không thích nấu ăn, vì thế mà mỗi lần mẹ Park có ý định dạy cô đều viện đủ lý do để từ chối, mà cái lí do cô sử dụng nhiều nhất đó là nếu ai cũng tự mình nấu nướng thì chẳng phải những quán cơm, những nhà hàng phải đóng cửa hết sao?

      Seulgi thầm cảm ơn lần ngộ độc này đã cho cô nghe lén được một thông tin quý giá. Hôm qua lúc xem xét báo cáo kiểm toán của Star, Seulgi phát hiện ra có nhiều chỗ rất bất thường. Gần đây công ty liên tục thực hiện các giao dịch chuyển tiền, mà chủ yếu là chuyển vào tài khoản của một công ty khác có tên là San-Apple. Tuy nhiên trong sổ sách kế toán ghi lại những khoản thu chi thì không chênh lệch nhiều và số tiền chuyển đi hầu như chỉ nằm trên giấy tờ. Qua điều tra, Seulgi phát hiện hơn năm mươi phần trăm cổ phần của San-Apple là do Star góp vào. Như vậy rất có thể có kẻ đã lợi dụng danh nghĩa của Star để thực hiện hành vi kinh doanh các mặt hàng bị pháp luật cấm, nói cách khác sử dụng San-Apple như một vỏ bọc bên ngoài để che giấu hành vi rửa tiền.

     Khi phát hiện ra điều này, Seulgi đã vô cùng hoài nghi, cô chưa kịp nói với Seungwan thì đã bị ngộ độc phải nhập viện. Và điều cô không hề nghĩ tới là trong nhà vệ sinh của Pasion lại vô tình nghe được cuộc điện thoại của Kim Changmin về một thương vụ mua bán ma túy. Điều này chứng minh những phán đoán trước đó của Seulgi là hoàn toàn chính xác, San-Apple thực chất chỉ được thành lập ra để che giấu những giao dịch bất hợp pháp và ngoài luồng của vị Giám đốc điều hành rất được mọi người tin cậy kia.
    
     Điều này nếu bị cơ quan quản lý Nhà nước phát hiện thì hậu quả sẽ vô cùng nghiêm trọng, không chỉ ảnh hưởng đến danh tiếng của Star mà rất nhiều người vô tội có thể sẽ phải ngồi tù chỉ vì sự sơ suất của mình. Chỉ cần chứng minh Kim Changmin có hành vi buôn bán ma túy thì những lợi nhuận bất thường thu được của một công ty chưa bao giờ thực hiện hành vi kinh doanh trên thực tế như San-Apple coi như đã có lời giải.

     Mặc dù biết rằng đây là một hành động hết sức nguy hiểm, thậm chí có thể mất mạng nhưng cái máu luật sư đã thôi thúc Seulgi phải tìm ra chân lí. Cô khẽ khàng tiến lại phía cửa nhà kho, hơi thở mệt mỏi vì chưa được nghỉ ngơi đầy đủ, gió lạnh thi thoảng lại thổi mạnh khiến toàn thân càng mỏi mệt hơn. Seulgi cẩn thận bấm dãy mật mã nghe được lúc chiều, cánh cửa nhà kho bật mở mang theo tiếng cọt kẹt khiến cô giật mình. Seulgi rón rén lách vào trong và đóng cửa lại.

[Wenrene Cover] Tôi yêu em, bệnh nhân cứng đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ