Chương 51

692 28 7
                                    

     Sức khoẻ của Joohuyn hồi phục rất nhanh. Tuỷ được cấy ghép nhanh chóng sản xuất ra những tế bào máu mới để nuôi dưỡng cơ thể. Joohuyn dần quen với sự yêu thương chăm sóc của bố mẹ ruột đã hơn hai mươi năm xa cách. Ông Kim cũng đã đón Jennie về sống với mình. Ông giao lại công ty cho Seungwan để có nhiều thời gian ở bên con gái hơn. Những chuyện không vui xảy ra trong quá khứ mọi người đều không ai muốn nhắc tới nữa. Còn Seungwan, cô luôn đợi khi Joohuyn đã chìm sâu vào giấc ngủ mới âm thầm bước vào phòng bệnh, ngồi hàng giờ ngắm nhìn gương mặt bình yên khi say ngủ của chị, khi trời vừa tờ mờ sáng đã lặng lẽ ra về.

     Hơn ba tuần sau phẫu thuật, Joohuyn đã có thể xuất viện. Rất nhiều người tới đón chị, bố mẹ, mẹ Park, Sooyoung, Seulgi, Irene, ông Kim và cả bà Son. Mọi người đều rất vui vẻ, duy chỉ có Joohuyn là vẫn thấy trong lòng một nỗi buồn man mác.

     Khi tất cả đang vây quanh Joohuyn thì đột nhiên Seulgi gọi tên Seungwan, ánh mắt tất cả mọi người đều nhìn ra cửa phòng bệnh.

     Seungwan ôm một bó hoa baby trắng muốt đứng ngay trước cửa. Ánh nắng buổi sớm chiếu lên những đường nét quyến rũ trên gương mặt, phản chiếu qua đôi mắt đen sâu có thể hút hồn bất cứ ai ngay từ lần đầu gặp. Ánh mắt Seungwan dừng lại rất lâu trên gương mặt Joohuyn, đôi chân hình như không hề có ý định bước vào.

     "Seungwan , cô đến muộn quá đấy!"

     Sooyoung chạy ra kéo tay Seungwan lôi vào đứng đối diện với Joohuyn.

    "Có người nãy giờ tâm hồn cứ treo trên mây vì không thấy cô đây này."

     Sooyoung rất tinh nghịch nháy mắt nhìn Joohuyn. Tâm hồn Joohuyn đúng là đang ở tận nơi đâu thật, chị chỉ đứng nhìn Seungwan mà không biết phải nói câu gì.

     "Chúc mừng chị xuất viện..."

     Seungwan hai tay giơ bó hoa ra trước mặt, cử chỉ có chút không tự nhiên. Joohuyn nhẹ nhàng đỡ lấy, lúc này mới nhớ ra phải nói tiếng cảm ơn. Không khí xung quanh có phần ngượng ngập, tất cả mọi ánh mắt đều tập trung nhìn hai người.

     "Hôm nay chúng ta phải liên hoan một bữa mừng Joohuyn tai qua nạn khỏi. Mời mọi người đến nhà tôi nhé!" 

     Bố đẻ Lệ Dương cao giọng tuyên bố. Tất cả mọi người đều cười rất tươi, đương nhiên không ai phản đối.

     "Ồ, tất nhiên là phải vậy chứ ạ!" Sooyoung nhiệt tình hưởng ứng: "Hôm nay cháu sẽ trổ tài vào bếp. Chúng ta mau về chuẩn bị thôi".

     "Cháu đưa Joohuyn về nhé!"

     Bố chị quay sang Seungwan, rất tự nhiên mà đẩy chị về phía cô.

     "Hai người cứ đi đâu hóng gió rồi hãy về, đằng nào bây giờ cũng chưa có cơm đâu, Sooyoung mà đòi vào bếp chắc phải tới nửa đêm mới có cơm ăn mất."

     Seulgi cười nháy mắt với Seungwan, sau đó nhanh chóng nghiêng người tránh cú đấm của Sooyoung. Mọi người câu trước câu sau rồi cũng lần lượt đi ra khỏi phòng bệnh. Trong phòng lúc này chỉ còn lại Joohuyn đứng ôm bó hoa, bên cạnh là Seungwan. Hai người vẫn còn chưa hết choáng váng vì phải nghe mấy cái miệng thi nhau tung hứng.
Đến khi không khí im lặng trở lại,  Seungwan mới dịu dàng cười, nói:

[Wenrene Cover] Tôi yêu em, bệnh nhân cứng đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ